โอเอซิสสปาคว้า Hall of Fame รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) ประจำปี 2562 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2562

โอเอซิสสปาคว้า Hall of Fame รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) ประจำปี 2562

โอเอซิสสปาคว้า Hall of Fame รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) ประจำปี 2562


นาย ภาคิน พลอยภิชา และ นายโทบี้ อัลเลน ประธานกรรมการ พร้อมด้วยทีมผู้บริหารโอเอซิสสปา (ประเทศไทย) เข้ารับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards)  ครั้งที่ 12 ประจำปี 2562 จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดย นายพิพัฒน์  รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ณ สามย่าน มิตรทาวน์ กรุงเทพมหานคร          

โอเอซิสสปาฉลองความสำเร็จครบรอบ 17 ปี ด้วยการคว้า 2 รางวัล Hall of Fame Day Spa ยอดเยี่ยม จาก “Thailand Tourism Awards 2019” ซึ่งเป็นรางวัลเกียรติยศที่ยกย่องและเชิดชูผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย สาขาที่ได้รับรางวัล Hall of Fame ได้แก่ โอเอซิสสปาลานนา จังหวัดเชียงใหม่, โอเอซิสสปากรุงเทพฯ สุขุมวิท 31 และ 4 รางวัล Award of Excellence Day Spa ได้แก่ โอเอซิสสปาลานนา จังหวัดเชียงใหม่, โอเอซิสสปากรุงเทพฯ สุขุมวิท 31,  โอเอซิสสปาพัทยา และ โอเอซิส เทอร์ควอยซ์ โคฟว สปา จังหวัดภูเก็ต ถือเป็นการการันตีคุณภาพการให้บริการด้วยมาตรฐานที่เป็นหนึ่งเดียวในทุกสาขาของโอเอซิสสปา


โอเอซิสสปา นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี พ. ศ. 2546 ได้รับการยอมรับว่าเป็นต้นแบบด้วยอัตลักษณ์สปาไทยล้านนาที่โดดเด่น ร่วมไปถึงการให้บริการมานานกว่าทศวรรษและมี 14 สาขาตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมที่สุดของประเทศไทย อาทิเช่น กรุงเทพ เชียงใหม่ พัทยาและภูเก็ต โอเอซิสสปาทุ่มเทอย่างไม่หยุดยั้งในการให้บริการภายใต้คอนเซป "Not just a spa experience, But beyond" และได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad