ไมโครซอฟท์พร้อมรองรับลูกค้า Windows Server 2008 และ SQL Server 2008 หลังสิ้นสุดการสนับสนุน ด้วยโซลูชั่นครบครันบนแพลตฟอร์มคลาวด์ Azure - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ไมโครซอฟท์พร้อมรองรับลูกค้า Windows Server 2008 และ SQL Server 2008 หลังสิ้นสุดการสนับสนุน ด้วยโซลูชั่นครบครันบนแพลตฟอร์มคลาวด์ Azure

ไมโครซอฟท์พร้อมรองรับลูกค้า Windows Server 2008 และ SQL Server 2008 หลังสิ้นสุดการสนับสนุน ด้วยโซลูชั่นครบครันบนแพลตฟอร์มคลาวด์ Azure

ไมโครซอฟท์พร้อมรองรับลูกค้า Windows Server 2008 และ SQL Server 2008 หลังสิ้นสุดการสนับสนุน ด้วยโซลูชั่นครบครันบนแพลตฟอร์มคลาวด์ Azure

 - คุ้มค่ากว่า มั่นใจกว่ากับแพลตฟอร์มคลาวด์ Microsoft Azure ด้วยค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่าแพลตฟอร์มอื่นถึง 5 เท่าตัว พร้อมการสนับสนุนโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญของไมโครซอฟท์

          ไมโครซอฟท์ชวนลูกค้าองค์กรก้าวสู่ยุคคลาวด์เต็มตัวบนแพลตฟอร์ม Microsoft Azureเพื่อเพิ่มทางเลือก ลดความซับซ้อน และเสริมความปลอดภัยให้กับผู้ใช้ระบบปฏิบัติการเซิร์ฟเวอร์ Windows Server 2008 / 2008 R2 ที่จะสิ้นสุดการสนับสนุนลงในวันที่ 14 มกราคม 2563 นี้ และแพลตฟอร์มฐานข้อมูล SQL Server 2008 / 2008 R2ซึ่งสิ้นสุดการสนับสนุนไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ด้วยค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่าผู้ให้บริการคลาวด์รายอื่นถึง 5 เท่าตัว พร้อมมั่นใจกว่าด้วยการสนับสนุนโดยตรงจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของไมโครซอฟท์

ไมโครซอฟท์พร้อมรองรับลูกค้า Windows Server 2008 และ SQL Server 2008 หลังสิ้นสุดการสนับสนุน ด้วยโซลูชั่นครบครันบนแพลตฟอร์มคลาวด์ Azure

          ทั้ง Windows Server 2008 และ SQL Server 2008 เปิดตัวออกสู่ตลาดเมื่อกว่า 11 ปีก่อน และมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนให้แอปพลิเคชันในระดับองค์กรเปลี่ยนมาทำงานในแบบ 64 บิท ทั้งยังเป็นหนึ่งในก้าวแรกๆ ของการนำระบบ virtualization และการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกมาใช้งานอย่างจริงจัง แต่ในปัจจุบัน มาตรฐานทางเทคโนโลยีระดับองค์กรในปัจจุบันได้เปลี่ยนไปอย่างมาก จนกระทั่งเทคโนโลยีอย่างคลาวด์และ AI เปลี่ยนจากอนาคตไกลตัวเมื่อ 11 ปีก่อนมาเป็นส่วนสำคัญของการทำงานในยุคนี้
          นอกจากการอัปเกรดระบบขององค์กรสู่เวอร์ชั่นปัจจุบันอย่าง Windows Server 2019 และ SQL Server 2019 แล้ว ไมโครซอฟท์ยังพร้อมมอบทางเลือกที่สะดวกและง่ายจากแพลตฟอร์มคลาวด์ Microsoft Azure ที่เหมาะสำหรับ Windows Server 2008 และ SQL Server 2008 ให้ลูกค้าองค์กรสามารถย้ายระบบงานและแอปพลิเคชันที่ยังใช้งานอยู่กับ Windows Server 2008 และ SQL Server 2008 ขึ้นสู่คลาวด์ที่เสถียร ปลอดภัย โดยไม่จำเห็นต้องอัพเกรดใดๆ สามารถย้ายขึ้นไปได้ทันที โดยลูกค้าที่เลือกย้ายระบบ Windows Server 2008 และ SQL Server 2008 ขึ้นสู่คลาวด์กับ Microsoft Azure จะได้รับอัปเดตด้านความปลอดภัยต่อเนื่องอีกถึง 3 ปีเต็มโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพราะฉะนั้น คุณยังสามารถใช้ Windows Server 2008 และ SQL Server 2008 ต่อไปได้อีก 3 ปี อีกทั้งยังคุ้มค่ากว่า ด้วย Azure Hybrid Benefit ที่มอบค่าบริการคลาวด์ในอัตราพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีไลเซนส์ซอฟต์แวร์ Windows Server 2008 และ SQL Server 2008 ที่มี Software Assurance ที่มีอยู่ขึ้นสู่ Microsoft Azure
          วสุพล ธารกกาญจน์ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กรและคลาวด์ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เราทราบดีว่าหลายองค์กรยังมีแอปพลิเคชันสำคัญที่ออกแบบมาเพื่อทำงานกับ Windows Server 2008 และ SQL Server 2008 อยู่ ด้วยเหตุนี้เอง เราจึงพร้อมรองรับให้แอปพลิเคชันเหล่านี้สามารถย้ายมาทำงานบน Azure ได้ทันที โดยที่ในสถานการณ์ส่วนใหญ่แล้ว จะไม่จำเป็นต้องทำการแก้โค้ดของแอปพลิเคชันใหม่ นอกจากนี้ เรายังมีชุดเครื่องมือที่จะช่วยวิเคราะห์แอปพลิเคชันและระบบเซิร์ฟเวอร์ในองค์กร ก่อนจะแนะนำว่าแอปพลิเคชันไหนหรือระบบใด ควรย้ายขึ้นคลาวด์โดยตรงหรือทำการอัปเกรดตามปกติแทน"
          ลูกค้าองค์กรที่ยังคงใช้งาน Windows Server 2008 และ SQL Server 2008 อยู่ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับทางเลือกต่างๆ ในการก้าวขึ้นสู่คลาวด์หรืออัปเกรดระบบเดิมได้ที่เว็บไซต์ของไมโครซอฟท์ดังนี้

          สำหรับลูกค้า Windows Server 2008: https://bit.ly/2scjtFvสำหรับลูกค้า SQL Server 2008: https://bit.ly/2P9yBN0
          ผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดของไมโครซอฟท์ในประเทศไทยได้ที่ http://news.microsoft.com/th-th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://aka.ms/ContactMSFTTH
          ข้อมูลเกี่ยวกับไมโครซอฟท์
          บริษัท ไมโครซอฟท์ (Nasdaq "MSFT" @Microsoft) ผู้นำระดับโลกในด้านการพัฒนาแพลตฟอร์มและบริการที่มุ่งเสริมประสิทธิภาพการสร้างสรรค์ในโลกยุคโมบายและคลาวด์ เพื่อเป็นกำลังสำคัญให้ทุกคนและทุกองค์กรทั่วโลกให้บรรลุผลสำเร็จทีดียิ่งกว่า
          บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2536 มีความมุ่งมั่นในการช่วยให้คุณภาพชีวิตคนไทย 70 ล้านคน ดีขึ้นด้วยเทคโนโลยีของไมโครซอฟท์ ไมโครซอฟท์ ส่งเสริมให้คนไทยและภาคธุรกิจได้ตระหนักถึงศักยภาพที่มีอย่างเต็มเปี่ยมผ่านการใช้เทคโนโลยี เทคโนโลยีที่สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลง ในการทำงาน การใช้ชีวิต และการสื่อสาร ไมโครซอฟท์ให้บริการซอฟต์แวร์ บริการ และดีไวซ์ ที่สามารถก่อให้เกิดโอกาสใหม่ๆ มีความสะดวกทันสมัย และช่วยให้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ไมโครซอฟท์ ไม่หยุดนิ่งในการทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ พันธมิตร อย่างต่อเนื่องในการนำพลังของเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับประเทศไทย
          หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมหรือติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดได้ทางศูนย์ข่าวสารประเทศไทย (http://news.microsoft.com/th-th/) และทวิตเตอร์ @MicrosoftTH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad