ล่องใต้สู่ตลาดแห่งวัฒนธรรม เพลิดเพลินกับกิจกรรมแบบวิถีไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ล่องใต้สู่ตลาดแห่งวัฒนธรรม เพลิดเพลินกับกิจกรรมแบบวิถีไทย

ล่องใต้สู่ตลาดแห่งวัฒนธรรม เพลิดเพลินกับกิจกรรมแบบวิถีไทย 

เที่ยวชมตลาดแห่งวัฒนธรรมที่ “ตลาดคลองแห” แล้วไปต่อกับตลาดพื้นเมืองจากเหล่าเกษตรกรที่ “หลาดสยาม” ชอปปิงสินค้าปลอดสาร จากนั้นไปท่องเที่ยวแบบไทยสไตล์ที่บ้าน “วิถีไทย” กับฝรั่งอารมณ์ดี “แดเนียล เฟรเซอร์” 

เริ่มต้นช่วงเช้ากันที่ริมน้ำ “ตลาดคลองแห” ตลาดน้ำแห่งแรก และยังเป็นตลาดวัฒนธรรมแห่งเดียวของภาคใต้ด้วย ซึ่งจำลองวิถีชีวิตดั้งเดิมอย่างการค้าขายทางน้ำ มีร้านค้าริมฝั่งมากมายให้เดินเลือกชมอย่างเพลิดเพลิน แล้วไปกันต่อที่ “หลาดสยาม” ตลาดนัดเพื่อคนรักสุขภาพ ณ ลานสยามนครินทร์ นับเป็นตลาดนัดที่มีของพื้นบ้านสำหรับคนเมือง มีสินค้าเกษตรที่หลากหลายจากเกษตรกรโดยตรง ในราคาประหยัด สะอาด และปลอดสารพิษ แล้วไปพักรับประทานอาหารกันที่บ้าน “วิถีไทย” ร้านอาหารกึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งเขามีไอเดียที่เก๋มาก โซนบรรยากาศร้านตกแต่งแนวธรรมชาติ เป็นซุ้มขนำหลายๆ หลัง ให้เลือกนั่งได้ตามสบาย มีทั้งโซนอาหาร สัตว์เลี้ยง สวนน้ำสำหรับเด็ก และงานวัด ให้ได้สนุกสนานเพลิดเพลินแบบครบรสยามได้มาเที่ยวที่นี่
บุกหลาดน้ำแหล่งขึ้นชื่อ ท่องเที่ยวแบบวิถีชาวใต้ ไปพร้อมกับ “แดเนียล เฟรเซอร์” ในรายการหลงรักยิ้ม วันเสาร์ ที่ 28 ธันวาคม 2562 เวลา 14.00 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหว   ต่าง ๆ ได้ที่   Facebook:https://www.facebook.com/longrukyim/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad