เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว! เกมมือถือแนว MMORPG ใหม่ล่าสุดจากเน็ตมาร์เบิ้ล ‘BLADE&SOUL REVOLUTION’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563

เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว! เกมมือถือแนว MMORPG ใหม่ล่าสุดจากเน็ตมาร์เบิ้ล ‘BLADE&SOUL REVOLUTION’


ลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้

ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายทันทีที่เกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
ห้ามพลาด! รีบชวนเพื่อมาลงทะเบียนกันเลย!
วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการลงทะเบียนล่วงหน้าของเกม Blade&Soul Revolution ที่วันนี้มาปรากฎโฉมในรูปแบบเกมมือถือแนว MMORPG แล้ว! ลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้ ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย
เริ่มตั้งแต่วันนี้ สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเกม Blade&Soul Revolution จะได้รับไอเทมการเงินภายในเกมรวมไปถึงไอเทมที่จะช่วยตกแต่งตัวละครของคุณ รวมไปถึงอุปกรณ์อื่นๆที่จะช่วยทำให้ตัวละครของคุณเก่งขึ้นได้ สำหรับผู้เริ่มต้นใหม่ที่ได้ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับ กล่องอาวุธเขาเหินฟ้า, 100,000 เหรียญเงิน, กล่องแบ่งปันน้ำยา 2 ชิ้น, และกล่องแบ่งปันน้ำยาฟื้นฟู 2 ชิ้น ยิ่งไปกว่านั้นยังมีรางวัลสุดพิเศษรอมอบให้กับผู้เล่นตามจำนวนคนลงทะเบียนล่วงหน้าอีกด้วย จะมีของรางวัลสุดว้าวอะไรรออยู่บ้าง ไปดูกันเลย!

  • จำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 100,000 คน แจกฟรี! 'แหวนพิทักษ์’ และ '200,000 เหรียญเงิน’
  • จำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 300,000 คน แจกฟรี! 'ต่างหูพิทักษ์’ และ 'หินเสริมพลังเครื่องประดับ 30 ชิ้น’
  • จำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 500,000 คน แจกฟรี! 'สร้อยคอพิทักษ์’ และ 'กระถาง 2 ชิ้น’
  • จำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 700,000 คน แจกฟรี! 'กำไลพิทักษ์’ และ 'หินเสริมพลังอาวุธ’
  • จำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าครบ 1,000,000 คน แจกฟรี! 'ชุดวัยใส’

และสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Google Play และ App Store จะได้รับ 'กล่องภูตพิทักษ์ และ 1,000 คริสตัลม่วง’ ไปเลยทันทีที่เกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
และในส่วน Teaser Website ของ Blade&Soul Revolution ที่เพิ่งเปิดตัวไปนั้น ก็จะมีข้อมูลเบื้องต้นแนะนำเกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆ ของเกมคร่าวๆ อาทิเช่น เรื่องราวของเกม , วิชาตัวเบา, และอาชีพ นอกจากนี้ก็ยังมีแนะนำคอนเทนต์หลักๆอย่างสงครามเหล่าทัพ และคอนเทนต์ PVP ให้ผู้เล่นได้ไปเยี่ยมชมล่วงหน้าก่อนอีกด้วย
เกม Blade&Soul Revolution มาในรูปแบบของเกมมือถือแนว MMORPG ซึ่งอ้างอิงจากจากเกมออนไลน์ PC ชื่อดังอย่างเกม Blade&Soul โดยเกม Blade&Soul Revolution นั้นยังคงความสมบูรณ์แบบของเกม PC เอาไว้อย่างครบถ้วนทั้งในเรื่องของภาพกราฟิกคุณภาพสูงแบบ 3 มิติ เนื้อเรื่องทั้งหมด รวมไปถึงโลกทั้งใบของ Blade & Soul ที่พร้อมยกทั้งหมดมารวมไว้อยู่บนมือถือของคุณ ซึ่งเกม Blade&Soul Revolution นั้นได้รับการปรับปรุงและพัฒนาเพื่อให้การทำงานบนมือถือของคุณนั้นเหมือนต้นฉบับแบบไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากที่สุด! นอกจากนี้เกม Blade&Soul Revolution ยังแสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal Engine 4 ทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับภาพสมจริงอีกด้วย!
ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นเกม Blade&Soul Revolution ได้มีการเปิดตัวในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น และทะยานขึ้นอันดับ 1 ของยอดดาวน์โหลดบน Google Play ในทั้งสองประเทศ และขึ้นเป็นอันดับ 1 ของเกมที่ทำรายได้สูงสุดใน App Store ของประเทศเกาหลีจนทำให้ได้รับรางวัล 'Google Play Best Game 2019’ คอยจับตามองให้ดี และเกมมือถือ Blade&Soul Revolution วางแผนที่จะเปิดตัวต่อแฟนๆ มากกว่า 24 ประเทศทั่วทวีปเอเชีย และเกม Blade&Soul Revolution จะกลับมาสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง ห้ามพลาด รีบชวนเพื่อนมาลงทะเบียนล่วงหน้ากันเลย!
ลงทะเบียนล่วงหน้า คลิก >>> https://bnsr.netmarble.com/th/
สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย
เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade & Soul Revolution, MARVEL Future Fight, BTS WORLD, เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล รวมไปถึงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท Big Hit Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเพลง สำนักพิมพ์ รวมไปถึงดูแลเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายภายในเครืออีกด้วย นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกมแนว MMORPG อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad