สมาคมรถโบราณฯจับมืออวานี พลัสและพันธมิตร จัดงาน'หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 17' - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2562

สมาคมรถโบราณฯจับมืออวานี พลัสและพันธมิตร จัดงาน'หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 17'

สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ  โรงแรมอวานี พลัส   หัวหิน รีสอร์ท เทศบาลเมืองชะอํา เทศบาลเมืองหัวหิน และ ททท. ร่วมแถลงข่าวจัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 17”
30 ตุลาคม 2562 นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า งานหัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 เป็นกิจกรรมประจำปีของสมาคมฯ และถูกบันทึกในปฏิทินของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี และจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยเฉพาะเมืองหัวหิน พร้อมเปิดโอกาสให้ประชาชน ได้สัมผัสรถโบราณ และรถคลาสสิคที่ทรงคุณค่าตลอดเส้นทาง กรุงเทพฯ – หัวหิน 
“ปีนี้สมาคมฯ จัดงานภายใต้แนวคิด “ภาพจำ...ลายจุด - Visual Memory…Polka Dot” ซึ่งมีที่มาจาก เสียงเพลงฮิทแห่งปี 1960 ITSY BITSY TEENIE WEENIE YELLOW POLKA DOT BIKINI ของไบรอัน ไฮแลนด์ ที่ชวนให้รำลึกถึง “ภาพจำ” ยุคซิกซ์ที ทั้งเมืองท่องเที่ยวชายทะเลบรรยากาศสนุกสนานรื่นรมย์ แฟชันโพลคาดอท สีสันสดใส และที่ขาดไม่ได้เลยคือ รถคลาสสิคคันงาม”
ขอเชิญชมคาราวานรถโบราณ “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 17” จากโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ สู่ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท โดยประชาชนทั่วไปสามารถสัมผัสรถคลาสสิค และรถโบราณสีสันสดใสได้อย่างใกล้ชิดตลอดเส้นทาง ระหว่างวันที่ 13 – 15 ธันวาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/VintageCarClub

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad