“ป่อเต็กตึ๊ง” ส่งต่อธารน้ำใจให้ชาวเมืองช้าง และชาวเมืองปราสาทหิน มอบผ้าห่มกันหนาวพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้ประสบภัยหนาว ในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ และบุรีรัมย์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

“ป่อเต็กตึ๊ง” ส่งต่อธารน้ำใจให้ชาวเมืองช้าง และชาวเมืองปราสาทหิน มอบผ้าห่มกันหนาวพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้ประสบภัยหนาว ในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ และบุรีรัมย์

“ป่อเต็กตึ๊ง” ส่งต่อธารน้ำใจให้ชาวเมืองช้าง และชาวเมืองปราสาทหิน มอบผ้าห่มกันหนาวพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้ประสบภัยหนาว ในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ และบุรีรัมย์


วันที่ 23-24 ธันวาคม 2562 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำโดย นายพินัย ศรีพนาสณฑ์ ผู้จัดการฝ่ายสังคมสงเคราะห์ พร้อมด้วยทีมงาน ร่วมกับมูลนิธิสุรินทร์สามัคคีกุศลสถานสงเคราะห์ (จิบเต็ก) มูลนิธิสามัคคีสุรินทร์ฌาปนกิจสงเคราะห์ (ไต่ฮงกง) จ.สุรินทร์ และ มูลนิธิสว่างจรรยาธรรม จ.บุรีรัมย์ ทำพิธีมอบผ้าห่มกันหนาวพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภค รวมจำนวน 2,000 ชุด แก่ผู้ประสบภัยหนาวในถิ่นทุรกันดาร พร้อมมอบศาลาที่พักผู้โดยสาร 1 หลัง และแท็งก์บรรจุน้ำเพื่อการบริโภค 1 แท็งก์ในพื้นที่ๆ ขาดแคลน คิดเป็นมูลค่ารวมทั้งสิ้น 1,200,000 บาท (หนึ่งล้านสองแสนบาทถ้วน) โดยมี คณะกรรมการมูลนิธิฯ แต่ละจังหวัด และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องร่วมในพิธี

โครงการสงเคราะห์ผู้ประสบภัยหนาว ประจำปี 2562 นี้ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  กำหนดมอบผ้าห่มกันหนาวแก่ผู้ประสบภัยในถิ่นทุรกันดารในพื้นที่จังหวัดต่างๆ ทั้งภาคเหนือ ภาคอีสาน  และภาคอื่นๆ รวมทั้งคนไร้บ้านที่ประสบภัยหนาวในพื้นที่กรุงเทพมหานคร รวมทั้งสิ้น  44 จังหวัด  นอกจากนี้ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ยังได้มอบศาลาที่พักผู้โดยสารเพื่อหลบแดดหลบฝน รวม 23 หลัง และแท็งก์น้ำเพื่อการบริโภค ขนาดบรรจุ 20,000 ลิตร รวม 16 หลัง เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ประชาชนในพื้นที่ๆ ขาดแคลน รวมมูลค่าการบรรเทาทุกข์ในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 24,000,000 บาท (ยี่สิบสี่ล้านบาทถ้วน).
.
#ภาคอีสาน #จังหวัดสุรินทร์ #บุรีรัมย์
#ป่อเต็กตึ๊ง ช่วยชีวิต รักษาชีวิต สร้างชีวิต
#แอปพลิเคชันป่อเต็กตึ๊ง1418
#ช่วยจริงอุ่นใจแม้ในนาทีฉุกเฉิน
#ติดต่อ-สอบถาม #ทีมงานสื่อสารองค์กร 086-854-1418

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad