SCI ฟิต! คว้างานใหม่มูลค่า 1.1 พันลบ. เริ่มทยอยรับรู้ Q4/62 ส่งซิกปี 63 แรงได้อีก/รัฐ-เอกชน ลุยโครงสร้างพื้นฐาน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2562

SCI ฟิต! คว้างานใหม่มูลค่า 1.1 พันลบ. เริ่มทยอยรับรู้ Q4/62 ส่งซิกปี 63 แรงได้อีก/รัฐ-เอกชน ลุยโครงสร้างพื้นฐาน


          SCI แจกข่าวดี! คว้างานใหม่มูลค่ากว่า 1.1 พันล้านบาท เริ่มทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ไตรมาส 4/62 หนุนผลงานโตต่อเนื่อง บิ๊กบอส "เกรียงไกร เพียรวิทยาสกุล" มองข้ามช็อตปี 63 คาดโตแรง รับอานิสงส์รัฐ-เอกชน เดินหน้าลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน 

          นายเกรียงไกร เพียรวิทยาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีไอ อีเลคตริค จำกัด (มหาชน) (SCI) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้รับงานใหม่มูลค่ารวมกว่า 1,100 ล้านบาท แบ่งเป็นงานงานเสาส่งไฟฟ้าแรงสูง ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) มูลค่า 600 ล้านบาท งานสะพานเหล็กรถไฟ ของการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) มูลค่า 200 ล้านบาท งานตู้สวิตช์บอร์ด และรางเดินสายไฟมูลค่า 300 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ไตรมาส 4/62 เป็นต้นไป
          "แนวโน้มผลการดำเนินงานช่วงปลายปีน่าจะมีทิศทางที่ฟื้นตัวขึ้น จากงานในมือรอรับรู้รายได้ที่เพิ่มขึ้น และบริษัทฯ อยู่ระหว่างการประมูลงานใหม่อีกหลายโครงการ นอกจากนี้งานจากโรงงานผลิตเสาส่งไฟฟ้าแรงสูง และเสาสื่อสารโทรคมนาคม ในประเทศเมียนมา ซึ่งเริ่มเดินเครื่องอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้น จะหนุนธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่ง"
          ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SCI กล่าวอีกว่า แนวโน้มธุรกิจในปี 2563 คาดว่าจะเติบโตอย่างมีนัยสำคัญทั้งจาก Backlog ที่เข้ามาในช่วงไตรมาส 4 และงานใหม่ที่เข้าร่วมประมูลที่จะทยอยประกาศผล รวมถึงโครงการใหม่ที่จะเปิดประมูลในปีหน้าที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้น จากการขยายการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของรัฐบาล และการลงทุนของเอกชน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad