ประเทศไทยเปิดตัวบัตร MotoGP2020 !! สวยงาม ล้ำค่า น่าสะสม ถูกใจแฟนทั่วโลกแน่นอน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2563

ประเทศไทยเปิดตัวบัตร MotoGP2020 !! สวยงาม ล้ำค่า น่าสะสม ถูกใจแฟนทั่วโลกแน่นอน

ประเทศไทยเปิดตัวบัตร MotoGP2020 !! สวยงาม ล้ำค่า น่าสะสม ถูกใจแฟนทั่วโลกแน่นอน

ประเทศไทยเปิดตัวบัตร MotoGP2020 !! สวยงาม ล้ำค่า น่าสะสม ถูกใจแฟนทั่วโลกแน่นอน

ฝ่ายจัดการแข่งขันโมโตจีพีประเทศไทย รายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังปรีซ์ 2020” ได้เผยโฉมบัตรชมการแข่งขันประจำปีอย่างเป็นทางการ จำนวน 4 แบบ ภายใต้แนวคิดที่จะนำเสนออัตลักษณ์ความงดงามของไทย อีกหนึ่งเหตุการณ์สำคัญบนหน้าประวัติศาสตร์มอเตอร์สปอร์ตของคนไทยที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ

นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ กล่าวว่า จากความสำเร็จของการจัดการแข่งขันโมโตจีพีในประเทศไทยใน 2 ปีที่ผ่านมา  “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2020” จะสร้างประสบการณ์ที่ประทับใจให้แก่ผู้ร่วมงาน  รวมทั้งส่งเสริมเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวและภาพลักษณ์ประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น  และจะเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สำคัญบนหน้าประวัติศาสตร์ของคนไทยที่จะส่งผ่านความภาคภูมิใจของคนไทยไปสู่นานาชาติ “Thailand to the world”

ประเทศไทยเปิดตัวบัตร MotoGP2020 !! สวยงาม ล้ำค่า น่าสะสม ถูกใจแฟนทั่วโลกแน่นอน

“การออกแบบบัตรโมโตจีพีประจำประเทศไทยในปีนี้ ยังคงเป็นโจทย์ที่ทางฝ่ายจัดให้ความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากเป็นโอกาสสำคัญที่จะได้เผยแพร่อัตลักษณ์ความเป็นไทยที่งดงาม อ่อนช้อยสู่สายตาของแฟนความเร็วทั่วโลก ในปีนี้เราได้ยกความสวยงามของตัวละครในวรรณคดีมาไว้บนบัตรทั้ง 4 เวอร์ชั่น ได้แก่ บัตรแกรนด์ สแตนด์ ,บัตรไซด์ สแตนด์ ,บัตรมาร์เกซ สแตนด์ และบัตรรอสซี่ สแตนด์ โดยเปิดให้แลกบัตร ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้  เวลา 12.00 น.  ถึงวันที่ 10 มีนาคม 2563  ที่ เซเว่นอีเลฟเว่น 35 สาขาทั่วประเทศ (ดูรายละเอียดสถานที่แลกบัตรได้ที่ www.allticket.com/faq/pickup) หลังจากนั้นสามารถแลกได้ที่หน้างาน ”

ความพิเศษของบัตร มาร์เกซ  และรอสซี่ สแตนด์   นอกจากจะเป็นการรวมตัวของ แฟนพันธ์แท้ ของทั้ง 2 นักบิด ให้มารวมอยู่ในสแตนด์เดียวกันแล้ว  ยังมีของที่ระลึกพิเศษ ลิขสิทธิ์แท้  ให้กับแฟนคลับ ของทั้ง 2 ทีม ด้วย โดย ผู้ที่ซื้อบัตร มาร์เกซ สแตนด์ จะได้รับ  เสื้อยืด และ ธง  ส่วนผู้ที่ซื้อบัตร รอสซี่ สแตนด์จะได้รับ  หมวกและ ธง  ซึ่งผู้ถือบัตรสามารถนำบัตรมาแลกของที่ระลึกได้ที่หน้างาน (ของที่ระลึกเป็นไปตามที่เจ้าของสิทธิ์สแตนด์นักแข่งเป็นผู้กำหนด)

โดยวิธีการแลกบัตรแข็งนั้น ผู้ซื้อบัตรที่มารับบัตรด้วยตนเอง ให้นำเอกสารยืนยันการชำระเงิน(สลิปที่ซื้อบัตร) หรือ sms ที่ได้รับ พร้อมบัตรประชาชนผู้ซื้อมาแลกรับบัตรเข้างาน สำหรับกรณีให้ผู้อื่นรับแทนต้องมีทั้งเอกสารของผู้ซื้อบัตร คือ เอกสารยืนยันการชำระเงิน(สลิปที่ซื้อบัตร) หรือ sms ที่ได้รับ และสำเนาบัตรประชาชนของผู้ซื้อบัตร และเอกสารของผู้รับแทน คือ ใบมอบอำนาจเพื่อให้ผู้รับมอบมีสิทธิ์ในการรับบัตรแทน และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบอำนาจ กรณีสลิปใบเสร็จและ sms สูญหาย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ โทร 0-2826-7788 โดยสถานที่รับบัตรทั้ง 35 จุดทั่วประเทศ

สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร ซื้อได้เลยที่ เซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขา  หรือ www.allticket.com  มาร่วมจารึกประวัติศาสตร์อีกครั้ง 20-22 มีนาคม 2563 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์

#ThaiGP #MotoGP

#ORThailandGrandPrix

#ChangInternationalCircuit

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad