“เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ชวนทุกคนมาสลัดลุคเก่า ในงาน “Hello Beauty Fair” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2562

“เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ชวนทุกคนมาสลัดลุคเก่า ในงาน “Hello Beauty Fair”


กรูเมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Market) โดยคุณเลิศลักษณ์  จารมีชัย  ผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้าโกรเซอรี่2 บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ชวนทุกคนมาสลัดลุคเก่าแบบ #สวยสั่งได้ ส่งท้ายปี ภายในงาน “Hello Beauty Fair” งานใหญ่แห่งปีที่รวมทุกไลฟ์สไตล์ความงาม ทุกความต้องการของ “ผู้หญิง” ได้อย่างลงตัว ให้สาว ๆ ขาช็อปได้มาจัดเต็ม ด้วยโปรโมชั่นแรงสุดส่งท้ายปี 2019 จากแบรนด์ชั้นนำที่ยกทัพมาทั้งลด แจก แถม ภายในงานยังได้เจ้าแม่ไอคอนแห่งความงาม อาทิ ญาญ่า – อุรัสยา, แพนเค้ก – เขมนิจฐิสา – วริฏฐิสา, แพทตี้ – อังศุมาลิน และ เจนิส เจณิสตา สับเปลี่ยนหมุนเวียนมาแชร์เคล็ดลับความงามต่าง ๆ ให้ขาช็อปได้มาเติมเต็มความงามให้ถึงขีดสุดที่ Grand Hall ชั้น G The Mall บางแค ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม – 6 พฤศจิกายน 2562
คุณเลิศลักษณ์  จารมีชัย  ผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้าโกรเซอรี่ 2 บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงที่มาของการจัดงานครั้งนี้ว่า “ เราต้องการสร้าง Inspiration ให้กับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจตัวเอง ได้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้สิ่งที่ดีที่สุดในการดูแลเรือนร่าง และผิวพรรณตั้งแต่ศีรษะ จรดปลายเท้า ดังนั้นวันนี้เพื่อฉลองครบรอบ 38 ปี เราจึงพร้อมที่จะนำสิ่งดีๆ เหล่านี้มาให้ทุกท่านได้เลือกสรร ตามแบบฉบับ และไลฟ์สไตล์ของตัวเองภายในงาน           “Hello Beauty Fair” งานเดียวจัดเต็มให้คุณ #สวยสั่งได้ พบกับผลิตภัณฑ์ดูแลความงาม ทั้งลด แจก แถมของเซอร์ไพร์ส สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 350 บาท ลุ้นรับของรางวัลมากมาย หรือซื้อครบ 1,000 บาทก็รับร่มสวยๆ ไปเลยทันที นอกจากนั้นแต่ละบูธ ทุกแบรนด์ก็พร้อมใจกันมาลดกระหน่ำส่งท้ายปี 2019 ให้กับลูกค้าทุกคนตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม – 6 พฤศจิกายนนี้ 


            ด้านนางเอกหน้าเด็กตลอดกาล แพทตี้ – อังศุมาลิน  สิรภัทรศักดิ์เมธา ที่มัดใจหนุ่มแดน เจ้าของที่มาของเพจทวงคืนแพตตี้อังศุมาลินจากแดนวรเวช ก็มาสร้างสีสัน และความน่ารักสดใส ให้กับงาน นอกจากนั้นยังพบกับ มาร์ค – ศิวัช  จำลองกุล หลังจากไปสร้างชื่อเสียงทั่วเอเชีย ก็มาร่วมสร้างสีสันภายในงานด้วยการเซอร์ไพร์สร้องเพลง เรียกเสียงกรี้ดจากแฟนคลับจน ห้างเดอะมอลล์ บางแค แทบแตก! นอกจากนั้นยังร่วมพูดคุยกับ นางร้ายหน้าหวาน เจนิส เจณิสตา อีกด้วย ภายในงานนักช้อปทุกคนยังจะได้ร่วมลุ้นไปกับเซอร์ไพร์สกิจกรรมมากมาย พร้อมผลิตภัณฑ์ที่ขนมาแบบจัดเต็มกับแบรนด์ชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ดัง ให้ทุกคนได้มาสลัดลุคพร้อมต้อนรับปี 2020
กรูเมต์ มาร์เก็ต (Gourmet Market) โดยคุณเลิศลักษณ์  จารมีชัย  ผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้าโกรเซอรี่2 บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ชวนทุกคนมาสลัดลุคเก่าแบบ #สวยสั่งได้ ส่งท้ายปี ภายในงาน “Hello Beauty Fair” งานใหญ่แห่งปีที่รวมทุกไลฟ์สไตล์ความงาม ทุกความต้องการของ “ผู้หญิง” ได้อย่างลงตัว ให้สาว ๆ ขาช็อปได้มาจัดเต็ม ด้วยโปรโมชั่นแรงสุดส่งท้ายปี 2019 จากแบรนด์ชั้นนำที่ยกทัพมาทั้งลด แจก แถม ภายในงานยังได้เจ้าแม่ไอคอนแห่งความงาม อาทิ ญาญ่า – อุรัสยา, แพนเค้ก – เขมนิจ, ฐิสา – วริฏฐิสา, แพทตี้ – อังศุมาลิน และ เจนิส เจณิสตา สับเปลี่ยนหมุนเวียนมาแชร์เคล็ดลับความงามต่าง ๆ ให้ขาช็อปได้มาเติมเต็มความงามให้ถึงขีดสุดที่ Grand Hall ชั้น G The Mall บางแค ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม – 6 พฤศจิกายน 2562

คุณเลิศลักษณ์  จารมีชัย  ผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้าโกรเซอรี่ 2 บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงที่มาของการจัดงานครั้งนี้ว่า “ เราต้องการสร้าง Inspiration ให้กับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจตัวเอง ได้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้สิ่งที่ดีที่สุดในการดูแลเรือนร่าง และผิวพรรณตั้งแต่ศีรษะ จรดปลายเท้า ดังนั้นวันนี้เพื่อฉลองครบรอบ 38 ปี เราจึงพร้อมที่จะนำสิ่งดีๆ เหล่านี้มาให้ทุกท่านได้เลือกสรร ตามแบบฉบับ และไลฟ์สไตล์ของตัวเองภายในงาน           “Hello Beauty Fair” งานเดียวจัดเต็มให้คุณ #สวยสั่งได้ พบกับผลิตภัณฑ์ดูแลความงาม ทั้งลด แจก แถมของเซอร์ไพร์ส สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 350 บาท ลุ้นรับของรางวัลมากมาย หรือซื้อครบ 1,000 บาทก็รับร่มสวยๆ ไปเลยทันที นอกจากนั้นแต่ละบูธ ทุกแบรนด์ก็พร้อมใจกันมาลดกระหน่ำส่งท้ายปี 2019 ให้กับลูกค้าทุกคนตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม – 6 พฤศจิกายนนี้ 
          
        ด้านนางเอกหน้าเด็กตลอดกาล แพทตี้ – อังศุมาลิน  สิรภัทรศักดิ์เมธา ที่มัดใจหนุ่มแดน เจ้าของที่มาของเพจทวงคืนแพตตี้อังศุมาลินจากแดนวรเวช ก็มาสร้างสีสัน และความน่ารักสดใส ให้กับงาน นอกจากนั้นยังพบกับ มาร์ค – ศิวัช  จำลองกุล หลังจากไปสร้างชื่อเสียงทั่วเอเชีย ก็มาร่วมสร้างสีสันภายในงานด้วยการเซอร์ไพร์สร้องเพลง เรียกเสียงกรี้ดจากแฟนคลับจน ห้างเดอะมอลล์ บางแค แทบแตก! นอกจากนั้นยังร่วมพูดคุยกับ นางร้ายหน้าหวาน เจนิส เจณิสตา อีกด้วย ภายในงานนักช้อปทุกคนยังจะได้ร่วมลุ้นไปกับเซอร์ไพร์สกิจกรรมมากมาย พร้อมผลิตภัณฑ์ที่ขนมาแบบจัดเต็มกับแบรนด์ชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ดัง ให้ทุกคนได้มาสลัดลุคพร้อมต้อนรับปี 2020

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad