เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย รับรางวัลองค์ที่มีความรับผิดชอบดีเด่น ระดับโกล์ด ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 10 จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย รับรางวัลองค์ที่มีความรับผิดชอบดีเด่น ระดับโกล์ด ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 10 จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย รับรางวัลองค์ที่มีความรับผิดชอบดีเด่น
ระดับโกล์ด ต่อเนื่องเป็นครั้งที่
 10 จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย รับรางวัลองค์ที่มีความรับผิดชอบดีเด่น ระดับโกล์ด ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 10 จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย

คำบรรยายใต้ภาพ นายเกรกอรี่ แบสเทียน ประธานสภาหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย (ที่4 จากซ้าย) มอบรางวัล “องค์กรที่มีความรับผิดชอบดีเด่น” ระดับโกลด์ ให้แก่เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส

โดยมีนายเทียน หลง วูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย (ที่5 จากซ้าย) พร้อมตัวแทนจากเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส เป็นผู้รับมอบ ณ งานมอบรางวัลองค์กรที่มีความรับผิดชอบดีเด่น ครั้งที่ 10จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย

กรุงเทพฯ – 18 ธันวาคม 2562  เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx) บริษัทในเครือ เฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก ได้รับรางวัล “องค์กรที่มีความรับผิดชอบดีเด่น” ระดับโกลด์ จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทยติดต่อกันเป็นครั้งที่ 10 ในการที่จะได้รับรางวัลองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่นนั้น โครงการเพื่อสังคมของบริษัทจะต้องมีความแข็งแกร่งในด้านการดำเนินงานซึ่งสอดคล้องและเป็นประโยชน์ต่อชุมชนในประเทศไทย  อีกทั้งยังต้องดำเนินธุรกิจโดยสามารถสร้างสรรค์ประโยชน์ทางเศรษฐกิจและสังคมในระยะยาว

เฟดเอ็กซ์ ประเทศไทย ยังสนับสนุนโครงการเพื่อสังคมอีกมากมายที่สอดคล้องกับนโยบายความแข็งแกร่งทางธุรกิจ อาทิ โครงการ FedEx Safe Kids  Walk This Way ส่งเสริมความปลอดภัยทางท้องถนน โครงการ FedEx/Junior Achievement International Trade Challenge สำหรับผู้ประกอบการรุ่นเยาว์ และ โครงการ FedEx Career Camp ส่งเสริมการพัฒนาอาชีพ นอกจากนี้ พนักงานเฟดเอ็กซ์ในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกร่วมกันทำกิจกรรมจิตอาสาเพื่อคืนประโยชน์สู่สังคมทุกปีซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ FedEx Cares


โครงการ FedEx Cares  ของเฟดเอ็กซ์มุ่งส่งเสริมการคืนประโยชน์แก่สังคม โดยเฟดเอ็กซ์ใช้งบประมาณกว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการส่งมอบโอกาสที่ดี และนำเสนอแนวทางในการจัดการกับปัญหาให้กับชุมชนต่าง ๆ มากกว่า 200 ชุมชนทั่วโลกภายในปี 2563

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad