อิ่มบุญ อิ่มใจ รับเทศกาลเจ ด้วยวัตถุดิบเจคุณภาพเยี่ยมและหลากเมนูเจรสเด็ด ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ ฟู้ดฮอลล์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2562

อิ่มบุญ อิ่มใจ รับเทศกาลเจ ด้วยวัตถุดิบเจคุณภาพเยี่ยมและหลากเมนูเจรสเด็ด ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ ฟู้ดฮอลล์

อิ่มบุญ อิ่มใจ รับเทศกาลเจ ด้วยวัตถุดิบเจคุณภาพเยี่ยมและหลากเมนูเจรสเด็ด ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ ฟู้ดฮอลล์
ต้อนรับเทศกาลเจ เทศกาลมหากุศลแห่งปีกูร์เมต์ มาร์เก็ต และ ฟู้ดฮอลล์ในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ปชวนสร้างกุศลที่ยิ่งใหญ่ จัดงาน VEGETARIAN FOOD & J FESTIVAL 2019”ชวนเลือกช้อปวัตถุดิบเจคุณภาพเยี่ยมที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา พร้อมอร่อยกับหลากหลายเมนูอาหารเจจากร้านดังที่ มาร์เก็ต ฮอลล์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ตั้งแต่วันนี้  – 7 ตุลาคมนี้
ทศกาลเจ เป็นประเพณีที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานเนื่องจากนับเป็นโอกาสอันดีที่ชาวพุทธจะได้ละเว้นการรับประทานเนื้อสัตว์ ซึ่งนับเป็นการสร้างกุศลที่ยิ่งใหญ่ โดยในปัจจุบันนอกเหนือจากกลุ่มชาวจีน ชาวไทยเชื้อสายจีนแล้ว ยังมีกลุ่มคนผู้รักสุขภาพและคนรุ่นใหม่ที่หันมารับประทานเจมากขึ้น เนื่องจาก
มองว่าเป็นอีกช่องทางในการเลือกรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์แก่ร่างกายและเชื่อกันว่าหากงดเว้นการบริโภคเนื้อสัตว์ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง จะช่วยล้างพิษออกจากร่างกาย ช่วยให้ระบบทางเดินอาหารกลับมาทำงานได้ดีขึ้น เนื่องจากอาหารเจย่อยง่ายและมีประโยชน์ เพราะส่วนใหญ่จะทานแค่ผักและผลไม้
กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ ฟู้ดฮอลล์ ตอกย้ำความเป็นFOOD DESTINATION สวรรค์ของนักกินจึงขอชวนสร้างกุศลที่ยิ่งใหญ่ ต้อนรับเทศกาลเจ ให้ได้ อิ่มบุญ สุขใจพร้อมอำนวยความสะดวกให้ได้เลือก
ช้อปทั้งวัตถุดิบเจและอาหารเจแบบครบครันที่สุดในงาน “VEGETARIAN FOOD & J FESTIVAL 2019” เทศกาลอาหารเจที่ครบครันที่สุด เพราะได้รวบรวมทั้งวัตถุดิบเจและอาหารเจไว้มากที่สุด โดยเริ่มจากวัตถุดิบเจที่รวบรวมจากร้านและตลาดดัง การันตีความสด สะอาด และคุณภาพดีที่สุดที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และโฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขาอาทิ
  • เต้าหู้ซีอิ๊วดำเส่งเฮงที่มีทั้งความนุ่มของเนื้อเต้าหู้ รสชาติหวานอมเค็ม และมีกลิ่นหอม เนื่องจากกรรมวิธีในการผลิตจะมีความพิถีพิถัน คัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพดี  นิยมนำไปประกอบอาหารด้วยการต้ม ผัด หรือทอด
  • หอยจ๊อเจตลาดเยาวราชผลิตจากวัตถุดิบชั้นดี ทั้งลูกบัว, แป๊ะก๊วย, เผือก และเห็ดหอมคลุกเคล้าให้เข้ากัน ห่อด้วยฟองเต้าหู้คุณภาพดี รสชาติกลมกล่อม
  • แปะก๊วยสุก (คัดพิเศษ) ตลาดเยาวราชเป็นสมุนไพรที่มีมาตั้งแต่โบราณ และถูกนำมาใช้ในแพทย์แผนจีนติดต่อกันมายาวนานเนื่องจากมีคุณประโยชน์ชั้นเลิศ
นอกจากนี้ ยังมีหลากหลายวัตถุดิบส่งตรงจากตลาดเยาวราชอย่าง เต้าหู้ทอด, หน่อไม้จีน แห้ง (คัดพิเศษ), โซบะ, หมี่ซั่วขาว/หมี่ซั่วเหลือง, ไชโป้วเส้นฝอย, ไชโป้วหัว, ใบปอแช่น้ำเกลือ, ผักกาดเกลือ, ผักกาดแห้ง, ผักเสฉวน, หนำบ๊วยแกะเมล็ด และวัตถุดิบยอดนิยมอย่างเกี๊ยมฉ่ายยำสูตรน้ำมันงา ฯลฯ
และนอกจากวัตถุดิบเจที่พร้อมเสิร์ฟให้ได้เลือกสรรไปปรุงอาหารเจได้อย่างหลากหลายแล้ว สำหรับผู้ที่อยากเลือกซื้ออาหารเจแบบพร้อมทาน ที่ มาร์เก็ต ฮอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ได้ยกทัพอาหารเจหลากหลายเมนูทั้ง คาว-หวาน จากตลาดและร้านดังไว้มากที่สุดอาทิ
  • เต้าหู้ทอดสวัสดี ร้านเต้าหู้ทอดเจ้าดังที่มีจุดเด่น คือ วัตถุดิบสดใหม่ ทำเองในทุกๆ ขั้นตอน ทั้งการทำเต้าหู้ คั่วถั่วลิสงใหม่ทุกวัน นวดแป้งด้วยมือจนเข้าเนื้อ แล้วทอด
    ในน้ำมันร้อนๆ ด้วยกระทะใบใหญ่ และที่ไม่เหมือนใคร คือ การใช้ฟองเต้าหู้ห่อเผือกเพื่อเพิ่มรสชาติและความกรอบ จนสายของทอดต้องยกนิ้วให้กับความกรอบอร่อย
  • กระเพาะปลาคุณรวย คิดค้นสูตรกระเพาะปลาในแบบฉบับของตนเอง เลือกวัตถุดิบที่ดีที่สุด กับน้ำซุปที่เคี่ยวจนงวดตลอดทั้งคืน และรักษาความสะอาดในทุกขั้นตอน ส่งผลให้เป็นกระเพาะปลาที่ครองใจนักชิมและขายมาได้ยาวนานกว่า 60 ปี
  • จุ๋ยก้วย ตลาดน้อย100 ปีขนมจุ๋ยก๊วยหรือขนมถ้วยของคนจีน เป็นขนมโบราณ หาทานได้ยากโดยใช้แป้งข้าวเจ้าสดเนื้อเนียน นึ่งด้วยถ้วยตะไลสีขาว แป้งเหนียวนุ่ม โรยหน้าด้วยหัวไช้โป๊วสับ ผัดให้หอมราดด้วยซีอิ้วที่รสชาติออกเค็มนิดหวานหน่อย และใส่พริกน้ำส้มรสชาติเปรี้ยวๆเป็นรสชาติที่อร่อย ลงตัว
  • ซาลาเปาเจ ศิริซาลาเปาสูตรลับโบราณจากรุ่นสู่รุ่นพัฒนาสูตรเรื่อยมาจนได้ซาลาเปาโฮมเมดรสชาติที่ลงตัวทั้งตัวแป้งและไส้ รสชาติสูตรลับเฉพาะของครอบครัวศิริซาลาเปา
  • ข้าวต้มแปลงนาม ร้านข้าวต้มกุ๊ยเจ้าดังจากถนนแปลงนาม-เยาวราช ที่เปิดให้บริการมากว่า90 ปี ด้วยกับข้าวสไตล์จีนแต้จิ๋วแท้ๆ พร้อมยกทัพกับข้าวเจกว่า 20 รายการ รวมถึงเมนูยอดนิยม อย่าง กะหล่ำปลีตุ๋นเห็ดหอมและกานาฉ่าย
และยังมี ข้าวมันไก่ - ข้าวหมูทอดเจ ร้านปุ๊ยเก่ง, ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟเจนายอ้วนเย็นตาโฟเสาชิงช้า,พะโล้ - ก๋วยจั๊บเจ ลิ้มอ่วงซุย,ผัดหมี่ - ข้าวอบเผือกเจ เฮงเชียง,ไส้กรอก - หมูแผ่นเจ บารมีธรรม, ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น –ข้าวหมูตุ๋นเจร้านกินเกลี้ยง ฯลฯ อาหารทานเล่นและขนมหวานอย่าง เผือกทอดเกล็ดมังกร จาก Silver Palace,เกาลัด จากเล้งเกาลัดคั่วมือ, น้ำทับทิมคุณโอ๋น้ำผลไม้ 100%, เฉาก๊วย -เต้าทึง จากเต้าทึงเยาวราช, น้ำเต้าหู้ - เต้าฮวย - บัวลอยน้ำขิงเจ จากตี๋อ้วน ป.ปลา, น้ำสมุนไพรเจจากน้ำเต้าทอง, ขนมเปี๊ยะโบราณเจ มาดามถิง, ข้าวเหนียวมะม่วง ครัวจำแลง, กล้วยปิ้ง - มันปิ้ง จากเจ้าจอมกล้วย และอีกหลากหลายเมนูคาว – หวาน
ที่ยกทัพมาให้เลือกอิ่มบุญ อิ่มใจ อิ่มท้อง แถมสุขภาพดี และจะทำให้การกินเจในปีนี้ไม่จำเจอีกต่อไป
ร่วมสร้างกุศลที่ยิ่งใหญ่ ละเว้นการรับประทานเนื้อสัตว์ตลอดเทศกาลเจนี้ และสามารถเลือกช้อปวัตถุดิบเจคุณภาพเยี่ยมการันตีความสด สะอาด ปลอดภัย ส่งตรงจากตลาดดังได้ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ
โฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา พร้อมเลือกอร่อยกับหลากหลายเมนูอาหารเจทั้งคาว - หวานจากร้านดังที่
มาร์เก็ต ฮอลล์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ในงาน VEGETARIAN FOOD & J FESTIVAL 2019”ตั้งแต่วันนี้ – 7 ตุลาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad