แอปฯ ทีเอ็มบี ทัช เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าทีเอ็มบีจ่ายบิลสินเชื่อและบัตรเครดิตธนชาตได้แล้ววันนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2563

แอปฯ ทีเอ็มบี ทัช เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าทีเอ็มบีจ่ายบิลสินเชื่อและบัตรเครดิตธนชาตได้แล้ววันนี้

แอปฯ ทีเอ็มบี ทัช เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าทีเอ็มบีจ่ายบิลสินเชื่อและบัตรเครดิตธนชาตได้แล้ววันนี้

แอปฯ ทีเอ็มบี ทัช เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าทีเอ็มบีจ่ายบิลสินเชื่อและบัตรเครดิตธนชาตได้แล้ววันนี้ ทำธุรกรรมบนมือถือได้ทุกที่ ไม่ต้องไปธนาคาร ลดการสัมผัสโรคในสถานการณ์โควิด-19

แอปพลิเคชัน ทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) ธนาคารออนไลน์บนมือถือของทีเอ็มบี ล่าสุดเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าทีเอ็มบีที่มีสินเชื่อและบัตรเครดิตธนชาต สามารถจ่ายบิลผ่านแอปฯ ได้ทันที ทั้งแบบการสแกนโค้ดหรือกรอกข้อมูลบิลด้วยตนเอง ให้บริการครอบคลุมทั้งสินเชื่อรถยนต์ธนาคารธนชาต สินเชื่อบ้านธนาคารธนชาต สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารธนชาต และบัตรเครดิตธนาคาร
ธนชาต ตอกย้ำสิทธิประโยชน์เพื่อลูกค้าที่ได้มากขึ้นจากการผนึกทีเอ็มบีและธนชาต ทั้งยังช่วยสนับสนุนให้คนไทยตั้งรับเชิงรุกกับสถานการณ์โควิด-19 โดยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทำธุรกรรมต่าง ๆ ครบทุกด้านได้ง่ายดายด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมงที่บ้านและรักษา #SocialDistancing ช่วยลดการสัมผัสเงิน สัมผัสโรค
นอกจากนี้ ทีเอ็มบี ทัช ยังช่วยเพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยจากการที่ไม่ต้องไปทำธุรกรรมที่สาขาด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ อาทิ โอน-เติม-จ่าย-ถอน-เช็กยอดเงิน อายัดบัตร-ปรับวงเงิน-ขอบัตรเดบิตและบัตรเครดิตใหม่ได้ ขอแบ่งชำระค่าบัตรเครดิตบริการ So GooOD ซื้อประกันสุขภาพคลอบคลุมโรคโควิด-19 และอื่นๆ อีกมากมาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร. 1558 หรืออ่านวิธีจ่ายบิลที่ https://www.tmbbank.com/howto/app/pay-bill.php ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน TMB TOUCH ได้ที่ App Store, Play Store และ Huawei AppGallery

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad