“WP Energy presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป Season 5” คัดสรรของดี การันตีความอร่อย เมนูดังทั่วฟ้าเมืองไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2563

“WP Energy presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป Season 5” คัดสรรของดี การันตีความอร่อย เมนูดังทั่วฟ้าเมืองไทย


“WP Energy presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป Season 5”
คัดสรรของดี การันตีความอร่อย เมนูดังทั่วฟ้าเมืองไทย

เจอกันแน่ 20 – 23 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ณ อิมแพ็ค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี
กับความสำเร็จที่ไม่ได้เป็นแค่เพียงกระแส เพราะนอกจากรายการ “ครัวคุณต๋อย” จะมีเนื้อหาสาระ ความสนุกสนาน จนมีแฟนคลับเฝ้าติดตามชมทางหน้าจอโทรทัศน์มาโดยตลอดแล้ว “ครัวคุณต๋อย” ยังสามารถรวบรวมเมนูดังจากทั่วฟ้าเมืองไทย และสร้างปรากฎการณ์มหกรรมอาหารอร่อยที่คนทั้งประเทศรอคอยมากที่สุด ในวันนี้ “WP Energy presents ครัวคุณต๋อย Expo season 5” ได้กลับมาอีกครั้ง ภายใต้คอนเซปต์  ครัวคุณต๋อย Selected คัดสรรของดี การันตีความอร่อย โดยครั้งนี้ได้จับมือกับ ISUZU, Dtac และ ซ๊อสต็อด พร้อมพันธมิตรชั้นนำทางธุรกิจ เตรียมจัดงานขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ระหว่าง วันที่ 20 – 23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ อิมแพค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี


อาต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์ กรรมการผู้จัดการ และ พัทธยศ ลิมปพัทธ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน “ครัวคุณต๋อย EXPO” กล่าวว่า “เราสานต่อความสำเร็จด้วยการจัดงาน Expo เป็นครั้งที่ 5 ยิ่งใหญ่เช่นเคย โดยความพิเศษในครั้งนี้ ครัวคุณต๋อย Shop จะมาจำหน่ายสินค้าภายใต้กลยุทธ์ทางการตลาด “ครัวคุณต๋อย Selected” ซึ่งทีมงานพิถีพิถันในการคัดสรรของดี การันตีทั้งความอร่อย คุณภาพ และ วัตถุดิบ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้พบของดีจากทั่วประเทศ ท่ามกลางบรรยากาศครื้นเครงสนุกสนานจาก 4 พิธีกรคือผม ต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์, ณวัตน์ อิสรไกรศีล, เอ๊าะ-กีรติ เทพธัญญ์ และโก๊ะตี๋ อารามบอย เช่นเคยภายใน ฮอลล์ 4, อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 20 – 23 กุมภาพันธ์ ศกนี้



 โดยในปีนี้ได้เฟ้นหาร้านอาหารอร่อยที่คัดสรรจากทั่วทุกสารทิศมาไว้ที่งานมากมายกว่า 200 ร้านเด็ด เมนูดังเป็นพัน ๆ มาร่วมออกร้านภายในพื้นที่ยิ่งใหญ่จุใจกว่าหมื่นตารางเมตร เพื่อให้นักชิมได้เลือกชิมเลือกช้อปของอร่อยกันอย่างจุใจ ขณะเดียวกันก็เป็นโอกาสของผู้ประกอบการที่จะได้มาออกร้าน เพื่อแนะนำไฮไลท์เด็ดเมนูดัง ประชาสัมพันธ์ร้านเพื่อขยายช่องทางการขายให้เป็นที่รู้จัก บางร้านที่อยู่ไกลต่างจังหวัด หรือสถานที่ไม่เอื้ออำนวยต่อการรองรับลูกค้า เมื่อมาที่งานนี้ก็สามารถขยายกลุ่มลูกค้าจำนวนมากยิ่งขึ้นได้
การจัดงาน “ครัวคุณต๋อย Selected” ยังมีความพิเศษคือการต่อยอดจากครั้งที่แล้วในการจำหน่ายสินค้าของร้าน “ครัวคุณต๋อย Shop” ภายใต้แนวคิด “ครัวคุณต๋อย Selected” เพื่อให้ผู้มาร่วมงานได้เลือกซื้อวัตถุดิบคุณภาพกลับไปประกอบอาหารเองตามสูตรเด็ดเฉพาะของแต่ละบุคคล โดยสินค้าในครัวคุณต๋อย Shop ไม่ได้มีวางจำหน่ายทั่วไปตามซูเปอร์มาร์เก็ต โดยเป็นรูปแบบที่เจ้าของสินค้ามาออกร้านจำหน่ายวัตถุดิบด้วย เช่น น้ำตาล น้ำปลา มะพร้าวกะทิ ผักกาดดอง อาหารทะเลแห้ง เป็นต้น
โดยตัวอย่างของร้านดังที่คัดสรรของดี การันตีความอร่อย ที่จะมาร่วมงานในปีนี้ ได้แก่  ภัตตาคารไออาต้า/ครัวเจ๊ง้อ/หอยจ๊อปูทอง เยาวราช /อาอีซ๊ะ..เกี๊ยวไก่ทอด/ ขนมจีนต้นก้ามปู นวลจันทร์/ เลอปลาแดก/เป็ดย่างเฮียเพ้ง/เซียนซอสหมี่/ ราชินีพริกสด และชาวเลซีฟู้ดส์ เป็นต้น


 “ไม่ไปถือว่าผิด” พบกับมหกรรมรวบรวมที่สุดของอาหารอร่อยที่คนทั้งประเทศรอคอย “WP Energy presents ครัวคุณต๋อย Expo season 5” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ฮอลล์ 4, อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี หรือติดตามได้ที่ http://www.facebook.com/krukhuntoi/

“WP Energy presents ครัวคุณต๋อย Expo season 5” (ดับบลิวพีเอนเนอร์ยี่พรีเซ้นส์ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โปซีซั่น 5)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และยืนยันการร่วมงาน:  ฐิตารัตน์ ธนะรัตน์สมบัติ (ตู่) 096-692-2956

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad