โปรสาวแอลพีจีเอกับความทรงจำดีๆในปี 2019 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

โปรสาวแอลพีจีเอกับความทรงจำดีๆในปี 2019


โปรสาวแอลพีจีเอกับความทรงจำดีๆในปี 2019


            กอล์ฟอาชีพทุกทัวร์ปิดฤดูกาลกันไปแล้วบางทัวร์เริ่มต้นฤดูกาลใหม่กรณีที่แข่งขันโคกับทัวร์อื่นในแบบเชื่อมระหว่างปีส่วนแอลพีจีเอทัวร์ที่มีนักกอล์ฟสาวไทยร่วมแข่งขันกว่าสิบคนนั้นก็อยู่ในช่วงปิดฤดูกาลอยู่จะกลับมาอีกครั้งกลางเดือนมกราคมปีหน้าเลยดังนั้นนักกอล์ฟจึงมีสิ่งที่ประทับใจที่เกิดขึ้นตลอดฤดูกาลมาเล่าให้แฟนๆได้ฟังกันว่าแต่ละคนมีอะไรกันบ้าง
            "โปรแหวน"พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรสาวจากจังหวัดชัยภูมิได้เล่าถึงช่วงเวลาแห่งความประทับใจตลอดทั้งปี 2019 ว่า"สำหรับแหวนแล้วคงเป็นรายการเคพีเอ็มจี วีเมนส์ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ คะเพราะจบลงอันดับที่ 14 ร่วม ทั้งที่สนามค่อนข้างยากมาก ลมแรง และมีฝนในบางวันด้วยค่ะ แต่แหวนก็ประทับใจในการวางแผน การแก้ปัญหา และปรับเปลี่ยนวิธีการเล่นในบางที่ได้ดีด้วยค่ะ หรือจะพูดอีกอย่างก็คือตัวเราสามารถแก้ปัญหาได้ดีนั่นเอง"



            โปรจัสมิน(ธิฎาภา) สุวัณณะปุระ โปรจากอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นนักกอล์ฟไทยเพียงคนเดียวที่คว้าแชมป์ในแอลพีจีเอทัวร์ปี 2019 เล่าถึงสิ่งที่ประทับใจตลอดทั้งปีว่า"จริงๆแล้วปีนี้มี 3 ช่วงเหตุการณ์ที่ดีจากช่วงแรกในรายการฮอนด้า แอลพีจีเอไทยแลนด์ ประเทศไทยทำโฮล อิน วัน ในหลุมพาร์ 3 แต่จำไม่ได้แล้วว่าหลุมไหน และช่วงที่ 2 คว้าแชมป์ดาว เกรท เลคส์ อินวิเทชั่น กับซีดนีย์ แคลนทัน และวันสุดท้ายเล่นสนุกมากคงจะจดจำไปอีกนานเลยแหละ และช่วงสุดท้ายหรือช่วงที่ 3 เป็นรายการยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ซึ่งไม่เคยผ่านตัดตัวมาก่อนเลยแต่ปีนี้ผ่านตัดตัวได้สำเร็จแล้วต้องเล่น 27 หลุมก็ถือว่าหนักเลยทีเดียวแล้วก็ทำได้"
            "โปรเมียว"ปาจรีย์ อนันต์นฤการ โปรสาววัย 20 ปี จากกรุงเทพมหานครซึ่งเล่นทัวร์ปีแรกในฐานะรุกกี้ และทำผลงานดีพอสมควรรักษาทัวร์คาร์ดเล่นต่อในปี 2020 เล่าว่า"ช่วงเวลาแห่งความจดจำในปี 2019 ปีนี้บอกเลยค่ะว่า มีอะไรดีๆเกิดขึ้นเยอะมากค่ะ เลยต้องบอกว่ามีอะไรที่เมียวชอบ และอยากจะจดจำช่วงเวลานี้ไปตลอด แต่ถ้าถามว่าชอบที่สุดเลย ก็คงเป็นการที่เมียวได้ลงแข่งแม๋ตช์ที่ฮาวาย ค่ะ ชอบทั้งบรรยากาศ และช่วงเวลาที่แข่งขันในรายการนั้นคะ เรียนรู้อะไรเยอะมากค่ะ และก็แน่นอนค่ะว่าทั้งปีนี้เมียวก็เรียนรู้อะไรเยอะมากจากหลายๆแมช ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ดีมากค่ะ และการได้กลับมาที่ไทยหลังจากแข่งขันในฤดูกาลนี้ แล้วได้มาเจอคุณแม่และพี่สาวพร้อมกับคุณพ่อคะ ก็เป็นอีกช่วงเวลาที่ดี และแฮปปี้มากค่ะ หลังจากไม่ได้เจอกันหลายเดือนค่ะ"
            "โปรสายป่าน"ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ โปรสาววัย 21 ปีจากจังหวัดร้อยเอ็ดเล่าถึงเหตุการณ์ที่ประทับใจว่า"คงเป็นที่ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ เพราะได้เล่นต่อหน้าแฟนๆมากมาย และครอบครัวหนูทุกคนก็มาดูหนูเลยด้วย แล้วได้เห็นน้องๆเด็กๆเข้ามาชมกันเยอะเลยสนใจมากขึ้นกว่าเดิมเลยประทับใจอย่างมากค่ะ"
            "โปรปริญญ์"ปวริศา ยกทวน โปรสาวจากจังหวัดนครศรีธรรมราชเล่าถึงการเล่นตลอดปีว่า"ช่วงที่มีความสุขที่สุดในการแข่งขันกอล์ฟปีนี้ก็คงเป็นตอนที่จบท็อป 5 ที่โทลีโด(รัฐโอไฮโอ) เป็นผลงานที่ดีที่สุดในการเล่นแอลพีจีเอทัวร์มา 2 ปีค่ะ แล้วก็พอได้ไปเล่นยุโรปก็ดีใจมากค่ะ เพราะเป็นการเล่นแมทช์เมเจอร์ที่ยุโรปเป็นครั้งแรกอีกด้วยค่ะ"
            หลังจากนี้นักกอล์ฟสาวต่างก็จะเตรียมตัวเพื่อต่อสู้ในฤดูกาลใหม่ที่จะเกิดขึ้นเริ่มตั้งแต่กลางเดือนมกราคมไปสิ้นสุดลงในปลายเดือนพฤศจิกายนรวมแล้วเกือบ 11 เดือนแต่ละปีจะมีนักกอล์ฟที่แกร่งขึ้นมาเรื่อยๆทั้งคนที่เล่นอยู่แล้ว และเข้ามาใหม่ดังนั้นแรงเชียร์แรงใจจากแฟนๆก็มีส่วนสำคัญไม่น้อยที่จะเป็นพลังผลักดันให้นักกอล์ฟมีกำลังใจต่อสู้ได้เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad