LINE ประเทศไทย ชวนสัมผัสชีวิตดิจิทัล ภายใต้แนวคิด “Life On LINE” บูธ LINE ประเทศไทย ในงาน Digital Thailand Big Bang 2019 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2562

LINE ประเทศไทย ชวนสัมผัสชีวิตดิจิทัล ภายใต้แนวคิด “Life On LINE” บูธ LINE ประเทศไทย ในงาน Digital Thailand Big Bang 2019

 

         LINE ประเทศไทย ชวนสัมผัสประสบการณ์ชีวิตดิจิทัล ภายใต้แนวคิด Life On LINE ถ่ายทอดทุกมิติของบริการภายใต้แพลตฟอร์ม LINE ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับชีวิตประจำวันผู้ใช้ ยกระดับชีวิตคนไทยให้ดียิ่งขึ้น ด้วยพื้นที่จำลอง 7 โซนในบูธ LINE ได้แก่ (1) Life On LINE: จำลองการเชื่อมต่อ IoT ผ่าน LINE ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ทดลองใช้ LINE สั่งเปิดปิด ควบคุมไฟได้ตามต้องการ (2) Fake News Information: ให้ความรู้และเข้าใจถึงลักษณะของข่าวปลอม พร้อมวิธีรายงานปัญหาในแพลตฟอร์ม LINE เพื่อร่วมกันป้องกันและไม่ตกเป็นเหยื่อของผู้หลอกลวง (3) LINE Cafe zone: พักชิมและจิบเครื่องดื่มรสชาติดี การันตีความน่ารักจาก LINE Cafe ผ่านการชำระเงินแบบ Digital Payment ได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ (4) LINE ScaleUp: พบกับ 6 ทีมสตาร์ทอัพระดับประเทศกับบริการหลากหลายรูปแบบภายใต้แพลตฟอร์ม LINE ที่มาช่วยยกระดับชีวิตคนไทยและก้าวไกลสู่การเป็นสตาร์ทอัพยูนิคอร์น 5) LINE Gov Tech Solution: 4 องค์กรนักพัฒนาชั้นนำ พร้อมให้คำปรึกษา แนะนำดิจิทัลโซลูชั่นและเทคโนโลยีเพื่อบริการสาธารณะ สนับสนุนองค์กรภาครัฐให้สามารถสร้างและพัฒนาบริการของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพและครบวงจรมากขึ้นบนแพลตฟอร์ม LINE (6) LINE MAN: บริการยอดฮิตตอบโจทย์คนเมือง ด้วยการเป็นผู้ช่วยเบอร์หนึ่ง เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ทุกเวลา กับโซนถ่ายรูปสุดเก๋ (7) LINE TV:ตัวอย่างคอนเทนต์ยอดนิยมบน LINE TV ที่มีความหลากหลายให้ผู้ชมเลือกได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ LINE ยังเตรียมจัดสัมมนาพิเศษขึ้นในวันที่ 31 ตุลาคม 2562 นำเสนอหัวข้อที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โซลูชั่นที่น่าสนใจสำหรับหน่วยงานภาครัฐจาก 4 องค์กรนักพัฒนา, การบรรยาย "การใช้ LINE ประกอบธุรกิจในภาคเกษตรกรรม" แนะนำการใช้ LINE Official Account สำหรับธุรกิจ SME ด้านการเกษตร พร้อมพูดคุย สนทนากับผู้ประกอบการธุรกิจเชิงเกษตรกรรม 'บ้านริมรูฟท๊อปฟาร์ม' ถึงการใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลในการส่งเสริมธุรกิจอีกด้วย

          ผู้ที่สนใจเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ชีวิตดิจิทัล สามารถเข้าเยี่ยมชมบูธ LINE ได้ในงาน Digital Thailand Big Bang 2019 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ระหว่างวันที่ 28 –31 ตุลาคม 2562

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad