“กลุ่มทรู เตรียมพร้อมโครงข่ายสื่อสารระดับโลก รับการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 35” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2562

“กลุ่มทรู เตรียมพร้อมโครงข่ายสื่อสารระดับโลก รับการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 35”



กลุ่มทรู เตรียมพร้อมโครงข่ายสื่อสารระดับโลก รับการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 35 ขยายสัญญาณไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เพิ่มระบบ LAN และWiFi ทั่วพื้นที่ รวมทั้งเพิ่มเสาส่งสัญญาณ รถ COW ขยายสัญญาณ 4G+ พร้อมจัดศูนย์เฝ้าระวังและทีมดูแลโครงข่ายตลอด 24 ชม. ระหว่างวันที่ 2 – 4 พ.ย. นี้ ณ ศูนย์การประชุมอิมแพค เมืองทองธานี
          ในโอกาสที่ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 35 และการประชุมสุดยอดที่เกี่ยวข้อง ระหว่างวันที่ 2 – 4 พฤศจิกายน 2562 กลุ่มทรู ในฐานะองค์กรภาคเอกชนหุ้นส่วนเพื่อความยั่งยืนของการเป็นประธานอาเซียนของไทยในปีนี้ ได้นำศักยภาพการสื่อสารระดับโลก สนับสนุนการจัดประชุมอาเซียนที่กระทรวงการต่างประเทศตั้งใจจัดขึ้นตามแนวทางการประชุมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดปี 2562 โดยได้สนับสนุนทั้ง SIM Card 4G จากทรูมูฟ เอช จำนวน 8,000 ซิมสำหรับผู้เข้าร่วมประชุมและสื่อมวลชน เพื่อส่งเสริมการใช้นวัตกรรม E-Documents สร้างมาตรฐานและต้นแบบที่ดีของการจัดประชุม และสำหรับการประชุมครั้งสำคัญที่จะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมอิมแพค เมืองทองธานี กลุ่มทรู ได้ขยายสัญญาณไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพิ่มเติมและเป็นแบบ 2 เส้นทางเพื่อใช้เป็นระบบสำรอง ทำให้มั่นใจในการใช้งาน WiFi และระบบ LAN อย่างต่อเนื่องเต็มประสิทธิภาพ รวมทั้งนำรถโมบายล์ชุมสายเคลื่อนที่เร็ว (Cow) เข้าประจำพื้นที่ อิมแพคเพื่อขยายสัญญาณการใช้งานดาต้า 4G+ อำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารอย่างเต็มที่ให้แก่ผู้นำประเทศสมาชิกอาเซียน ตลอดจนผู้นำของประเทศคู่เจรจาของอาเซียนที่จะเข้าร่วมการประชุมสุดยอดเอเชียตะวันออกรวมกว่า 17 ประเทศ รวมถึงสื่อมวลชนจากทั่วโลก ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี
          นายจิระชัย คุณากร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการโครงข่าย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "เพื่อร่วมสนับสนุนการที่ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 35 และการประชุมสุดยอดที่เกี่ยวข้องให้ประสบความสำเร็จลุล่วงเป็นที่ประทับใจอย่างดี กลุ่มทรู จึงได้เพิ่มลิงค์ไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงจากทรูออนไลน์เป็นพิเศษ พร้อมเตรียมระบบเส้นทางสำรองเพื่อให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเพิ่มระบบ LAN อีก 65 พอร์ต ทั้งในส่วนของห้องประชุมผู้นำและศูนย์สื่อมวลชน เพื่อให้สามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพเทียบเท่ามาตรฐานระดับโลก รวมถึงได้นำรถโมบายล์ชุมสายเคลื่อนที่เร็ว (Cow) เตรียมให้บริการบริเวณสถานที่จัดการประชุม เพื่อขยายสัญญาณมือถือทรูมูฟ เอช ให้ใช้งานดาต้า 4G+และ WiFi ได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังเปิดศูนย์เฉพาะกิจเฝ้าระวังพร้อมทีมวิศวกรคอยดูแลคุณภาพโครงข่ายให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมงระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งการเตรียมความพร้อมโครงข่ายเพื่อรองรับการจัดงานระดับนานาชาติในครั้งนี้ นับเป็นเกียรติและความภาคภูมิใจของกลุ่มทรู ในฐานะองค์กรภาคเอกชนหุ้นส่วนเพื่อความยั่งยืนของการเป็นประธานอาเซียนของไทยที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุมจากทั่วทุกมุมโลกให้ได้รับความประทับใจสูงสุดในการมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad