เอ็กซ์พีเดีย แบล็กฟรายเดย์ ดีล มาแล้ว! รับส่วนลดโรงแรมสูงสุดถึง 60% - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เอ็กซ์พีเดีย แบล็กฟรายเดย์ ดีล มาแล้ว! รับส่วนลดโรงแรมสูงสุดถึง 60%

เอ็กซ์พีเดีย แบล็กฟรายเดย์ ดีล มาแล้ว! 
รับส่วนลดโรงแรมสูงสุดถึง 60%

เอ็กซ์พีเดีย แบล็กฟรายเดย์ ดีล มาแล้ว! รับส่วนลดโรงแรมสูงสุดถึง 60%

กรุงเทพฯ, 28 พฤศจิกายน 2562 – เอ็กซ์พีเดีย ฉลองมหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี แบล็กฟรายเดย์ (Black Friday) ร่วมกับพันธมิตรโรงแรมและสายการบินมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่จองท่องเที่ยวผ่านเว็บไซต์เอ็กซ์พีเดีย www.expedia.co.th เริ่มเปิดจองศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน 62 เป็นต้นไป รับส่วนลดโรงแรมสูงสุดถึง 60% พร้อมส่วนลดพิเศษสำหรับเที่ยวบินและแพ็คเกจ แล้วยังสามารถใช้คะแนนแลกรับคูปองส่วนลดผ่านแอพทางมือถือช่วยประหยัดต่อได้อีกถึงวันจันทร์

“ในอดีตที่ผ่านมามหกรรมลดราคาสินค้า แบล็กฟรายเดย์ (Black Friday) และ ไซเบอร์ มันเดย์ (Cyber Monday มักเป็นการลดราคาสินค้าจากบรรดาผู้ค้าปลีกรายใหญ่ แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นเช่นนั้นเสมอไป ตอนนี้แบล็กฟรายเดย์เป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับธุรกิจท่องเที่ยวแล้ว เรารู้ว่าผู้บริโภคให้ความสนใจเรื่องการใช้จ่ายไปกับประสบการณ์มากกว่าการซื้อวัสดุสินค้า ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงเห็นว่าข้อเสนอเรื่องการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นช่วงเวลาสำคัญนี้” ลาวิเนีย ราชราม หัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กร แบรนด์เอ็กซ์พีเดีย ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว 

สิทธิประโยชน์ที่ผู้บริโภคได้รับในช่วง แบล็กฟรายเดย์ เมื่อจองเร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้

จากข้อมูลการขายของเอ็กซ์พีเดียช่วงแบล็กฟรายด์เดย์ (Black Friday) และไซบอร์ มันเดย์ (Cyber Monday) ในปี 2561พบว่า ขณะที่นักท่องเที่ยวบางคนกำลังจองการท่องเที่ยวในฤดูร้อนช่วงเทศกาลปีใหม่ไทยที่ในปีหน้า โดยส่วนใหญ่นิยมเดินทางระยะสั้นในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวที่มีทั้งความวุ่นวายและราคาก็แพง ข้อมูลต่อไปนี้คือสิ่งที่แสดงว่านักท่องเที่ยวใช้ประโยชน์จากข้อเสนอพิเศษจากการจองในช่วงสุดสัปดาห์ของแบล็กฟรายเดย์ ในปี 2561
 
เดินทางในช่วงสิ้นปี: ในปี 2561 มีการจองเที่ยวบินจำนวนร้อยละ 48 เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยวก่อนสิ้นปี
ทริปวันหยุด: ประมาณร้อยละ 15 เป็นการจองแพ็คเกจเดินทางไปท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ระหว่างวันที่ 21 ธันวาคม 2561 -  1 มกราคม 2562
เลือกสถานที่พักในนาทีสุดท้าย: มากกว่า 1 ใน 4 ของจำนวนคืนที่เข้าพักในโรงแรม ถูกจองอย่างล่าช้าในนาทีสุดท้าย มีจำนวนระหว่าง 5 ถึง 14 วัน
เดินทางระยะสั้นมากที่สุด : จุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย เป็นการเดินทางระยะสั้น ๆ เช่น ไทเป โตเกียว โอซาก้า โซล เชียงใหม่ และกรุงเทพฯ

"สิ่งนี้บอกให้เรารู้ว่านักท่องเที่ยวชาวไทยใช้ประโยชน์จากข้อเสนอพิเศษที่น่าตื่นตาตื่นใจเหล่านี้ในการจองเที่ยวบิน โรงแรมและแพ็คเกจต่าง ๆ เมื่อจองเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ จุดหมายปลายทางยอดนิยมที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นแสดงให้เห็นว่านักท่องเที่ยวกำลังเลือกเดินทางไปยังจุดหมายไปทางที่ไม่ไกลจากบ้าน และเป็นสุดสัปดาห์แห่งความสนุกที่ได้พักผ่อนกับครอบครัวของพวกเขาในเมืองที่คุ้นเคย” ลาวิเนีย กล่าว

ข้อเสนอพิเศษ แบล็กฟรายเดย์ดีล มีดังนี้:

รับส่วนลดสูงสุด 60% จากโรงแรมที่ร่วมรายการ (ไม่ต้องใช้คูปอง) รวมถึงข้อเสนอพิเศษเที่ยวบินและแพ็คเกจบน  เว็บไซต์ เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข คลิกที่นี่เพื่อ ซื้อแบล็กฟรายเดย์ดีล  https://www.expedia.co.th/blackfriday?&langid=1054
คูปองส่วนลดพิเศษโรงแรม 75% จำนวน 2 ใบ เฉพาะจองผ่านแอพของโรงแรมเท่านั้น ใช้ได้ตามระยะเวลาที่กำหนด ประหยัดได้ถึง 15,000 บาท เมื่อเดินทางภายในวันที่ 31 มีนาคม 2563  คูปองมีจำนวนจำกัด เป็นไป ตามข้อกำหนดและเงื่อนไข คลิกที่นี่เพื่อซื้อ https://www.expedia.co.th/g/rf/expthmerbfapphot75 
คูปองส่วนลด 10% สำหรับโรงแรมที่ร่วมรายการ (จากอุปกรณ์พกพาทุกประเภท) ประหยัดได้ถึง 15,000 บาท เมื่อจองภายในวันที่ 2 ธันวาคม 2562 เวลา 23.59 น. และเดินทางภายในวันที่ 31 มีนาคม 2563 คูปองมีจำนวนจำกัดเพียง 42 ใบ เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข คลิกที่นี่เพื่อซื้อhttps://www.expedia.co.th/g/rf/expthmerbfcmallhot10

คูปองส่วนลดดังกล่าวใช้ได้ในวันแบล็กฟรายเดย์ Black Friday ภายในเวลา 9.00 น. ตามเวลาประเทศไทย คูปองพิเศษนี้เฉพาะบนแอพมือถือเท่านั้น และมีจำนวนจำกัด หรือแลกได้จนกว่าคูปองจะหมด แต่ข่าวดีก็คือ แม้ไม่มีคูปอง นักท่องเที่ยวก็ยังสามารถเลือกข้อเสนอส่วนลดการเดินทางโดยละเอียดที่มีให้เลือกค้นหาอีกนับพันได้ตลอดทั้งสัปดาห์ 
เตรียมพร้อมเพื่อช่วยให้คุณประหยัด:

ไม่ต้องรอจนถึงสุดสัปดาห์เพื่อไปแย่งกันช้อปปิ้งกับคนส่วนใหญ่ สิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อช่วยคุณประหยัด ก่อนวางแผนเดินทางท่องเที่ยวในวันหยุดมีดังนี้

ข้อเสนอพิเศษที่ดีที่สุดและคูปองส่วนลดของเอ็กซ์พีเดียที่มีให้เลือกมากมาย เฉพาะบนแอพมือถือเท่านั้น ดังนั้น ดาวน์โหลดแอพ Expedia ก่อนที่การขายจะเริ่ม 
หากคุณยังไม่ได้สร้างบัญชีบนเว็บไซต์ของเอ็กซ์พีเดีย (Expedia.co.th) สามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ฟรี เพื่อล็อกอินเข้าสู่ระบบเพื่อเข้าถึงคูปองแบล็กฟรายด์เดย์ (Black Friday)
ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิประโยชน์เอ็กซ์พีเดีย รีวอร์ดส (Expedia Rewards) เพื่อสะสมคะแนนจากทุก ๆ การจอง และสามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดเที่ยวบิน โรงแรม กิจกรรมและอื่น ๆ ได้ในภายหลัง (และรับคะแนนสองเท่าเมื่อจองผ่านแอพมือถือ)
เริ่มต้นค้นหาโรงแรมที่ถูกใจบนเว็บไซต์และแอพของเอ็กซ์พีเดีย คูปองส่วนลดเฉพาะสำหรับโรงแรมที่ร่วมรายการเท่านั้น ดังนั้น ให้มองหา VIP Access™ และโรงแรมบูติก ซึ่งส่วนใหญ่จะยอมรับให้ใช้คูปองส่วนลดได้ตอนเช็คเอาท์เมื่อเทียบกับโรงแรมในเครือใหญ่ ๆ 
เปิดใจ! แทนที่จะนึกถึงแต่จุดหมายปลายทางหรือโรงแรมที่เฉพาะเจาะจงเท่านั้น ให้ลองนึกว่าการเดินทางแบบไหนที่คุณต้องการ (เช่น สภาพอากาศอบอุ่น) พร้อมปัจจัยอีกหลาย ๆ อย่างเพื่อไว้เป็นตัวเลือก

###

ข้อมูลเกี่ยวกับเอ็กซ์พีเดีย
Expedia.co.th® คือเว็บไซต์บริการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำของโลกแบบครบวงจร ทั้งโรงแรมที่พัก กิจกรรมและการเดินทางท่องเที่ยวที่มีให้เลือกมากมายจากโรงแรมชั้นนำทั่วโลกที่มีมากกว่า 100,000 โรงแรม และครอบคลุมเที่ยวบินที่มีให้เลือกและค้นหาง่ายๆ ที่ Expedia.co.th® นักท่องเที่ยวสามารถจองทุกสิ่งที่ต้องการอย่างง่ายดาย สำหรับวันหยุดพักผ่อนไม่ว่าจะเป็นห้องพักในราคาที่ดีที่สุดกิจกรรมทุกประเภทและการบริการท่องเที่ยวเพื่อความพึงพอใจแก่ลูกค้า

สงวนลิขสิทธิ์ โลโก้หรือชื่อผลิตภัณฑ์และชื่อบริษัทอื่นที่ถูกกล่าวถึงในที่นี้ อยู่ภายใต้ความรับผิดชอบและเป็นกรรมสิทธิ์ของ© 2018 Expedia, Inc. แต่เพียงผู้เดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad