“หม่ำ จ๊กมก” นำทีมนักแสดงเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “บอดี้การ์ดหน้าหัก” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

“หม่ำ จ๊กมก” นำทีมนักแสดงเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “บอดี้การ์ดหน้าหัก”

“หม่ำ จ๊กมก” นำทีมนักแสดงเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง  “บอดี้การ์ดหน้าหัก”
             27 พฤศจิกายน 2562 ณ ลานกิจกรรมหน้าห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราช บริษัทเอสเอสเจ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท 36คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งเรื่องนี้ผลิตโดย บริษัทบั้งไฟฟิล์ม จำกัด ได้เปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง บอดี้การ์ดหน้าหัก นำโดยตลกรุ่นใหญ่ หม่ำ จ๊กม๊ก หรือ เพชรทาย วงษ์คำเหลา ที่ขนทัพสื่อมวลชนบินตรงจากกรุงเทพฯ สู่ จ.นครราชสีมา พร้อมด้วยศิลปิน ดาราคับคั่ง อาทิ ดิม แทททูคัลเลอร์, Yubin shin นักแสดงซุปตาร์จากกรุงพนมเปญ, เทพ โพธิ์งาม, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, มิก เพทาย, บัวผัน ทังโส และนักร้องวงคาราบาว ทั้งพี่แอ๊ด, พี่เล็ก, พี่อ๊อด และเทียรี่ เมฆวัฒนา
            เปิดตัวโดย หม่ำ จ๊กมก” ได้ขึ้นมาเป็นพิธีกร พร้อมกล่าวสวัสดีทักทายแขกผู้มีเกียรติ จากนั้นทีมนักแสดงแต่ละคนก็ได้มาโชว์ร้องเพลงกันคนละเพลง โดยเฉพาะเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ได้ มิก เพทาย” ลูกชาย หม่ำ” พร้อมด้วย ฝ้าย เมฆะ นักร้องในสังกัด เจ้าของเพลงดัง อยากกินตีน โดยทั้งสาม ร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ในเพลง คนหน้าหัก” ด้วยกัน ก่อนจะปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตของศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง คาราบาวแบบเต็มวง ที่ขนเพลงฮิตจัดเต็มกว่า10เพลง โดยมีแฟนคลับชาว จ.นครราชสีมา มาร่วมชมการแสดงคอนเสิร์ตเปิดตัวภาพยนตร์บอดี้การ์ดหน้าหักกันอย่างล้นหลาม
           ด้านหม่ำ จ๊กมก” เปิดเผยว่า ตั้งแต่ทำภาพยนตร์บอดี้การ์ดภาค 1-2 มาก็ได้ห่างหายบทแอ๊คชั่นมานาน จึงคิดอยากจะนำมาปัดฝุ่นใหม่ โดยให้เอก พิพัฒน์ จอมเกาะ มาช่วยเป็นผู้กำกับ ซึ่งตนก็ช่วยอีกที ให้เป็นหนังแอ๊คชั่น คอมเมดี้ ดูได้ทั้งครอบครัว อีกทั้งเรื่องนี้ยังได้พี่ๆรุ่นใหญ่ พี่แอ๊ด พี่เทียรี่ พี่ๆวงคาราบาวนั้น ถือว่าเป็นมืออาชีพมาก ไม่มีบ่นอะไรทั้งนั้น แสดงได้ทุกฉาก ให้ขึ้นสลิงก็ไม่บ่น แต่ก็แอบขำ พี่เทียรี่ เพราะจะกลัวเสียงปืน เวลายิงปืนจะหลับตาตลอด ทำให้ต้องถ่ายใหม่หลายรอบ ส่วนพี่แอ๊ดนั้น จะนิ่งมาก ไม่ต้องบอก เป๊ะทุกฉาก ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ตนเองรับรองได้ว่าฮาทั้งเรื่อง การสร้างหนังขอเพียงให้ผู้ชมมีความสุขก็พอใจแล้ว
            สำหรับภาพยนตร์เรื่อง บอดี้การ์ดหน้าหัก เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น คอเมดี้ เล่าเรื่องราวของ คำก้อน (หม่ำ จ๊กม๊ก) พนักงานรักษาความปลอดภัยธนาคารแห่งหนึ่ง เพิ่งออกเวรกำลังกลับบ้าน แล้วเกิดเหตุการณ์ผู้ก่อการร้ายกำลังตามล่า นายชุณ เขมพิณ (ยิ่งยง ยอดบัวงาม) ประธานาธิบดีประเทศเพื่อนบ้าน คำก้อนเข้าช่วยเหลือนายชุน ด้วยความไม่ตั้งใจ ทำให้หน่วยล่าสังหารตามล่าทั้งคู่ การประลองการต่อสู้ระหว่าง คำก้อน และ เทพ พร้อมกับ แอ๊ดและเทียรี่ จะดุเดือดและมันส์แค่ไหน ใครจะเป็นผู้พิชิตในเกมการต่อสู้นี้ ต้องพิสูจน์พร้อมกัน ทั่วประเทศ ในวันที่ 28พฤศจิกายน 2562 เป็นต้นไป ทุกโรงภาพยนตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad