Lynx TH สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่กับวงการ E- Sport รุกหนัก Pro Evolution Soccer จับมือ ตราด เอฟซี ลุยศึก Toyota E-League - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Lynx TH สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่กับวงการ E- Sport รุกหนัก Pro Evolution Soccer จับมือ ตราด เอฟซี ลุยศึก Toyota E-League


Lynx TH สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่กับวงการ E- Sport
รุกหนัก Pro Evolution Soccer  จับมือ ตราด เอฟซี ลุยศึก Toyota E-League

ภาพข่าว: Lynx TH สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่กับวงการ E- Sport รุกหนัก Pro Evolution Soccer จับมือ ตราด เอฟซี ลุยศึก Toyota E-League
                                                                        
  
กฤษฎา เจียรวนนท์ ผู้บริหารสโมสร Lynx TH จับมือ ท่านวิเชียร ทรัพย์เจริญ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตราด ได้ตกลงสัญญาเพื่อเข้ามาบริหารสโมสรอีสปอร์ต ตราด เอฟซี อย่างเป็นทางการ โดยมีนักกีฬาอีสปอร์ต และทีมงานเข้าร่วมเป็นสักขีพยาน นับเป็นอีกก้าวของสโมสรที่เดินหน้าเป็นผู้นำในวงการ อีสปอร์ตไทย
Lynx TH สโมสรอีสปอร์ตดาวรุ่งที่เพิ่งสร้างผลงานจากเกม PubG Mobile ในการเข้าแข่งขันระดับนานาชาติที่จีน จนได้เป็นหนึ่งในทีมผู้ผ่านเข้ารอบเข้าไปแข่งขันต่อไปศึกชิงสุดยอดแห่ง SEA ได้เดินหน้าเต็มสปีดที่จะสร้างชื่อในเกมอื่นๆ โดยล่าสุดหลังจากการเจรจาอย่างยาวนานร่วมปี สโมสร Lynx TH ภายใต้การบริหารของ คุณ กฤษฎา เจียรวนนท์ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สนามแข่งขันฟุตบอลประจำจังหวัดตราด ในนัดดวลแข้งรอบสุดท้ายระหว่าง ตราดเอฟซี  และ เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด ท่ามกลางผู้ชมเนืองแน่นสนาม โดยประกาศเป็นทางการถึงการเป็นพันธมิตรเข้าบริหารทีมอีสปอร์ต ตราด เอฟซี อย่างเป็นทางการ เพื่อเตรียมตัวให้ทีมอีสปอร์ต ตราด เอฟซี ในการเข้าแข่งขันรอบ Qualifier Round รายการ Toyota E-Leauge 2020 รายการแข่งขันระดับประเทศใหญ่ที่สุดของปีสำหรับเกม Pro Evolution Soccer โดยในการเข้าบริหารสโมสรครั้งนี้ Lynx TH ยังได้ดึงนักกีฬาตัวท็อปจากประเทศอินโดนีเซีย มาร่วมทีมอีกด้วย เรียกว่าทุ่มทุนกันสุดๆเพื่อเตรียมสร้างชื่อในรายการแข่งขันนี้ และเชื่อว่า ตราด เอฟซี จะกลายเป็นหนึ่งในทีมตัวเก็งของการแข่งขัน Toyota E-Leauge 2020 นี้อย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารต่างๆและอัพเดทการแข่งขันตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่Facebook Page: Trat FC Esports, Lynx TH, Esports Thai Leagues TV และ Toyota E-League

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad