เปิดตัวงานแสดงสินค้าออนไลน์ ประเดิมงาน STYLE Bangkok โชว์สินค้าไลฟ์สไตล์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2563

เปิดตัวงานแสดงสินค้าออนไลน์ ประเดิมงาน STYLE Bangkok โชว์สินค้าไลฟ์สไตล์

img

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) เตรียมจัดงานแสดงสินค้าออนไลน์ เปิดตัวเว็บไซต์ Stay in STYLE Bangkok เพิ่มช่องทางให้ผู้ซื้อ ผู้นำเข้าทั่วโลกสามารถเข้าชมงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ได้จากทุกที่ทุกเวลา มั่นใจช่วยสร้างโอกาสในการเจรจาการค้าและเพิ่มโอกาสส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์ของไทยได้เพิ่มขึ้น
        
นายสมเด็จ สุสมบูรณ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) เปิดเผยว่า กรมฯ ได้เดินหน้าจัดทำเวทีแสดงสินค้าระดับนานาชาติในรูปแบบ Online Platform เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานแสดงสินค้ามีเวทีในการเจรจาการค้าที่สอดคล้องกับเทรนด์การค้าโลก ที่หันมาให้ความสำคัญกับการค้าออนไลน์มากขึ้นแล้ว โดยได้ประเดิมเปิดตัวเว็บไซต์ Stay in STYLE Bangkok หรือ www.stayinstylebangkok.com ซึ่งจะใช้เป็นเวทีแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ระดับนานาชาติของไทย และเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อ ผู้นำเข้าจากทั่วโลกสามารถเข้าชมสินค้าไลฟ์สไตล์ที่จัดแสดงในงานแสดงสินค้า STYLE Bangkok ได้ตลอดเวลา
        
“กรมฯ คาดว่า STYLE Bangkok Fair Online Platform จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการจัดงานแสดงสินค้าให้มีความทันสมัย สามารถสร้างโอกาสในการเจรจาการค้า เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายระหว่างผู้ซื้อ ผู้นำเข้าจากทั่วทุกมุมโลกกับผู้ผลิต ผู้ประกอบการสินค้าไลฟ์สไตล์ของไทยได้มากขึ้น อันจะส่งผลในการเพิ่มปริมาณและมูลค่าการส่งออกสินค้าไลฟ์สไตล์ของไทย เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของผู้ส่งออก ผู้ประกอบการสินค้าไลฟ์สไตล์ได้อย่างต่อเนื่องบนโลกดิจิทัล ตลอดจนเสริมสร้างภาพลักษณ์เพื่อขับเคลื่อนให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิต การส่งออก และการจัดงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ยิ่งใหญ่ ทันสมัยที่สุดในภูมิภาคอาเซียน”นายสมเด็จกล่าว
        
ทั้งนี้ ในปัจจุบันงานแสดงสินค้าทั่วโลกไม่ได้เป็นเวทีสำหรับพบปะระหว่างผู้ส่งออกกับผู้ซื้อ ผู้นำเข้าแห่งเดียวอีกต่อไป เพราะมี Online Platform การค้าเกิดขึ้นมากมาย ทำให้งานแสดงสินค้านานาชาติแบบเดิม ผู้ซื้อ ผู้นำเข้าจากต่างประเทศจะต้องเดินทางมาคัดเลือกและจัดซื้อสินค้าที่ต้องการด้วยตนเอง ในขณะเดียวกัน ผู้เข้าร่วมงานแสดงสินค้าก็ต้องพิจารณาตัดสินใจเข้าร่วมงานแสดงสินค้าอย่างรอบคอบ โดยมุ่งเน้นไปยังงานแสดงสินค้านานาชาติที่มีขนาดใหญ่และมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ แต่การจัดให้มี Online Platform จะช่วยแก้ไขปัญหาข้างต้น และเพิ่มโอกาสให้กับผู้ส่งออก ผู้ประกอบการไทยได้มากขึ้น
        
สำหรับงานแสดงสินค้า STYLE Bangkok 2020 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-25 ต.ค.2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ซึ่งขณะนี้กำลังเปิดรับสมัครผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมงานแล้ว โดยกำหนดปิดรับสมัครรอบแรกในวันที่ 31 พ.ค.2563 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ และปิดรับสมัครรอบสุดท้ายในวันที่ 30 มิ.ย.2563 โดยผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักส่งเสริมการค้าสินค้าไลฟ์สไตล์ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ โทรศัพท์ 0 2507 8361 , 8363 , 8364 , 8404 โทรสาร 0 2547 4281 อีเมล lifestyleunit@ditp.go.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad