เอเอเอสฯ ส่งความห่วงใย เปิดบริการพิเศษ AAS Exclusive Driving Experience at Home ส่งรถยนต์ปอร์เช่ให้ทดลองขับถึงบ้าน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2563

เอเอเอสฯ ส่งความห่วงใย เปิดบริการพิเศษ AAS Exclusive Driving Experience at Home ส่งรถยนต์ปอร์เช่ให้ทดลองขับถึงบ้าน


 เอเอเอสฯ ส่งความห่วงใย เปิดบริการพิเศษ AAS Exclusive Driving Experience at Home ส่งรถยนต์ปอร์เช่ให้ทดลองขับถึงบ้าน 

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตอกย้ำนโยบาย “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking after YOU and your CAR)” พร้อมส่งความห่วงใยถึงกลุ่มลูกค้าเอเอเอสฯ เปิดบริการพิเศษ  “AAS Exclusive Driving Experience at Home” บริการส่งรถยนต์ปอร์เช่ให้ทดลองขับถึงบ้าน เพื่อความสะดวกสบายในช่วง Social Distancing และเพื่อความปลอดภัยจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อ COVID-19 พร้อมเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าและครอบครัวผู้ใช้บริการ ด้วยมาตรการทำความสะอาดรถยนต์ทดลองขับด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสทั้งภายในและภายนอกก่อนและหลังให้บริการ

บริการนี้เป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอเอเอสฯ โดยเฉพาะ โดยสามารถติดต่อขอรับบริการหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 08-01-911-911


เกี่ยวกับ AAS Auto Service
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad