โรลส์-รอยซ์ ขยายเวลารับผลงาน โครงการ ‘การแข่งขันนักออกแบบรุ่นเยาว์’ ถึงวันที่ 1 มิถุนายน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

โรลส์-รอยซ์ ขยายเวลารับผลงาน โครงการ ‘การแข่งขันนักออกแบบรุ่นเยาว์’ ถึงวันที่ 1 มิถุนายน


เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โครงการ การแข่งขันนักออกแบบรุ่นเยาว์ (Young Designer Competition)” ได้เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้ออกแบบ โรลส์-รอยซ์ แห่งอนาคต ตามจินตนาการ ซึ่งขณะนี้ ทางโครงการได้รับผลงานจากนักออกแบบรุ่นเยาว์แล้วกว่า 2,000 คนจาก 70 ประเทศทั่วโลก

ด้วยเสียงตอบรับอย่างล้นหลามเช่นนี้ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์สจึงขยายกำหนดการรับผลงานในโครงการ การแข่งขันนักออกแบบรุ่นเยาว์ (Young Designer Competition). ออกไปจนถึงวันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน 2563 เพื่อให้นักออกแบบไฟแรง อายุไม่เกิน 16 ปี ได้มีเวลาเพิ่มขึ้นอีกสองสัปดาห์ในการรังสรรค์ผลงานออกแบบโรลส์-รอยซ์แห่งอนาคตในฝันของพวกเขา


ทีมออกแบบบีสโป๊กของโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จะเป็นผู้ตัดสินในการประกวดครั้งนี้ โดยผู้ชนะคะแนนรวมจะได้รับรางวัลครั้งหนึ่งในชีวิตเป็นภาพดิจิทัลสามมิติสมบูรณ์แบบของผลงานของตนเอง รางวัลรองชนะเลิศจะได้รับประกาศนียบัตรพร้อมลายเซ็นจาก มรทอร์สตัน มูเลอร์-ออทเวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส

นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษสำหรับนักออกแบบจากประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่มีผลงานยอดเยี่ยม ซึ่งอาจได้โอกาสเดินทางไป-กลับโรงเรียนอย่างมีสไตล์ด้วยยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์พร้อมบริการพนักงานขับรถ (ขึ้นอยู่กับพื้นที่ให้บริการ)







นักออกแบบรุ่นเยาว์สามารถแบ่งปันการออกแบบสุดล้ำสำหรับโรลส์-รอยซ์แห่งอนาคตได้ที่:
จุดมุ่งหมายของกิจกรรมนี้คือการส่งเสริมความสามารถในการออกแบบและมอบช่วงเวลาอันสนุกสนานให้กับเด็ก ๆ ในขณะที่ต้องปฏิบัติตามมาตรการกักตัวและเว้นระยะทางสังคม แม้ว่าบางประเทศจะเริ่มคลายมาตรการในการปิดเมืองแล้ว เด็ก ๆ หลายคนก็ยังไม่สามารถกลับไปโรงเรียนได้ และกว่าที่พวกเขาจะได้มีปฏิสัมพันธ์และทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้เหมือนปกติก็คงจะอีกหลายสัปดาห์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad