เมืองไทยประกันชีวิต เตรียมความพร้อมสำหรับวันหยุดเทศกาลปีใหม่ 2563 เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ผ่านช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เมืองไทยประกันชีวิต เตรียมความพร้อมสำหรับวันหยุดเทศกาลปีใหม่ 2563 เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ผ่านช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย

เมืองไทยประกันชีวิต เตรียมความพร้อมสำหรับวันหยุดเทศกาลปีใหม่ 2563
เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ผ่านช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย

เมืองไทยประกันชีวิต เตรียมความพร้อมสำหรับวันหยุดเทศกาลปีใหม่ 2563 เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ผ่านช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ตลอดปี 2562 ที่ผ่านมา นับเป็นปีที่สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของบริษัทฯ ในหลายมิติ โดยเฉพาะด้านการบริการ กับที่สุดของประสบการณ์การใช้บริการ ทั้งรูปแบบ Digital และNon Digital รวมถึงบริการเชิงรับและเชิงรุก เพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้บริการได้ทั้ง Self Service และHuman Touch ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงประสิทธิภาพของทีมงานที่มีคุณภาพ ระบบการบริหารจัดการที่ดี รวมถึงนวัตกรรมการบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติได้อย่างตรงจุด

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความห่วงใยต่อลูกค้า ในช่วงวันหยุดเทศกาลส่งท้ายปีเก่า 2562 และต้อนรับปีใหม่ 2563 เมืองไทยประกันชีวิตพร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเดินทางไกลแค่ไหนก็สามารถติดต่อบริษัทฯ ได้หลากหลายช่องทางแสนสะดวก ทั้งช่องทางศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ที่โทร. 1766 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทุกสาขาทั่วประเทศ เว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต www.muangthai.co.th หรือ ส่งอีเมล์มาที่ CSC@muangthai.co.th หรือ Smile Service Application และเว็บไซต์ Smile Serviceเพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้บริการได้ตามไลฟ์สไตล์

“จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเรา ไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้า ไม่ใช่แค่เรื่องของประกันชีวิต การเคลม หรือการติดต่อตัวแทน แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ซึ่งถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อที่รอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ” นายสาระ กล่าว
  
ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันใหม่ แอปพลิเคชัน Smile Service ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad