เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมส่งกำลังใจให้คณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ สถาบันบําราศนราดูร ต่อสู้โควิด-19 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2563

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมส่งกำลังใจให้คณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ สถาบันบําราศนราดูร ต่อสู้โควิด-19


เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมส่งกำลังใจให้คณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ สถาบันบําราศนราดูร ต่อสู้โควิด-19
ส่งมอบหน้ากาก N95 พร้อมป๊อปคอร์นทูโกเสริมพลัง

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ขอร่วมส่งกำลังใจให้คณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ผู้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเสียสละ เพื่อรับมือต่อสู้กับวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยได้มอบหน้ากาก N95 เพื่อใช้ทางการแพทย์ พร้อมป๊อปคอร์น ทู โก (Popcorn To Go) สำหรับเสริมพลังให้แก่ สถาบันบําราศนราดูร เพื่อไว้ใช้ป้องกันตัวระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วย ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติสถาบันบําราศนราดูร

            นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย ซึ่งมีแนวโน้มที่จะมีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เล็งเห็นความสำคัญและต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุนการทำงานของคณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อให้สามารถรับมือต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยได้ส่งมอบหน้ากาก N95จำนวน 1,000 ชิ้น พร้อมมอบป๊อปคอร์น ทู โก (Popcorn To Go) รสชีสและรสหวาน อีก 200 ชุด สำหรับเสริมพลัง ผ่าน นพ.กฤษฎา หาญบรรเจิด รองผู้อำนวยการสถาบันบำราศนราดู, นพ.ชลิตพล งามเบญจวงศ์ นายแพทย์ชำนาญการ และพยาบาลร่วมรับมอบ ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ เพื่อจะนำหน้ากากN95 ไปกระจายแจกจ่ายให้กับคณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ไว้ใช้ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วย เพื่อให้มีกำลังกายใจในการทำงานอย่างทุ่มเทและเต็มกำลังต่อไป #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ#เราจะสู้ไปด้วยกัน #เราจะฝ่าวิกฤตนี้ไปด้วยกัน 

ด้าน นพ.กฤษฎา หาญบรรเจิด รองผู้อำนวยการสถาบันบำราศนรา   ดูร ได้กล่าวขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและทุกกำลังใจที่ส่งมายังคณะแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ของสถาบัน ยืนยันจะทำหน้าที่ดูแลผู้ป่วยอย่างเต็มกำลังให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และฝาก ประชาสัมพันธ์แอปพลิเคชั่นBamras App ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้สามารถใช้ตรวจผลเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ด้วยตนเองผ่านทางแอปพลิเคชั่น โดยการสแกน QR Code ที่ท่านได้รับจากการลงทะเบียนที่ตู้บีคิว (B-Queue)หรือแผนกเวชระเบียน โดยไม่ต้องเดินทางมาที่สถาบัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad