EVA Technology ผู้ให้บริการด้านซอฟแวร์โซลูชั่น ขอแนะนำ TTC & Vital CRM - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2563

EVA Technology ผู้ให้บริการด้านซอฟแวร์โซลูชั่น ขอแนะนำ TTC & Vital CRM

 

EVA Technology ขอนำเสนอระบบ ปฏิบัติการ  TTC (Think To Customer) แค่สแกนเพียงครั้งเดียวก็เพียงพอ
EVA Technology ผู้ให้บริการด้านซอร์ฟแวร์โซลูชั่น  มี 2 ระบบปฏิบัติการที่จะช่วยพัฒนาธุรกิจในปัจจุบัน
1.    TTC (Think To Customer) ระบบจัดกิจกรรมเพื่อสนับสนุนการขายสินค้าผ่าน QR Code และ ยังเก็บข้อมูลต่างๆ เพื่อมาสนับสนุนแผนการทางการตลาด
2.    Vital CRM ระบบลูกค้าสัมพันธ์ ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถ วางแผนการขาย รวมทั้งจัดการกับข้อมุลรายละเอียดต่างๆ ในกลุ่มลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
กลุ่ม บริษัทของเราได้รับการรับรองคุณภาพ ISO-9001: 2015 และมีความรู้และเชี่ยวชาญเกี่ยวกับ เทคโนโลยี QR Code รวมถึงการบริหารด้านการผลิตสิ่งพิมพ์ที่สมบรูณ์แบบด้วยความสามารถในการผลิตประมาณ  1,000,000 ชิ้นต่อวัน  ทำงานเป็นได้แบบ One Stop Service
EVA Technology ผู้ให้บริการด้านซอฟแวร์โซลูชั่น ขอแนะนำ TTC & Vital CRM


ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบ การวาดภาพ การบีบอัดแผ่นฟิล์ม การพิมพ์ การไดคัท การตัดกระดาษ และขั้นตอนต่างๆทั้งหมดภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญในแต่ละส่วนอย่างใกล้ชิด เราจะมีการประเมินในแต่ละส่วนงานเป็นประจำทุกๆ 2 เดือนเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของเรามีคุณภาพตามมาตรฐานและได้รับการยอมรับจากลูกค้าเป็นอย่างแพร่หลาย
เราดำเนินการอย่างเอาใจใส่เพื่อมุ่งเน้นไปที่สภาพแวดล้อมที่ดี เริ่มจากการเลือกใช้หรือควบคุมวัสดุที่เป็นอันตราย เราดำเนินการภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยอย่างเข้มงวดเพื่อความปลอดภัยและด้านการควบคุมมลพิษ เราจะปฏิบัติตามกฎระเบียบมาตรฐานการจัดการป่าไม้อย่างยั่งยืนในการผลิตผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าทุกรายซึ่งเป็นเป้าหมายในอนาคตของเราสำหรับ บริษัทหรือบุคคล ที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถาม ข้อมูลเพิ่มเติม และ รับโปรโมชั่นพิเศษได้ที่
Website :  https://www.evaprotech.com/
Tel : 02-184-2765
Direct Line Tel. 080-798-1688
ติดตามความเคลื่อนไหวและสาระความรู้ต่างๆ เกี่ยวกับระบบ และ ข้อมูลการตลาดได้ที่
https://www.facebook.com/Eva-Technology/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad