เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG! Blade&Soul Revolution พร้อมเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ 14 พฤษภาคม นี้! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2563

เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG! Blade&Soul Revolution พร้อมเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ 14 พฤษภาคม นี้!

เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG! Blade&Soul Revolution พร้อมเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ 14 พฤษภาคม นี้!

เกมสุดฮิตที่เคยสร้างสถิติขึ้นเป็นอันดับ 1 ใน Google Play มาแล้วทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ 14 พฤษภาคมนี้! ห้ามพลาด!!

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม Blade&Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG! ว่าพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 พฤษภาคม นี้เป็นวันแรก! เหล่าเกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด!!
เกม Blade&Soul Revolution เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในเกาหลีเมื่อปี 2561 และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั้งใน Store และ Google play และตั้งแต่ที่เกมมือถือ Blade&Soul Revolution เริ่มมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งทาง  App Store และ Google Play  ตั้งแต่ 24 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมาในกว่า  24 ประเทศทั่วทวีปเอเชีย ก็ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากแฟนๆ!!
มอบรางวัลสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าทันทีที่เกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ได้แก่ เงินภายในเกมและหลากหลายไอเทมให้เหล่าผู้เล่นได้สนุกแบบจัดเต็มทันทีที่เกมเปิดตัว!
เกม Blade&Soul Revolution มาในรูปแบบของเกมมือถือแนว MMORPG ซึ่งอ้างอิงจากจากเกมออนไลน์ PC ชื่อดังอย่างเกม Blade&Soul โดยเกม Blade&Soul Revolution นั้นยังคงความสมบูรณ์แบบของเกม PC เอาไว้อย่างครบถ้วนทั้งในเรื่องของภาพกราฟิกคุณภาพสูงแบบ 3 มิติ เนื้อเรื่องทั้งหมด รวมไปถึงโลกทั้งใบของ Blade&Soul ที่พร้อมยกทั้งหมดมารวมไว้อยู่บนมือถือของคุณ ซึ่งเกม Blade&Soul Revolution นั้นได้รับการปรับปรุงและพัฒนาเพื่อให้การทำงานบนมือถือของคุณนั้นเหมือนต้นฉบับแบบไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากที่สุด! นอกจากนี้เกม Blade&Soul Revolution ยังแสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal Engine 4 ทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปพร้อมกับภาพสมจริง! รวมไปถึงคอมโบและสกิลสุดพิเศษของแต่ละอาชีพมากกว่า 30 แบบให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้สุดมันส์!
ซึ่งก่อนหน้านี้นั้นเกม Blade&Soul Revolution ได้มีการเปิดตัวในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น และทะยานขึ้นอันดับ 1 ของยอดดาวน์โหลดบน Google Play ในทั้งสองประเทศ และขึ้นเป็นอันดับ 1 ของเกมที่ทำรายได้สูงสุดใน App Store ของประเทศเกาหลีจนทำให้ได้รับรางวัล 'Google Play Best Game 2019’ และเกม Blade&Soul Revolution จะกลับมาสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง!
สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม  Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามรับฟังข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!
เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade & Soul Revolution, MARVEL Future Fight, BTS WORLD, เกมเศรษฐี (Let’s Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน  และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล รวมไปถึงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท Big Hit Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเพลง สำนักพิมพ์ รวมไปถึงดูแลเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายภายในเครืออีกด้วย นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน  และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกมแนว MMORPG อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad