เน็ตมาร์เบิ้ลขอเชิญทุกท่านพบกับ ‘ริน’ จักรพรรดินีแห่งไอชา ที่กลับมาพร้อมกับ ‘การปลุกพลังเทพเจ้า’ ใน Seven Knights - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เน็ตมาร์เบิ้ลขอเชิญทุกท่านพบกับ ‘ริน’ จักรพรรดินีแห่งไอชา ที่กลับมาพร้อมกับ ‘การปลุกพลังเทพเจ้า’ ใน Seven Knights

เน็ตมาร์เบิ้ลขอเชิญทุกท่านพบกับ 'ริน’ จักรพรรดินีแห่งไอชา ที่กลับมาพร้อมกับ 'การปลุกพลังเทพเจ้า’ ใน Seven Knights


          มาร่วมสนุกกับการปลุกเทพเจ้า 'ริน' ไปพร้อมๆกัน! 

          วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศว่าเกมมือถือ RPG Seven Knights ขอเชิญทุกท่านพบกับการปลุกพลังเทพเจ้าใหม่ล่าสุดของ 'ริน' จักรพรรดินีแห่งไอชา ในเกม Seven Knights ไปพร้อมๆ กับการอัปเดตอื่นๆอีกมากมายที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจและเร้าใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
          การปลุกพลังเทพเจ้าในครั้งนี้นั้น 'ริน' จะได้รับทั้งสกิลอันทรงพลังและรูปลักษณ์ใหม่พิเศษโฉมใหม่ที่จะทำให้คุณต้องตื่นตะลึงไปกับความงดงามของจักรพรรดินีแห่งไอชามากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม และนอกจากนี้ยังมีการอัปเดตของเหล่าอัศวินอื่นๆ อาทิเช่น ไคล์, ลูดี้, เพลตัน, เอซ, และ อาริส ซึ่งจะได้รับการรีเมคสกิลต่างๆ ให้เก่งขึ้นและแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม!
          ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ภายในเกม อีกทั้งยังมีไอเทมพิเศษอย่าง 'เครื่องประดับแห่งสวรรค์' และ 'หินเสริมพลัง' ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้หินเสริมพลังสร้างเครื่องประดับให้แข็งแกร่งขึ้นได้อีกด้วย!
          เน็ตมาร์เบิ้ลเฉลิมฉลองการอัปเดตครั้งนี้ด้วยกิจกรรมเฉลิมฉลองสุดพิเศษมากมาย ซึ่งผู้เล่นสามารถรับ 'ใบเลือกเครื่องประดับเกลลิดัส/อิซาเบลลา' จากกิจกรรมเช็คชื่อได้อีก อีกทั้งยังสามารถรับของรางวัลสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมายได้จาก 'กล่องนำโชค 2020ได้อีกด้วย' ความสนุกสุดพิเศษที่เหล่าผู้เล่นไม่ควรพลาด!
          สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com หรือทางเพจ Facebook

          เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น
          เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade & Soul Revolution, MARVEL Future Fight, BTS WORLD, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล รวมไปถึงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท Big Hit Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเพลง สำนักพิมพ์ รวมไปถึงดูแลเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายภายในเครืออีกด้วย นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกมแนว MMORPG อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th
 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad