'ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์'ชวนเที่ยวงาน'กรุงเทพธารา ไทยเท่ เสน่ห์นคร@ centralwOrld' - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2562

'ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์'ชวนเที่ยวงาน'กรุงเทพธารา ไทยเท่ เสน่ห์นคร@ centralwOrld'

'ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์'ชวนเที่ยวงาน'กรุงเทพธารา ไทยเท่ เสน่ห์นคร@ centralwOrld'
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กรมการพัฒนาชุมชน, บริษัท มาสเตอร์การ์ด (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท น้ำตาล มิตรผล จำกัดจัดงาน “กรุงเทพธารา ไทยเท่ เสน่ห์นคร@ centralwOrld”ระหว่างวันที่ 25ตุลาคม – 3พฤศจิกายน 2562ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อนำเสนอมุมมองวิถีชีวิตความเป็นไทยจากทุกภูมิภาคทั้งด้านศิลปะวัฒนธรรมและอาหารอันเป็นเอกลักษณ์และน่าภาคภูมิใจของชาติไทยที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนานและไม่มีใครเหมือนงานกรุงเทพธาราได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่สาม และเป็นเทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอยที่หนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียวภายในงานรวบรวมร้านอาหารชื่อดังทั้งคาวหวานและเครื่องดื่มให้ได้ทุกท่านได้เลือกชิม โดยในปีนี้คอนเซ็ปต์ของงานจะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านรูปแบบความโมเดิร์นและร่วมสมัยทุกท่านจะได้สัมผัสอาหารไทยรูปแบบใหม่ที่ผสานเอกลักษณ์เฉพาะท้องถิ่นไทยที่นำมาสรรสร้างสู่ความเป็น ‘ไทยเท่’พบกับร้านอาหารในตำนาน ร้านอาหารดีเด็ดสมัยใหม่ที่โด่งดังในเพจต่างๆ และสตรีทฟู้ดที่รวบรวมมาให้ได้ชิมกันมากกว่า 200ร้านค้าและยังนำเอกลักษณ์วัฒนธรรมท้องถิ่นไทยมาสร้างสรรค์ในรูปแบบร่วมสมัยให้เท่อย่างไทยเพื่อเป็นแลนด์มาร์คถ่ายรูปเช็คอิน แบ่งเป็น 3 โซน ได้แก่
โซน1ลานสแควร์ Bนำเอกลักษณ์ผลิตภัณฑ์งานสานจากภาคอีสานมาสร้างเป็นเวทีแลนด์มาร์คร่วมสมัยที่ถูกประดับด้วยงานสานและต้นไม้อย่างลงตัวและจุดถ่ายภาพที่ระลึกสำหรับคนไลฟ์สไตล์ไทยเท่ รับชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยแบบประยุกต์ นาฏศิลป์ไทยหลากหลายภาค

โซนลานสแควร์ Cนำเอกลักษณ์หัตถกรรมร่มอันเป็นวัฒนธรรมท้องถิ่นล้านนาของภาคเหนือ มาออกแบบใหม่ให้เป็นลวดลายร่วมสมัยมากขึ้น ใส่สีสันให้ดูมีมิติและสะดุดตาและตกแต่งด้วยผ้าตุง
โซน3ลานสแควร์ Dนำเอกลักษณ์ของภาคใต้ถ่ายทอดผ่านศิลปะจากรูปเรือกอและ และลวดลายชุดมโนราห์ รวมถึงนำผ้าบาติกมาตกแต่งให้ร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น
พบกับร้านอาหารชื่อดังจากทั่วพระนครกว่า 200 ร้านค้า ที่คัดสรรมาให้ทุกท่านได้เลือกชิม อาทิ ลูกชิ้นหมูแพร่งนราร้านเก่าแก่ชื่อดังเลื่องลือเรื่องความสวยของแม่ค้า, นิอ่าง ไอติมไข่แข็ง ไอติมมะพร้าวกะทิเจ้าเก่า50 ปี รสชาติหวานมัน สามารถเลือกใส่ไข่แดงดิบหรือไข่เค็ม, ซูโม่โตเกียวกะทิสด โตเกียวฟิวชั่นไส้คาวหวานให้เลือกกว่า 10 ไส้, ซ้งเป็ดพะโล้ร้านในตำนานขายมานานกว่า 30 ปี เป็นผู้สร้างสรรค์เมนูเป็ดพะโล้ต้นตำหรับอันลือชื่อ มีความเนื้อนุ่มอร่อย อยู่แยกวังหิน, หมี่กรอบจีนหลี(สมัย ร.5) ร้านหมี่กรอบโบราณย่านตลาดพลู ที่เปิดขายมาตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 5 พร้อมเสิร์ฟรสชาติดั้งเดิมมากว่า 110 ปี, ก๋วยเตี๋ยวไข่แม่อีฟรสแซ่บเจ้าดังจากแปดริ้ว ใช้หมูเด้งปั้นก้อนกลมสอดไส้ด้วยเส้นบะหมี่ ชีสยืดและไข่ยางมะตูม ราดด้วยน้ำต้มยำจี๊ดจ๊าด, หมูปลาร้า สายซิ่งหมูปลาร้าและส้มตำโบราณเจ้าดังจากตลาดมะลิ,จัมโบ้ปลาหมึกย่างสดใหม่รสหวานกรอบทานพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด, Monster ยำ ร้านยำสุดแซ่บดีกรีร้อนแรงที่สุดในย่านสะพานควาย, Kanok Teaคาเฟ่ที่ตกแต่งด้วยดอกไม้ผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทย พลาดไม่ได้กับชานมไข่มุกท็อปด้วยฝอยทอง,เตี๋ยวหมูรถตู้สูตรเด็ดต้องลองมาในสูตรกะทะร้อน, โอว ก๋วยเตี๋ยวพริกสดโดดเด่นด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด,ขนมจีบต้มลุยสวน Byคุณรัตน์ขนมจีบต้มและก๋วยเตี๋ยวลุยสวนไส้แน่น อร่อยเต็มคำ, ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาแม้นศรี เจ้าดั้งเดิมกว่า 40 ปี จากถนนบำรุงเมือง ลูกชิ้นปลาสดใหม่ ผลิตจากเนื้อปลาเเท้เเละวัตถุดิบธรรมชาติ ปลอดสาร 100%, ยำปูแสบจากย่านรามอินทรา กม.2พลาดไม่ได้กับยำมะม่วงปูม้าสุดแซ่บที่มีปูม้าให้ได้เลือกอร่อยได้หลายไซส์หลายราคา, Sister ยำ ยำรสแซ่บจากเชียงใหม่ ยำว่าเด็ดแล้วแต่ยังไม่เผ็ดเท่าแม่ค้า, พจน์ ปลาหมึกย่าง ร้านรถเข็นจากย่านเสาชิงช้าที่รสชาติและความสดใหม่ไม่เป็นรองใคร, หมูสะเต๊ะนายซ้งร้านดังจากจุฬาฯ ซอย 8 เจ้าเก่าหน้าร้านสมบูรณ์ หมูนุ่ม หอมสมุนไพร บรรจงคัดสรร วัตถุดิบสดใหม่ทุกวัน น้ำจิ้มถั่วหอมมันเฉพาะตัว การันตีความอร่อยนานกว่า40ปี,Seahubปลาหมึกทอดใหม่ๆ กรุบกรอบ น้ำจิ้มไทยโบราณคลาสสิก, เหมาเหมากระเพาะปลา อาหารจีนรสชาติเข้มข้นระดับภัตตาคารในราคาย่อมเยาว์, คอหมูพระราม 5  ของเชฟยีสต์เชฟหนุ่มหล่อชื่อดัง โด่งดังด้วยคอหมูย่างเนื้อนุ่มหอมกลิ่นเครื่องหมัก, เขียวไข่กาอาหารไทยพื้นถิ่นในบรรยากาศร่วมสมัย, ทาน IN Town ข้าวหมูแดงหมูกรอบหมูชาชูโจ๊กหมูใส่ไข่โจ๊กหมูกระดูกอ่อน ที่ดีที่สุดในย่านทาวน์อินทาวน์,  Project bus café artคาเฟ่รถบัสย่านงามวงค์วาน จิบกาแฟพรีเมี่ยมพร้อมถ่ายรูปชิคๆราชาโค เนื้อย่างโคขุนเนื้อย่างรสเด็ด น้ำจิ้มรสแซ่บ เนื้อย่างชื่อดังย่านราชพฤกษ์  เนื้อย่างเสียบไม้บัตรคิว เด็ดจริง เนื้อนุ่ม ไม่เหนียว ไร้กลิ่นสาบกินร้อนๆ ไม้เดียวไม่เคยพอ
ตลอดทั้งงานยังมีกิจกรรมวัฒนธรรมไทยแบบประยุกต์ เพื่อสร้างความเพลิดเพลินให้กับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาร่วมงานได้เก็บเกี่ยวภาพแห่งความทรงจำในเสน่ห์ของกรุงเทพมหานครนอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับสมาชิกThe1 รับฟรี Gift Voucher จากร้านอาหารชื่อดังในงานกรุงเทพธารา 1 เมนู เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดภายในศูนย์ฯ ครบ 2,000 บาท (จำกัดสิทธิ์ 50 ท่าน/วัน)
ขอเชิญทุกท่านเที่ยวงานกรุงเทพธารา ไทยเท่ เสน่ห์นคร @ centralwOrldระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน 2562 ณ ลานสแควร์ B, C, D หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad