เอ็กซ์พีเดียให้การช่วยเหลือลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการเดินทาง เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 อย่างไร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2563

เอ็กซ์พีเดียให้การช่วยเหลือลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการเดินทาง เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 อย่างไร


เอ็กซ์พีเดียให้การช่วยเหลือลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการเดินทาง
เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 อย่างไร
กรุงเทพฯ : 30 มีนาคม 2563 - สถานการณ์โคโรนาไวรัส (COVID-19) ที่มีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ส่งผลกระทบอย่างมากต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ได้ทำให้จำนวนคำร้องขอความช่วยเหลือจากลูกค้าของเราเพิ่มขึ้นอย่างมากเป็นปรากฏการณ์จึงทำให้เกิดความล่าช้าและเกิดความเครียดในการรอคอย และเราเข้าใจว่าท่านต้องการได้รับคำตอบและความช่วยเหลืออย่างรวดเร็วในเวลาอันสมควร

เราขอเรียนให้ท่านทราบว่า ขณะนี้ทีมงานของเอ็กซ์พีเดียทุกคนกำลังทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ท่านทำการเปลี่ยนแปลงและยกเลิกการเดินทางโดยง่ายที่สุดเท่าที่จะทำได้ เราจึงขอให้ท่านกรุณาอดทนรอในขณะที่เรากำลังดำเนินการปรับปรุงการปฏิบัติงานและนโยบายของเรา

ขณะนี้เรากำลังเร่งช่วยเหลือลูกค้าที่มีแผนการเดินทางภายใน 72 ชั่วโมงข้างหน้า  ดังนั้น หากแผนการเดินทางของคุณไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาเหล่านั้น  กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่หน้า พอร์ทัลบริการลูกค้าของเรา ซึ่งได้ถูกสร้างขึ้นมาพร้อมกับเครื่องมือออนไลน์ต่าง ๆ ที่จะสามารถช่วยให้คุณทำการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกแผนการเดินทางของคุณได้ด้วยตนเอง

ข้อมูลสำคัญสำหรับลูกค้าที่กำลังจะเดินทาง

สำหรับท่านที่จองที่พักกับเอ็กซ์เดียที่ไม่ใช่แบบแพ็คเกจ:
สำหรับลูกค้าที่ได้ทำการจองและชำระค่าห้องพักแบบคืนเงินไม่ได้ ก่อนวันที่ 19 มีนาคม 2563 เพื่อที่จะเข้าพักในช่วงเวลาระหว่าง 20 มีนาคม 2553 ถึง 30 เมษายน 2563 ทางเราจะส่งจดหมายทางอิเล็กทรอนิกส์ให้กับท่านเพื่อให้ท่านแจ้งความประสงค์ว่าจะเก็บแผนการเดินทางนั้นไว้หรือยกเลิก    หากท่านตัดสินใจที่จะยกเลิกท่านจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวนหรือในบางกรณีจะได้รับคืนเป็นลักษณะบัตรกำนัล โดยไม่จำเป็นต้องโทรติดต่อเรา แต่ท่านต้องยกเลิกการจองอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเช็คอินเพื่อให้มีสิทธิ์รับข้อเสนอนี้
ลูกค้าที่จองและชำระเงินค่าที่พักแบบคืนเงินไม่ได้ สำหรับการเข้าพักหลังจากวันที่ 30 เมษายน 2563 ด้วยสถานการณ์ Covid-19 ที่คาดว่ายังคงจะดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เรากับพันธมิตรของเราจะร่วมกันทำอย่างเต็มที่เพื่อที่จะหาผลลัพธ์ในการยืดหยุ่นอย่างดีที่สุด
สำหรับลูกค้าที่แผนเที่ยวบินได้ถูกยกเลิกหรือล้มเลิกเพราะเหตุการณ์ COVID-19 เราขอให้ท่านมั่นใจว่าเรากำลังทำงานกับพันธมิตรของเราเพื่อตอบสนองความต้องการของท่านเพื่อช่วยเหลือท่านโดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เราได้เริ่มติดต่อกับนักเดินทางส่วนใหญ่โดยตรงแล้วและจะดำเนินการต่อไป เราขอขอบคุณ และขอความกรุณาให้ท่านอดทนรอสักระยะหนึ่ง และขอให้ท่านทำความเข้าใจกับสถานการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนนี้
สำหรับลูกค้าที่ได้จองที่พักแบบที่รับเงินคืนได้ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ พอร์ทัลบริการลูกค้าของเรา เพื่อทำการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ด้วยตัวเอง เตรียมหมายเลขกำหนดการเดินทางของท่านให้พร้อมหรือลงชื่อเข้าใช้บัญชีของท่านเพื่อค้นหาการเดินทาง
ข้อแนะนำ: ตรวจสอบให้แน่ใจว่า ท่านใช้อ้างอิงหมายเลขการเดินทางของเอ็กซ์พีเดีย และไม่ใช่หมายเลขของสายการบินหรือรหัสยืนยันการเข้าพักโรงแรม
เนื่องจากปริมาณของการเดินทางที่หยุดชะงักมีจำนวนมากเป็นประวัติการณ์ การคืนเงินและให้เครดิตต่าง ๆ อาจใช้เวลาในการดำเนินการถึง 30 วัน เราขออภัยในความไม่สะดวกและหากหลังจาก 30 วัน ท่านยังไม่ได้รับเงินคืนหรือเครดิตใด ๆ โปรดติดต่อเราในทันที

สำหรับลูกค้าที่จองเที่ยวบินกับเอ็กซ์พีเดีย (แบบไม่ใช่แพ็คเกจ / แพ็คเกจ):
สำหรับลูกค้าที่ได้ทำการจองเที่ยวบินไว้จนถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้ ทางเราจะส่งจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ให้กับท่านในเร็ววันนี้ เพื่อให้ท่านแจ้งความต้องการว่าจะยังคงไว้ซึ่งแผนการเดินทางหรือจะยกเลิก
ท่านที่ต้องการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกเที่ยวบินระหว่างวันนี้ถึง 30 เมษายน ท่านสามารถใช้เครื่องมือของเอ็กซ์เดียได้ที่หน้าเว็บไซต์ พอร์ทัลบริการลูกค้าของเรา เพื่อช่วยให้ท่านจัดการแผนการเดินทางได้ด้วยตัวเอง
สำหรับลูกค้าที่แผนเที่ยวบินได้ถูกยกเลิก ให้ท่านมั่นใจได้ว่าเรากำลังทำงานกับพันธมิตรสายการบินของเราเพื่อช่วยเหลือท่านในการออกเครดิตโดยเร็วที่สุด โดยท่านไม่จำเป็นต้องโทรหาเรา
สำหรับลูกค้าที่แผนเที่ยวบินได้ถูกล้มเลิกเพราะเหตุการณ์ COVID-19 ให้ท่านมั่นใจได้ว่าเรากำลังทำงานกับพันธมิตรของเราเพื่อช่วยเหลือคุณโดยเร็วที่สุด
สำหรับลูกค้าที่จองเที่ยวบินกับสายการบินราคาประหยัด (โลว์คอสต์) เราไม่สามารถอำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกได้ วิธีที่เร็วที่สุดที่ท่านสามารถปรับแผนการเดินทางของท่านได้คือติดต่อสายการบินที่ท่านจองโดยตรง
เราเข้าใจว่าลูกค้าจำนวนมากของเรากำลังค้นหารายละเอียดว่าต้องทำอย่างไรจึงจะได้รับเครดิตหรือเงินคืนเต็มจำนวนจากสายการบิน เรากำลังทำงานอย่างเต็มที่ในการผลักดันให้พันธมิตรของเรามอบความยืดหยุ่นให้กับนักเดินทางให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในสถานการณ์ COVID-19 นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเที่ยวบินที่ตามปกติแล้วไม่สามารถขอคืนเงินได้ เราตระหนักดีว่าเครดิตของสายการบินอาจไม่ใช่สิ่งที่ท่านกำลังมองหา แต่ท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่ปกติครั้งนี้ บรรดาพันธมิตรของเราก็กำลังพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เราจะส่งจดหมายอิเล็กทรอนิกส์แจ้งให้ท่านทราบถึงวิธีที่การใช้เครดิตสายการบินสำหรับการเดินทางในอนาคตเมื่อได้รับการอนุมัติแล้ว
หากท่านซื้อตั๋วเครื่องบินแบบคืนเงินเต็มจำนวน เราต้องขออภัยที่ไม่สามารถดำเนินการได้ในขณะนี้และพันธมิตรของเราขอให้เราชดเชยเป็นเครดิตการเดินทางของสายการบินเท่านั้น โปรดติดต่อสายการบินของท่านโดยตรงเพื่อรับทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้

สิ่งที่ท่านควรรู้เมื่อจองแบบแพ็คเกจกับเอ็กซ์พีเดีย:
เราขอขอบคุณที่ท่านกรุณาอดทนรอ และขอให้ท่านมั่นใจว่าเรากำลังดำเนินการประเมินความต้องการของลูกค้าที่จองแบบแพ็คเกจและพร้อมที่จะให้คำแนะนำโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

สิ่งที่ท่านควรรู้เมื่อจองที่พักตากอากาศกับเอ็กซ์พีเดีย:
หากท่านได้ทำการจองที่พักตากอากาศและหมายเลขยืนยันการจองของท่านเริ่มต้นด้วยตัวอักษร HA โปรดดูคำแนะนำที่ลิงค์นี้ Coronavirus vacation rental page.
สำหรับการเช่าบ้านพักตากอากาศอื่น ๆ ท่านสามารถเข้าถึงการจองของท่านได้ที่หน้า แผนการเดินทางของฉัน และทำตามคำแนะนำเพื่อยกเลิก

เปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการเดินทางออนไลน์ผ่านแอพ Expedia

ในช่วงเวลาวิกฤตนี้ เราขอความกรุณานักเดินทางที่ไม่มีแผนการเดินทางภายใน 3 วันข้างหน้านี้ ให้ใช้เครื่องมือช่วยเหลือด้วยตนเองที่เราได้เตรียมไว้ที่หน้า พอร์ทัลฝ่ายบริการลูกค้า แล้วรอการติดต่อกลับจากเรา และนี่คือวิธีจัดการรายละเอียดการเดินทางด้วยตัวเองทางออนไลน์หรือผ่านแอพพลิเคชั่น:

ลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณทางออนไลน์หรือบนมือถือผ่านแอพ Expedia เพื่อยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงแผนการเดินทาง เลือกใช้ปุ่ม "เปลี่ยน" หรือ "ยกเลิก" ในรายละเอียดการเดินทางของท่านสำหรับแผนการเดินทางที่จะมาถึงเร็ว ๆ นี้ สามารถค้นหาได้ที่ “การเดินทางของฉัน”
หากโรงแรมหรือสายการบินให้สิทธ์รับเงินคืนหรือการยกเลิกฟรี ให้กรอกแบบฟอร์มทางออนไลน์ นักเดินทางที่จองตั๋วเครื่องบินหรือโรงแรมกับสายการบินและโรงแรมที่ให้ข้อเสนอนี้ สามารถส่งแบบฟอร์มการยกเลิกออนไลน์เพื่อรับเครดิตสำหรับเที่ยวบินในอนาคตหรือการคืนเงินเต็มจำนวนจากทางโรงแรมได้ ตรวจสอบข้อมูลได้ที่ พอร์ทัลฝ่ายบริการลูกค้า ของเอ็กซ์พีเดีย หรือดูคำแนะนำล่าสุดก่อนที่จะทำการส่ง หมายเหตุ: หากท่านได้ส่งคำขอไปแล้ว ไม่จำเป็นต้องติดต่อเราเพื่อรับการอัพเดตสถานะ
เนื่องจากปริมาณของการเดินทางที่หยุดชะงักมีจำนวนมากเป็นประวัติการณ์ การคืนเงินและให้เครดิตต่าง ๆ อาจใช้เวลาในการดำเนินการถึง 30 วัน

เราเข้าใจดีว่าท่านอาจมีคำถามมากมาย เราจึงเตรียมข้อมูลเหล่านี้เพื่อมุ่งเน้นให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่มีแผนการเดินทางในระยะเวลาอันใกล้ เพื่อให้ท่านได้รับทราบถึงนโยบายที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของพันธมิตรโรงแรมและสายการบิน หากท่านไม่พบข้อมูลเกี่ยวกับนโยบายในการยกเลิกและขอคืนเงินสำหรับการจองเที่ยวบินของท่านได้ ให้เข้าไปค้นหาการอัพเดทข้อมูลล่าสุดได้ที่เว็บไซต์ เอ็กซ์พีเดีย

คำแนะนำทั่วไปสำหรับนักเดินทางที่มีความจำเป็นต้องเดินทางแม้ในช่วงสถานการณ์ COVID-19

นักเดินทางควรพยายามปฏิบัติตามคำแนะนำจากรัฐบาลและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเพื่อช่วยชะลอการแพร่กระจายของ COVID-19 รัฐบาลไทยได้ประกาศเตือนให้นักเดินทางชาวไทยเลื่อนการเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งแน่นอนว่าความปลอดภัยของนักเดินทางเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าท่านคิดว่าสิ่งใดที่ดีที่สุดสำหรับคุณและครอบครัว ซึ่งหากท่านมีความจำเป็นต้องเดินทาง โปรดพิจารณาสิ่งต่าง ๆ ต่อไปนี้:

รับรู้ข่าวสาร - ขั้นตอนแรกในการวางแผนการเดินทางใด ๆ คือ ตรวจสอบคำแนะนำด้านสุขภาพและการท่องเที่ยวทั่วโลกสำหรับจุดหมายปลายทางที่ท่านต้องการเดินทางไป ด้วยสถานการณ์ที่ยังดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง สายการบินอาจเปลี่ยนแปลงหรือกำหนดตารางเที่ยวบินใหม่

ตรวจสอบและค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับคำแนะนำในการเดินทางโดยเฉพาะสำหรับผู้โดยสารจากสนามบินท้องถิ่นของท่าน ซึ่งขึ้นอยู่กับสนามบินต้นทางทั้งขาเข้าหรือขาออกที่คุณจองการเดินทางไว้ ว่ามีการยกระดับมาตรการของการรักษาความปลอดภัยหรือไม่ เพื่อให้คุณมีเวลามากพอที่จะเช็คอินและไปยังประตูของท่าน

สายการบินหลายแห่งกำลังมีการยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงในเที่ยวบินสำหรับการจองภายในเดือนเมษายน ในสถานการณ์ COVID-19 นี้ พันธมิตรสายการบินที่ได้รับความไว้วางไว้จากเราหลายบริษัท กำลังให้สิทธิ์ยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงสำหรับการจองใหม่ซึ่งคุณสามารถพิจารณาเลือกค้นหาสายการบินของคุณได้จากเว็บไซต์ของเอ็กซ์พีเดีย
จองโรงแรมที่มีข้อเสนอคืนเงินเมื่อท่านกำลังวางแผนการเดินทาง โรงแรมส่วนใหญ่บนเว็บไซต์เอ็กซ์พีเดีย มอบข้อเสนอการยกเลิกฟรี ซึ่งเราได้ทำให้ง่ายขึ้นด้วยการค้นหาว่าโรงแรมไหนที่ได้รับเงินคืน และโรงแรมไหนไม่สามารถขอเงินคืนได้ โดยเลือกใช้คำว่า“ ยกเลิกฟรี” จะมีตัวกรองประเภทการชำระเงินเพื่อค้นหาตัวเลือกในหน้าต่างการเดินทางและราคาที่ท่านต้องการได้อย่างง่ายดาย ราคาสามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่ตอนนี้เราเชื่อว่าเรื่องความยืดหยุ่นนั้นเป็นสิ่งสำคัญ
ตรวจสอบนโยบายการประกันการเดินทางของท่าน เพื่อให้แน่ว่ามีการเปลี่ยนแปลงและยกเลิกเนื่องจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันเช่นมีการคุ้มครองเกี่ยวกับโคโรนาไวรัสหรือไม่

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับลูกค้า
หากต้องการคำแนะนำและข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการยกเลิกและการขอคืนเงินจากเอ็กซ์พีเดีย โปรดไปที่หน้า พอร์ทัลบริการลูกค้า
พอร์ทัลบริการลูกค้า: เอ็กซ์พีเดีย

เรามีคำตอบสำหรับคำถามจากนักเดินทางเดินทางที่ถามมาบ่อยที่สุดในสถานการณ์ COVID-19   รวมถึงขั้นตอนที่ท่านควรทำเพื่อวางแผนการเดินทางในอนาคต โปรดไปที่หน้าคำถามที่พบบ่อยของเอ็กซ์พีเดีย
หน้า คำถามที่พบบ่อย: เอ็กซ์พีเดีย

เราขอแนะนำให้นักเดินทางทุกคนปฏิบัติตามคำแนะนำจากรัฐบาลและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเพื่อช่วยชะลอการแพร่กระจายของ COVID-19 เอ็กซ์พีเดียคอยเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและเราหมั่นตรวจสอบนโยบายของเราอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ทันต่อสถานการณ์ที่มีการเปลี่ยนแปลง

1 ความคิดเห็น:

  1. เรียน
    คุณกำลังมองหา บริษัท เงินกู้ทางการเงินที่แท้จริงเพื่อให้เงินกู้ระหว่าง 5,000 ยูโรและ 50,000,000 ยูโร (สำหรับสินเชื่อธุรกิจหรือ บริษัท สินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อบ้านสินเชื่อบ้านสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมหนี้เงินร่วมลงทุนสินเชื่อเพื่อสุขภาพ ฯลฯ )
    หรือคุณถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินเพราะเหตุผลหนึ่งข้อหรือข้ออื่น ๆ ?
    สมัครตอนนี้และรับสินเชื่อทางการเงินจริงที่ประมวลผลและอนุมัติภายใน 3 วัน
    บริษัท เงินกู้ร่วมดวงจันทร์ที่ศักดิ์สิทธิ์เราเป็น "ผู้ให้กู้สินเชื่อที่ได้รับการรับรองในระดับสากล" ที่ให้สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของคุณ
    การชำระคืนเงินกู้ของเราเริ่มต้นที่ 1 (หนึ่ง) ปีหลังจากที่คุณได้รับเงินกู้ของคุณและระยะเวลาการชำระคืนอยู่ระหว่าง 3 ถึง 35 ปี

    สำหรับการตอบสนองทันทีและการดำเนินการตามคำขอสินเชื่อของคุณภายใน 2 วันทำการ
    ติดต่อเราโดยตรงผ่านอีเมลนี้: divinemooncooperativeloan@gmail.com


    ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

    ชื่อเต็ม:____________________________
    จำนวนเงินที่ต้องการเป็นสินเชื่อ: ________________
    ระยะเวลาการให้สินเชื่อ: _________________________
    วัตถุประสงค์สำหรับสินเชื่อ: ______________________
    วันเกิด:___________________________
    เพศ:_______________________________
    สถานภาพการสมรส:__________________________
    ที่อยู่ติดต่อ:_______________________
    เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
    ประเทศ:_______________________________
    อาชีพ:____________________________
    โทรศัพท์มือถือ:__________________________

    ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบสนองทันทีไปที่: divinemooncooperativeloan@gmail.com

    ขอบคุณ.
    ดวงจันทร์ศักดิ์สิทธิ์
    ผู้อำนวยการ
    บริษัท เงินกู้สหกรณ์ออมทรัพย์ดวงจันทร์
    อีเมล์: divinemooncooperativeloan@gmail.com

    ตอบลบ

Post Bottom Ad