"อ.ส.ค." พร้อมเสริมแกร่งขุนพล "เดอะ แรบบิท" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

"อ.ส.ค." พร้อมเสริมแกร่งขุนพล "เดอะ แรบบิท"

"อ.ส.ค." พร้อมเสริมแกร่งขุนพล "เดอะ แรบบิท"


นายวรเดช กฤตยาเกียรณ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด และการสื่อสารสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พร้อม ชาตรี ฉิมทะเล และ เชาว์วัตน์ วีระชาติ 2 ผู้เล่น "เดอะ แรบบิท" ร่วมงานแถลงข่าว "ไทย-เดนมาร์ค มิ้ลค์สิค เฟสติวัล 2019" ที่ ห้องประชุม 115 กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดย องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย หรือ อ.ส.ค. โดยมีนางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวเปิดงาน และดร.ณรงค์ฤทธิ์  วงศ์สุวรรณ  ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความเห็นเกี่ยวกับงานนี้ พร้อมกล่าวว่า


 
"ในนามของ อ.ส.ค. ต้องขอขอบคุณ บีจีพียู ที่ให้เราเข้าไปเป็นส่วนร่วมในความสำเร็จของทีม รวมทั้งให้เรานำนม ไทย-เดนมาร์ค เข้าไปมีส่วนในการเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่นักกีฬาบีจีพียู ซึ่งเรามองว่า การดื่มนมจะช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง และคนรุ่นใหม่ หรือแม้แต่ตัวนักกีฬาเอง ก็ควรหันมาให้ความสำคัญกับการดื่มนมให้มากขึ้น โดยทาง อ.ส.ค. ขอเป็นส่วนหนึ่ง ในการสนับสนุนนักกีฬา บีจีพียู ให้มีความแข็งแกร่งของร่างกายมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ"


 
สำหรับงาน "ไทย-เดนมาร์ค มิ้ลค์สิค เฟสติวัล 2019" (Thai-Denmark Milksic Festival 2019) เริ่มวันแรก 15 ธ.ค.62 บริเวณลานเนินนุ่ม ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ก่อนจะหมุนเวียนไปตามภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ เพื่อสืบสาน รักษา  และต่อยอด "โคนมอาชีพพระราชทาน" ซึ่งเป็นอาชีพทรงคุณค่าที่ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ทรงพระราชทานไว้ให้แก่เกษตรกรไทย ให้มีความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน สามารถอยู่ได้ด้วยตนเอง

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad