Anywhere Networks ประกาศความร่วมมือกับ วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Anywhere Networks ประกาศความร่วมมือกับ วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย)


Anywhere Networks ผู้นำด้านเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายที่จะช่วยให้การเชื่อมต่อเครือข่ายสามารถโยงใยครอบคลุมทุกพื้นที่อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ประกาศความร่วมมือในการจัดจำหน่ายกับบริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือของวีเอสที อีซีเอส กรุ๊ป ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

จากความร่วมมือระหว่างกันในครั้งนี้ ผนวกกับช่องทางการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งที่ครอบคลุมทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ได้รับสิทธิ์ในการทำตลาด ติดตั้งและบริการงานซัพพอร์ตผลิตภัณฑ์รวมถึงโซลูชันของ Anywhere Networks ในประเทศไทย ครอบคลุมถึงประเทศในภูมิภาคอินโดจีน ได้แก่ กัมพูชา, เมียนมาร์ และลาว เพื่อมุ่งนำเสนอโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายความจุสูงพิเศษที่มีความเสถียรและเที่ยงตรงสูงในการเชื่อมต่ออุปกรณ์, แอพพลิเคชั่นและระบบโครงสร้างพื้นฐานสำหรับสร้างการเชื่อมต่อเมืองอัจฉริยะ
มร. แดเนียล เอลวิน รองประธานฝ่ายขาย Anywhere Networks กล่าวว่า “การจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ในวันนี้ นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ Anywhere Networks ในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจและตลาดของเราที่จะรุกเข้าไปสู่ภูมิภาคเอเชีย ทั้งในประเทศไทย, กัมพูชา, ลาวและเมียนมาร์ การผนึกกำลังอันแข็งแกร่งร่วมกันนี้จะเร่งให้เกิดการขับเคลื่อนในการวางวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ร่วมกันในการนำผลิตภัณฑ์และโซลูชันการเชื่อมต่อไร้สายระดับเอนเตอร์ไพรส์เข้าไปสู่กลุ่มตลาดองค์กรที่ปัจจุบันกำลังเข้าสู่ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ท้าทายเป็นอย่างมาก”
วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ปัจจุบันเป็นบริษัทหนึ่งในเครือของวีเอสที อีซีเอสกรุ๊ป ประเทศฮ่องกง ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 35,000 รายกระจายอยู่ในประเทศจีน, ไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, เมียนมาร์ และลาว
นายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายไอทีชั้นนำในภูมิภาค เรามีความเชื่อมั่นว่าจะสามารถนำความเชี่ยวชาญที่เรามีอยู่ทางด้านตลาดไอทีในประเทศไทยกว่า 30 ปี และเครือข่ายการจัดจำหน่ายอันครอบคลุมของเรามาร่วมสนับสนุนสายผลิตภัณฑ์โซลูชันของ Anywhere Networks ให้มีการเติบโตยิ่ง ๆ ขึ้นในอนาคตได้อย่างแน่นอน”
ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าแบรนด์ Anywhere Networks ได้ที่บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ที่อีเมล: AnywhereNetworks@vstecs.co.th หรือโทร. 0 2032 9999
เกี่ยวกับ Anywhere Networks
Anywhere Networks ก่อตั้งขึ้นเมื่อพ.ศ. 2553 (ชื่อเดิมคือ P2 Wireless Technologies; www.anywherenetworks.com) และได้มีการเปลี่ยนชื่อบริษัทเมื่อพ.ศ. 2562 โดยได้มีการก่อตั้งธุรกิจและเครือข่ายช่องทางการจัดจำหน่ายในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค, ยุโรป, อเมริกาเหนือและตะวันออกกลาง Anywhere Networks คือ ผู้นำด้านเทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายที่จะช่วยให้การเชื่อมต่อเครือข่ายสามารถโยงใยครอบคลุมทุกพื้นที่อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด โดยนำเสนอโซลูชันและเซอร์วิสเพื่อการใช้งานบนแอพพลิเคชันเมืองปลอดภัยและอัจฉริยะที่มีความเสถียร เที่ยงตรงและปลอดภัยสูง มุ่งเน้นการรักษาระบบความปลอดภัยสาธารณะ, การเชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยี Internet of Things (IoT), กล้องวิดีโอสำหรับการตรวจจับความปลอดภัย, เครือข่ายการขนส่งและการปฏิบัติงานในระบบอุตสาหกรรมในท้องถิ่น, หน่วยงานราชการ, อุตสาหกรรมและองค์กรเอกชน
เกี่ยวกับวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย)
บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด (เดิมชื่อบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2531 ปัจจุบันเป็นบริษัทหนึ่งในเครือของวีเอสที อีซีเอสกรุ๊ป ประเทศฮ่องกง ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 35,000 รายกระจายอยู่ในประเทศจีน, ไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, เมียนมาร์ และลาว
วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ดำเนินธุรกิจเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าด้านไอทีผ่านทางธุรกิจ 3 กลุ่มหลัก คือ คอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียลและโซลูชัน ภายใต้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 40 แบรนด์ มีสำนักงานสาขาที่สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ซึ่งเปิดดำเนินการเมื่อเดือนเมษายน 2557 ในชื่อบริษัท วีเอสที อีซีเอส (เมียนมาร์) จำกัด และที่ราชอาณาจักรกัมพูชา เปิดดำเนินการเมื่อเดือนพฤษภาคม 2558 ในชื่อบริษัท วีเอสที อีซีเอส (กัมพูชา) จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจด้านเอนเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์โดยเฉพาะ
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ได้ที่ www.vstecs.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad