"จ๊อบ - นิธิ" พาเที่ยวยกแก๊งค์ ฟินถึงญี่ปุ่น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562

"จ๊อบ - นิธิ" พาเที่ยวยกแก๊งค์ ฟินถึงญี่ปุ่น

"จ๊อบ - นิธิ" พาเที่ยวยกแก๊งค์ ฟินถึงญี่ปุ่น


       เปิดศักราชใหม่ปี 2563 สานฟ้าเดินหน้าทำธุรกิจนำเที่ยวอย่างเต็มตัว จัดเต็มความพิเศษตั้งแต่ต้นปี บินตรงสู่แดนปลาดิบที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมออกเดินทางไปกับกูรูท่องเที่ยวรุ่นใหญ่อย่าง "จ๊อบ - นิธิ สมุทรโคจร" อาสานำทีมเที่ยวด้วยตัวเอง
ประเดิมทริปแรกของปี เที่ยวญี่ปุ่นสุดคุ้ม ณ คิวชู (Kyushu) เต็มอิ่ม 6 วัน 4 คืน เพลิดเพลินกับการแสดงไฟที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก Kingdom of lightผ่อนคลายกับการแช่ออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่น อิ่มอร่อยกับอาหารทุกมื้อ พร้อมเก็บสตรอเบอร์รี่สดๆ จากฟาร์ม ระหว่างการเดินทางจะมีช่างภาพเก็บภาพความประทับใจให้ท่านทุกสถานที่ เพราะเราเชื่อว่า "การเดินทางจะช่วยเติมเต็มช่วงเวลาของเราให้สมบูรณ์แบบ" ดังนั้น ในทุกปลายทางถูกดีไซน์มาเพื่อให้ตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้า เราใส่ใจทุกความรู้สึกของเพื่อนร่วมเดินทาง ประหนึ่งว่าเราเป็นครอบครัวเดียวกัน เราคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคุณ เพื่อให้ทุกท่านได้รับบริการแบบฟูลเซอร์วิส เต็มอิ่มกับอาหารและที่พักสุดประทับใจ ที่สำคัญทุกท่านจะได้ Enjoy กับทุกไลฟ์สไตล์ตามความต้องการ
ที่กล่าวไปข้างต้นนั้นเรียกได้ว่าเป็นแค่น้ำจิ้มเท่านั้น มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางด้วยกัน จัดเต็ม วัน คืน ออกเดินทางวันที่ 26 ก.พ. - มี.ค.63 ในราคาสุดพิเศษเพียง 72,900 บาท เท่านั้น!! ...อย่ารอช้า สามารถติดต่อได้ที่ โทร. 092-263-2060 / 089-985-0333 Line : samudkojorntravel / samudkojorn หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/samudkojorn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad