ต้อม&เฟียร์ คู่รักเน็ตไอดอล สายฮาบ้าจี้ ขึ้นรับรางวัลแห่งปีพร้อมซุ่มซิงเกิ้ลใหม่และรีมิกซ์ใหม่เพลงนี่แหละกระเทยไฉไลกว่าเดิม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2563

ต้อม&เฟียร์ คู่รักเน็ตไอดอล สายฮาบ้าจี้ ขึ้นรับรางวัลแห่งปีพร้อมซุ่มซิงเกิ้ลใหม่และรีมิกซ์ใหม่เพลงนี่แหละกระเทยไฉไลกว่าเดิม

 
 

  ต้อม&เฟียร์ คู่รักเน็ตไอดอล สายฮาบ้าจี้ ขึ้นรับรางวัลแห่งปีพร้อมซุ่มซิงเกิ้ลใหม่และรีมิกซ์ใหม่เพลงนี่แหละกระเทยไฉไลกว่าเดิม


      สุดปัง คู่รัก Netidol สายฮาบ้าจี้ สุดฮอต แห่งปี ต้อม โมเดล&ซูเฟียร์  ขึ้นรับรางวัลในงานเสวนาเยาวชนสร้างชาติสู่นักธุรกิจพันล้านในยุคดิจิตอลและพิธีมอบรางวัล Thailand Digital Awards 2020 ครั้งที่ 3 ในวันที่ 26 มกราคม 2563 ณ.ห้องดอนเมือง โรงแรมอมารี ดอนเมือง ที่ผ่านมา ทั้งสองกระซิบผ่านทูเดย์ไฮไลท์นิวส์รู้สึกดีใจตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับคัดเลือกขึ้นรับรางวัลThailand Digital Awards 2020 ยกย่องเป็นตัวอย่างเน็ตไอดอลดีเด่นแห่งปีสร้างสรรค์ช่วยเหลือสังคมและประพฤติตนเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชนไทยและขอขอบพระคุณคณะกรรมการที่เล็งเห็นความสำคัญมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้เราทั้งสองในครั้งนี้อีกทั้งกระซิบว่าตอนนี้แอบซุ่มเตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเร็วๆนี้ และรีมิกซ์ใหม่ไฉไลกว่าเดิมเพลงนี่แหละกระเทย ที่เคยฮิตติดชาร์ตความสนุกสร้างความครื้นเครงให้ผู้ฟังมาแล้ว ทั้งงานราษฏร์ งานหลวง งานบุญ งานกุศลทั้งสองพร้อมเสิร์ฟความสนุกและยินดีรับใช้เพื่อสร้างความสนุกสนานให้FCมีความสุข เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มสุดคุ้มเจ้าภาพแน่นอน ติดต่องานแสดงสร้างสีสัน ได้ตลอด24ชม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad