ติดอาวุธ! "มิตซูโน่" แจกสตั๊ดเยาวชน "ยูเมะ พลัส โรด ทู เซเรโซ่" ปี 2 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ติดอาวุธ! "มิตซูโน่" แจกสตั๊ดเยาวชน "ยูเมะ พลัส โรด ทู เซเรโซ่" ปี 2

ติดอาวุธ! "มิตซูโน่" แจกสตั๊ดเยาวชน "ยูเมะ พลัส โรด ทู เซเรโซ่" ปี 2

เมื่อ 28 ต.ค.62 นักเตะเยาวชนในโครงการ "ยูเมะ พลัส โรด ทู เซเรโซ่" ปี 2 ทั้ง 22 คน รับมอบรองเท้าสตั๊ดจาก มิซูโน่ เพื่อใช้ในการเปิดประสบการณ์ลูกหนังที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 31 ต.ค.62 โดยนายพิสุทธิ์ บุนนาค รองประธานบริษัท มิซูโน เอแพค (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้มอบ ขณะที่นายวรเดช กฤตยาเกียรณ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด และการสื่อสาร บีจีพียู ให้การต้อนรับ พร้อมถ่ายภาพที่ระลึก ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม โดยนายพิสุทธิ์ กล่าวว่า



"รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ มิตซูโน่ ได้มาเป็นพาร์ทเนอร์กับทาง บีจีพียู ซึ่งครั้งนี้เป็นปีแรกด้วยที่เข้ามาสนับสนุนในด้านฟุตบอล โดยตนได้ติดตามและเห็นว่า โครงการยูเมะ พลัส โรด ทูเซเรโซ่ เป็นโครงการที่ดี สนับสนุนเด็กที่ไม่มีโอกาส ให้ได้รับโอกาส ทาง มิตซูโน่ จึงไม่รีรอที่จะเข้ามาสนับสนุน และหลังจากที่ได้ร่วมกับทาง บีจี ในทุกสนาม ทั้งไปดูเอง และติดตามจากทางสื่อต่างๆ ก็ไม่ผิดหวังจริงๆ ขอให้น้องๆ คว้าโอกาศครั้งนี้เอาไว้ ทำให้เต็มที่ และทำตรงนี้ให้ดีที่สุด"



สำหรับผลิตภัณฑ์ "มิตซูโน่" ถือเป็นแบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลก ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยให้การสนับสนุนทีมวอลเลย์บอล บีจีวีซี จนประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง นับเป็นพันธมิตรที่ดีมาอย่างยาวนาน จนปี 2019 ถือเป็นปีแรกที่ "มิตซูโน่" ได้เข้ามาสนับสนุนในด้านฟุตบอลให้กับสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยได้มอบรองเท้า ให้กับน้องๆ เยาวชนใน โครงการ "ยูเมะ พลัส โรด ทู เซเรโซ่" ปี 2 อีกด้วย


BG News

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad