เลกซัส RX300 ใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2562

เลกซัส RX300 ใหม่

เลกซัส RX300 ใหม่ มาแล้ว!!
เลกซัสกรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำเลกซัส RX ใหม่ ยนตรกรรม ครอส โอเวอร์หรู ที่มาพร้อมดีไซน์ล้ำสมัย เทคโนโลยีความสะดวกสบาย และความปลอดภัยเหนือระดับ ควบคู่ไปกับสมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยม
โดยพิธีเปิดได้รับเกียรติจากนายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วย มร.เคนจิซาคาอิ ผู้ประสานงานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมเผยโฉมยนตรกรรมครอสโอเวอร์หรู เลกซัส RX ใหม่“Unbounded Pleasure…สุนทรียภาพที่ไร้ขีดจำกัด”
เลกซัส RX ใหม่ ยนตรกรรมครอส โอเวอร์หรูระดับโลก ที่ได้รับความไว้วางใจและอยู่ในใจของลูกค้าทั่วโลกมาตลอดระยะเวลากว่า 21 ปี ด้วยยอดขายทั่วโลกกว่า 2.9 ล้านคัน ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวลงตัว มาพร้อมกับเทคโนโลยี ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในชีวิตประจำวันเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม และตอบสนองการใช้งานในแบบรถครอสโอเวอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
เลกซัส RX ใหม่ ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด Progressive Sophisticationที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่สง่างาม หนักแน่นด้วยเส้นสายที่เฉียบคมโดดเด่นด้วยกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ ไฟหน้าดีไซน์ใหม่ ขอบกระจังหน้ารมดำ ไฟท้ายดีไซน์ใหม่พร้อมไฟเลี้ยวแบบ LED Sequential กันชนด้านหลังตกแต่งด้วยอะลูมิเนียม ขณะที่ภายในประณีต พิถีพิถันในทุกการออกแบบ ผสานกับขีดสุดแห่งเทคโนโลยี ความสะดวกสบายที่เหนือระดับ ในด้านสมรรถนะการขับขี่ เลกซัสRX ใหม่ ได้รับการพัฒนาช่วงล่างใหม่ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งของโครงสร้างตัวถังรถ ส่งผลให้มีเสถียรภาพและการทรงตัวที่ดียิ่งขึ้น สามารถควบคุมรถได้ดั่งใจ และยังคงไว้ซึ่งความนุ่มนวลตามแบบฉบับของเลกซัส ประกอบกับระบบมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก Lexus Safety System Plus เจเนอเรชั่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด BladeScan Adaptive High-beam System
สำหรับ เลกซัส ใหม่ มีให้เลือก3 รุ่น ได้แก่ RX 300 รุ่น Luxury ขับเคลื่อนล้อหน้า ราคา 4,230,000 บาท, รุ่น Premium ขับเคลื่อนล้อหน้า ราคา 4,740,000 บาท และรุ่น F SPORT ขับเคลื่อนสี่ล้อ ราคา 5,350,000 บาท
ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่จอง The New RX ภายในเดือนกันยายน จะได้รับสิทธิพิเศษ Lexus Exclusive Package ขยายระยะเวลาการรับประกันจากปกติ 4 ปี เป็น 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมกับรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ มากมาย อาทิ Lexus Concierge Service และ Lexus Exclusive PLUS ซึ่งจะครอบคลุมเรื่องการบำรุงรักษารวมถึงค่าอะไหล่ตลอดระยะเวลา 5 ปี เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad