GoBear เปิดตัว “Coverage Selector” ตัวช่วยค้นหาประกันเดินทางที่คุ้มครองได้ตามใจสั่ง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

GoBear เปิดตัว “Coverage Selector” ตัวช่วยค้นหาประกันเดินทางที่คุ้มครองได้ตามใจสั่ง

GoBear เปิดตัว “Coverage Selector” ตัวช่วยค้นหาประกันเดินทางที่คุ้มครองได้ตามใจสั่ง

GoBear เปิดตัว “Coverage Selector” ตัวช่วยค้นหาประกันเดินทางที่คุ้มครองได้ตามใจสั่ง

GoBear เว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ที่ใช้ง่าย ใช้ฟรี และเป็นกลางแห่งแรกของเอเชีย ประกาศเปิดตัวฟังก์ชั่นการค้นหาใหม่ที่เรียกว่า "Coverage Selector" ตัวช่วยค้นหาประกันเดินทางแบบเลือกดูความคุ้มครองได้ตามใจ ง่ายเพียงคลิก เปิดให้ใช้งานในประเทศไทยแล้ววันนี้
          โดย นายเบา เวน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเว็บไซต์โกแบร์ประเทศไทยและเวียดนาม (GoBear.com/th) กล่าวว่า ฟังก์ชั่นค้นหาประกันเดินทางแบบใหม่นี้ จะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกประกันเดินทางที่มีความคุ้มครองได้ตรงใจมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องไล่อ่านเงื่อนไขความคุ้มครองทีละกรมธรรม์ และในปัจจุบันถือเป็นฟังก์ชั่นที่พบได้เฉพาะในเว็บไซต์โกแบร์เท่านั้น
          นายเบา กล่าวถึงการใช้งานเว็บไซต์ GoBear และประโยชน์ที่ผู้ใช้งานจะได้รับไว้ว่า "แต่ก่อนจะมี GoBear ผู้บริโภคแทบจะไม่กล้าเลือกซื้อประเดินทางมากนัก เพราะต้องไล่เปิดเว็บไซต์บริษัทประกันแต่ละเว็บ แล้วนำข้อมูลแต่ละเว็บไซต์มาเปรียบเทียบกันเอง ในส่วนนี้ GoBear จึงเข้ามาตอบโจทย์ โดยนำเอาข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับประกันเดินทางหลากหลายเจ้ามาเปรียบเทียบง่ายๆแบบโปร่งใสบนเว็บไซต์เดียว ทั้งราคาเบี้ยประกัน มูลค่าความคุ้มครองในแต่ละกรณี และเงื่อนไขอื่นๆที่จำเป็น"
          นอกจากนี้ นายเบา ยังได้กล่าวถึงการเปิดตัวฟังก์ชั่น Coverage Selector ไว้ว่า ฟังก์ชั่นใหม่นี้ จะยิ่งทำให้ผู้ใช้งานได้รับผลการค้นหาที่แม่นยำขึ้น โดยสามารถเลือกให้เว็บไซต์ปรับแต่งการแสดงผลการค้นหาจากตัวเลือกส่วนผสมความคุ้มครองตามความต้องการของแต่ละคน ทำให้สามารถเลือกค้นหาประกันเดินทางที่มีตัวเลือกความคุ้มครองที่ตรงใจได้มากที่สุด

GoBear เปิดตัว “Coverage Selector” ตัวช่วยค้นหาประกันเดินทางที่คุ้มครองได้ตามใจสั่ง          
          โดยก่อนหน้าที่จะมีการพัฒนาฟังก์ชั่นใหม่นี้ GoBear ได้ทำการวิจัยพฤติกรรมนักท่องเที่ยวชาวไทย ว่าความคุ้มครองในประกันเดินทางแบบใดได้รับความสนใจมากที่สุด เพื่อนำมาออกแบบเป็นตัวเลือกการค้นหาที่ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง โดยมีตัวเลือกความคุ้มครองยอดนิยม ได้แก่
          - ประกันเดินทางที่ครอบคลุมการทำวีซ่าเชงเก้นความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล
          - การชดเชยกรณีเสียชีวิต
          - ความคุ้มครองสัมภาระและทรัพย์สิน
          - ความคุ้มครองกรณีเที่ยวบินล่าช้า

          โดยผู้บริโภคที่ต้องการใช้งานฟังก์ชั่น Coverage Selector ก็สามารถเข้าไปที่หน้าเปรียบเทียบประกันเดินทางจาก GoBear https://www.gobear.com/th/travel-insurance แล้วกรอกรายละเอียดการเดินทางสั้นๆ พร้อมคลิกเลือกตัวเลือกความคุ้มครองประกันเดินทางได้มากกว่า 1 ตัวเลือก เพื่อแสดงผลการค้นหาตามต้องการได้ทันทีGoBear เปิดตัว “Coverage Selector” ตัวช่วยค้นหาประกันเดินทางที่คุ้มครองได้ตามใจสั่ง
          เกี่ยวกับ GoBear
          GoBear เป็นแพลตฟอร์มรวบรวมผลิตภัณฑ์ทางการเงินชั้นนำของเอเชียที่มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างสุขภาพการเงินของผู้ใช้ GoBear ได้มอบความรู้ เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง เพราะเราเชื่อว่าสุขภาพทางการเงินที่ดีจะนำไปสู่ความมั่นคง ไร้กังวล และชุมชนที่ยั่งยืนทั่วเอเชีย
          เราเป็นผู้นำทางด้าน Fintech ที่นำเทคโนโลยีทันสมัยมาจัดการกับความท้าทายในตลาด โดยศักยภาพของข้อมูลเชิงลึกของเรา ทำให้เราสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ การที่เราร่วมมือกับพาร์ตเนอร์ชั้นนำทำให้เราสามารถลดช่องว่างการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
          GoBear ก่อตั้งขึ้นเมื่อต้นปี พ.ศ. 2558 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ปัจจุบันมีสาขาใน 7 ประเทศ ได้แก่ เขตบริหารพิเศษฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม โดยมีผู้ใช้งานแล้วกว่า 40 ล้านคน ด้วยผลิตภัณฑ์ทางการเงินส่วนบุคคลมากกว่า 2,000 ผลิตภัณฑ์
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad