เมืองไทย Smile Club ชวนสมาชิกฯ ฉลองเทศกาลแห่งความสุข มอบความประทับใจไม่รู้จบ ผ่านกิจกรรมและสิทธิประโยชน์มากมาย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เมืองไทย Smile Club ชวนสมาชิกฯ ฉลองเทศกาลแห่งความสุข มอบความประทับใจไม่รู้จบ ผ่านกิจกรรมและสิทธิประโยชน์มากมาย

เมืองไทย Smile Club ชวนสมาชิกฯ ฉลองเทศกาลแห่งความสุข
มอบความประทับใจไม่รู้จบ ผ่านกิจกรรมและสิทธิประโยชน์มากมาย

เมืองไทย Smile Club ชวนสมาชิกฯ ฉลองเทศกาลแห่งความสุข มอบความประทับใจไม่รู้จบ ผ่านกิจกรรมและสิทธิประโยชน์มากมาย

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจพัฒนาศักยภาพในด้านต่างๆ อย่างเป็นรูปธรรม โดยเฉพาะในมิติของการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างใกล้ชิดผ่าน เมืองไทย Smile Club” จากจุดเริ่มต้นของการเป็นบริษัทแรกในธุรกิจประกันชีวิตที่ต้องการรังสรรค์ Loyalty Program สำหรับลูกค้าโดยเฉพาะ ด้วยการเสริมภาพลักษณ์ด้านกิจกรรมและสิทธิประโยชน์มากมายหลายรูปแบบให้โดดเด่นยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ตรงตามไลฟ์สไตล์มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสิทธิประโยชน์ที่จัดขึ้นทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ให้สมาชิกฯ "Smile is All Around" เสมอมา
เมืองไทย Smile Club ชวนสมาชิกฯ ฉลองเทศกาลแห่งความสุข มอบความประทับใจไม่รู้จบ ผ่านกิจกรรมและสิทธิประโยชน์มากมาย

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์แห่งความสุขและรอยยิ้ม ในโอกาสฉลองเทศกาลแห่งความสุขเมืองไทย Smile Club พร้อมมอบความพิเศษตลอดเดือนธันวาคม กับการรังสรรค์กิจกรรมสุดพิเศษ ชวนสมาชิกฯ สายช้อปรับสิทธิพิเศษผ่าน กิจกรรม Let’s Celebrate 2020@CDS เพียงใช้ 20 Smile Pointsแลกรับบัตรของขวัญเซ็นทรัล มูลค่า 100 บาท เพื่อใช้ซื้อสินค้าภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกสาขาและเซน นอกจากนี้เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความปรารถนาดีต่อคนที่คุณรักต้อนรับปีใหม่ กับ กิจกรรมBRAND’S Exclusive Gift Set เพียงใช้ 2,500 Smile Points แลกรับชุด BRAND’S Exclusive Gift Set ชุดผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ (มูลค่า 10,474–12,240บาทพร้อมรับแพ็กเกจตรวจสุขภาพ Exclusive Health Check-Up รพ.พญาไท 1 (มูลค่า 5,500 บาท)ดูรายละเอียดกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th

“บริษัทฯ มุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรม และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่าน เมืองไทย Smile Club” ให้ครอบคลุมและเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันที่มีความต้องการที่หลากหลาย เพื่อตอกย้ำแบรนด์บริษัทของคนหัวคิดทันสมัย ซึ่งในเดือนแห่งความสุขนี้เรายังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษไว้อย่างมากมาย และมั่นใจว่าในทุกๆ กิจกรรมที่เราได้คัดสรรมานั้น จะได้รับการตอบรับจากสมาชิกเมืองไทย Smile Club เป็นอย่างดีเช่นเคย” นายสาระ กล่าว

สมาชิกเมืองไทย Smile Club สามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษตลอดทั้งปี ได้ที่เว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต หรือที่แอปพลิเคชันSmile Service ดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS
และ Android

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad