Dassault Systemes เดินหน้าโครงการใหม่ ๆ สู้วิกฤติโควิด-19 เคียงข้างธุรกิจและพันธมิตร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2563

Dassault Systemes เดินหน้าโครงการใหม่ ๆ สู้วิกฤติโควิด-19 เคียงข้างธุรกิจและพันธมิตร

Dassault Systemes เดินหน้าโครงการใหม่ ๆ สู้วิกฤติโควิด-19  เคียงข้างธุรกิจและพันธมิตร

Dassault Systemes (แดสสอลท์ ซิสเต็มส์) (Euronext Paris: #13065, DSY.PA) ผู้นำด้านการสร้างประสบการณ์ 3DEXPERIENCE ที่นำเสนอโลกเสมือนจริงให้แก่ผู้คนและองค์กรธุรกิจ ดำเนินการอย่างจริงจังเพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือลูกค้า คู่ค้า และชุมชนทั่วโลกในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด?19 เอกสารนี้เป็นการนำเสนอภาพรวมของโครงการต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดผลลัพธ์อย่างเป็นรูปธรรมครอบคลุมทั้งประเทศจีนและประเทศอื่น ๆ พร้อมกันนี้ยังแสดงให้เห็นถึงโครงการใหม่ ๆ ที่ยังอยู่ระหว่างดำเนินการ แพลตฟอร์ม 3DEXPERIENCE เป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนโซลูชั่นภาคอุตสาหกรรมสำหรับการสร้างสรรค์นวัตกรรมร่วมกัน การสร้างโมเดล การสร้างแบบจำลอง และระบบข้อมูลอัจฉริยะในหลากหลายกลุ่มอุตสาหกรรม ซึ่งนับเป็นเครื่องมือหลักที่รองรับการทำงานร่วมกันจากทุกที่บนทุกอุปกรณ์

รายละเอียดโครงการต่าง ๆ มีดังนี้
-    แพลตฟอร์ม 3DEXPERIENCE on Cloud ที่มีประสิทธิภาพ ช่วยให้พนักงานของบริษัทและองค์กรธุรกิจสามารถทำงานผ่านการเชื่อมต่อระยะไกลและสามารถเข้าถึงข้อมูลภายในองค์กรได้อย่างปลอดภัย
-    แพลตฟอร์ม Medidata ที่ได้รับการพัฒนามาเฉพาะกิจ เพื่อปลดล็อคความท้าทายในการทดลองการรักษาด้วยยาและการผลิตวัคซีน พร้อมกับเพิ่มความคล่องตัวให้กับแพลตฟอร์มโลจิสติกส์
-    อำนวยความสะดวกการติดตั้งระบบรองรับการทำงานแบบรีโมทหรือการทำงานจากที่บ้านให้แก่องค์กรธุรกิจผ่านทีมงานผู้เชี่ยวชาญ
-    เพิ่มความยืดหยุ่นของระบบออนไลน์เพื่อใช้ทำงานร่วมกันให้แก่ลูกค้าเดิมเพื่อรองรับการทำงานนอกสถานที่และการฝึกอบรมทางออนไลน์
-    3DEXPERIENCE Education นำเสนอประสบการณ์การเรียนรู้ร่วมกันผ่านทางออนไลน์ เพื่อรองรับหลักสูตรและการออกใบรับรองสำหรับผู้ใช้ในช่วงที่ภาระการทำงานลดลง
-    ให้บริการอย่างต่อเนื่องสำหรับสถานศึกษาและหลักสูตรออนไลน์
-    สนับสนุนสตาร์ทอัพของ 3DEXPERIENCE Lab ทั่วโลกให้พัฒนานวัตกรรมสำหรับแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวเนื่องกับโควิด?19
เบอร์นาร์ด ชาร์แลส รองประธานและซีอีโอของ Dassault Systemes กล่าวว่า “มาตรการที่เราดำเนินการเพื่อรับมือกับโควิด?19 มีจุดมุ่งหมายเพื่อคุ้มครองความปลอดภัยให้แก่พนักงาน พาร์ทเนอร์ และลูกค้าของเรา โดยอาศัยนวัตกรรมเพื่อช่วยให้ทุกคนทำงานได้จากทุกที่บนแพลตฟอร์ม 3DEXPERIENCE ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ  วันนี้เราได้เปิดตัวโครงการใหม่ ๆ ที่จะช่วยเร่งการสร้างสรรค์นวัตกรรม ทั้งในส่วนของ R&D งานด้านวิศวกรรมการผลิต และโลจิสติกส์ โดยใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากระบบ Virtual Twin ผ่านทางออนไลน์  การเสริมสร้างขีดความสามารถให้แก่ผู้ใช้ระบบ 3D ของเราซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อให้สามารถทำงานร่วมกันได้จากที่บ้าน นับว่ามีบทบาทสำคัญอย่างมากในการสร้างขวัญกำลังใจในการทำงาน เพราะผู้ใช้เหล่านี้จะสามารถทำงานในโครงการต่าง ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง และเรียนรู้ร่วมกันเพื่อสร้างสรรค์อนาคตที่สดใสในวันข้างหน้า”
แพลตฟอร์ม 3DEXPERIENCE on Cloud ที่มีประสิทธิภาพ ช่วยให้พนักงานของบริษัทและองค์กรธุรกิจสามารถทำงานผ่านการเชื่อมต่อระยะไกลและสามารถเข้าถึงข้อมูลภายในองค์กรได้อย่างปลอดภัย
ภายใต้มาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) และการปิดสถานที่ทำงานชั่วคราว ผู้ใช้จำนวนมากจำเป็นที่จะต้องทำงานแบบรีโมท  แพลตฟอร์ม 3DEXPERIENCE on Cloud จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานนอกสถานที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อจัดระเบียบ วางแผน ตรวจสอบติดตาม และดำเนินการพัฒนาโครงการผ่านการทำงานแบบรีโมทได้ไม่สะดุด
ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลขององค์กรได้อย่างปลอดภัยจากที่บ้าน และดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องด้วยระบบดิจิทัล ผ่านการขยายกลุ่มต่าง ๆ  การจัดการโครงการและธุรกิจไปสู่ virtual environment บน Cloud
โซลูชั่นภาคอุตสาหกรรมสำหรับวิทยาศาสตร์ชีวภาพและสุขภาพกำลังได้รับการพัฒนาเพื่อแก้ไขปัญหาระยะสั้นเกี่ยวกับการทดลองยา และเพิ่มความคล่องตัวให้กับแพลตฟอร์มโลจิสติกส์
โซลูชั่นของ Dassault Systemes ซึ่งผ่านการทดสอบโดยภาคอุตสากรรม ทำงานบนแพลตฟอร์ม Medidata ซึ่งมีชื่อเสียงอย่างกว้างขวาง ช่วยให้บริษัทยา นักวิจัยในสถาบันการศึกษา และธุรกิจสตาร์ทอัพสามารถทำการวิเคราะห์และแบ่งปันข้อมูลร่วมกัน เพื่อสนับสนุนการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านวิทยาศาสตร์และการทดลองทางคลินิกเพื่อให้เกิดผลลัพธ์อย่างเป็นรูปธรรมรวดเร็วมากยิ่งขึ้น  นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับกระบวนการผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการอย่างเหมาะสม
Dassault Systemes ดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่อนำเสนอโซลูชั่นใหม่ ๆ สำหรับองค์กรด้านชีวเภสัชภัณฑ์ เพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการทำงาน แอปพลิเคชั่นการสร้างแบบจำลองของไหล SIMULIA XFlow ช่วยให้นักออกแบบโรงพยาบาลเหลยเสินซาน (Leishenshan Hospital) ซึ่งพึ่งสร้างขึ้นที่เมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน สามารถทำการออกแบบและสร้างแบบจำลองสำหรับระบบจ่ายอากาศและระบบระบายอากาศภายในโรงพยาบาล
องค์กรมั่นใจได้ว่าฝ่ายบริการของเราจะพร้อมติดตั้งระบบการทำงานแบบรีโมทให้แก่พนักงานและองค์กรเพื่อรองรับการทำงานจากที่บ้าน
Dassault Systemes เปิดให้ใช้งานข้อมูลบนระบบ 3D Cloud เพื่อรองรับการจัดเก็บข้อมูลลูกค้าอย่างปลอดภัยสำหรับพนักงานที่ทำงานนอกสถานที่ โดยเชื่อมต่อข้อมูลและผู้ใช้บนระบบรุ่นเก่าเข้ากับแพลตฟอร์ม 3DEXPERIENCE รวมไปถึงการประสานงานร่วมกับบนระบบ 3D Cloud ซึ่งปรับขนาดได้อย่างยืดหยุ่น โดยใช้แพลตฟอร์ม 3DEXPERIENCE สำหรับผู้ใช้ทุกคน รวมถึงผู้ใช้ CATIA V5, SOLIDWORKS และ multi?CAD
เงื่อนไขการทำงานร่วมกันบนระบบออนไลน์ที่ยืดหยุ่นสำหรับผู้ใช้ เพื่อรองรับการทำงานนอกสถานที่และการฝึกอบรมทางออนไลน์
Dassault Systemes ใช้ประโยชน์จากแนวทางที่เหมาะสมเพื่อช่วยให้ตัวแทนจำหน่ายสามารถดำเนินโครงการและให้บริการได้อย่างต่อเนื่อง ทีมงานฝ่ายบริการด้านเทคนิคทำงานอย่างเต็มที่ และติดตั้งการทำงานนอกสถานที่ เพื่อช่วยให้คู่ค้าสามารถดำเนินงานได้อย่างต่อเนื่องโดยได้รับผลกระทบน้อยที่สุด โครงการต่างๆ ที่บริษัทดำเนินการได้แก่ การเพิ่มความยืดหยุ่นในการให้สิทธิ์การใช้งานสำหรับทีมงานฝ่ายบริการที่ต้องปรับเปลี่ยนสถานที่ทำงาน และการให้ความช่วยเหลือสำหรับการเปลี่ยนย้ายไปสู่ระบบ Cloud
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เปิดตัวระบบ e?learning การฝึกอบรมที่เรียนรู้ด้วยตนเอง และการออกใบรับรองทางออนไลน์ เพื่อให้คู่ค้าปรับปรุงทักษะและความเชี่ยวชาญระหว่างที่ทำงานนอกสถานที่
3DEXPERIENCE Education นำเสนอประสบการณ์การเรียนรู้ร่วมกันผ่านทางออนไลน์ เพื่อรองรับหลักสูตรและการออกใบรับรองสำหรับผู้ใช้ในช่วงที่ภาระการทำงานลดลง
ประสบการณ์การเรียนรู้ถูกบูรณาการอย่างเป็นระบบบนระบบ Cloud ของ Dassault Systemes เพื่อให้พนักงานขององค์กรสามารถทำงานจากที่บ้านในโครงการใหม่ ๆ ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ ที่จะช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับบริษัท เมื่อบริษัทกลับมาดำเนินงานตามปกติอีกครั้งหลังพ้นวิกฤตการณ์ในครั้งนี้
Dassault Systemes เปิดให้เข้าใช้งานระบบการเรียนรู้ในสาขาต่าง ๆ เช่น การประสานงานร่วมกัน การออกแบบ วิศวกรรม การสร้างแบบจำลอง และการผลิต เพื่อให้บุคลากรได้เรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ
ให้บริการอย่างต่อเนื่องสำหรับสถานศึกษาและหลักสูตรออนไลน์
สถานศึกษาที่ใช้แพลตฟอร์ม 3DEXPERIENCE สามารถดำเนินโครงการได้อย่างต่อเนื่อง โดยประสานงานร่วมกับผู้เรียนผ่านทางออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์
สถานศึกษาบางแห่งที่ยังไม่ได้ใช้แพลตฟอร์ม 3DEXPERIENCE สามารถเร่งการเปลี่ยนย้ายไปสู่แพลตฟอร์มดังกล่าวโดยอาศัยโครงการนำร่อง รวมไปถึงการดำเนินการของภาครัฐในการปรับใช้แพลตฟอร์มในระดับประเทศ และการรองรับการเรียนการสอนทางออนไลน์อย่างสมบูรณ์
บริษัทฯ ยังทำงานร่วมกับพันธมิตรในแวดวงการศึกษา เพื่อจัดโครงการฝึกอบรมบุคลากร ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสการจ้างงานและขับเคลื่อนการปรับปรุงองค์กรหลังจากพ้นวิกฤติในครั้งนี้
ชุมชน 3DEXPERIENCE Lab ทั่วโลกสนับสนุนการทำงานของธุรกิจสตาร์ทอัพจำนวนมากที่พัฒนานวัตกรรมสำหรับแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวเนื่องกับโควิด?19
มีการจัดตั้งคณะกรรมการเฉพาะกิจอย่างเร่งด่วนเพื่อตรวจสอบรับรองธุรกิจสตาร์ทอัพที่ผ่านการคัดเลือกสำหรับโครงการสนับสนุน โดยจะมีการจัดหาแอปพลิเคชั่นทางด้านวิศวกรรมที่รองรับการทำงานร่วมกัน รวมถึงบริการด้านการตลาด และการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการพัฒนาโซลูชั่น การสร้างแบบจำลอง และการตรวจสอบรับรองประสิทธิผลร่วมกับนักวิทยาศาสตร์ด้านการแพทย์ เพื่อเร่งกระบวนการผลิตตอบสนองความต้องการของโรงพยาบาลในประเทศนั้น ๆ
โครงการ Open Innovation มีจุดมุ่งหมายเพื่อแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เช่น อะไหล่สำหรับระบบการพิมพ์ 3 มิติ หรือการเพิ่มความรวดเร็วในการออกแบบเพื่อผลิตเครื่องช่วยหายใจ/อุปกรณ์ป้องกันระบบหายใจ โดยประสานงานร่วมกับชุมชนอาสาสมัคร วิศวกร นักออกแบบ ผู้ผลิต ผู้เชี่ยวชาญ นักวิทยาศาสตร์ และนักประดิษฐ์
“Open COVID?19 Community” บนแพลตฟอร์ม 3DEXPERIENCE รวบรวมสมาชิกของ 3DEXPERIENCE Lab จากสหรัฐฯ สหราชอาณาจักร อินเดีย ฝรั่งเศส และเนเธอร์แลนด์ เพื่อทำงานร่วมกับบริษัทสตาร์ทอัพดังกล่าว
เกี่ยวกับแดสสอล์ท ซิสเต็มส์ (Dassault Systemes)
แดสสอล์ท ซิสเต็มส์ คือบริษัท 3DEXPERIENCE ที่นำเสนอโลกเสมือนจริงให้แก่ผู้คนและองค์กรธุรกิจ เพื่อสร้างวิสัยทัศน์ของการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างยั่งยืน โดยโซลูชั่นระดับชั้นนำของโลกที่เปลี่ยนแปลงแนวทางการออกแบบ ผลิต และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ต่างๆ โซลูชั่นการประสานงานร่วมกันของแดสสอล์ท ซิสเต็มส์ ช่วยส่งเสริมนวัตกรรมทางสังคม ขยายความเป็นไปได้สำหรับโลกเสมือนจริงเพื่อปรับปรุงโลกแห่งความเป็นจริง บริษัทฯ มอบคุณค่าให้แก่ ลูกค้าองค์กรทุกขนาดกว่า 250,000 รายในทุกกลุ่มอุตสาหกรรมในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.3ds.com
3DEXPERIENCE, the Compass logo and the 3DS logo, CATIA, SOLIDWORKS, ENOVIA, DELMIA, SIMULIA, GEOVIA, EXALEAD, 3D VIA, BIOVIA, NETVIBES and 3DEXCITE เป็นเครื่องหมายการค้า จดทะเบียนของแดสสอล์ท ซิสเต็มส์ หรือเป็นของบริษัทในเครือ ทั้งที่อยู่ในสหรัฐอเมริกา และหรือประเทศอื่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad