ArcheAge เตรียมพร้อมเปิดให้บริการผ่าน LINE POD - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ArcheAge เตรียมพร้อมเปิดให้บริการผ่าน LINE POD


ArcheAge สุดยอดเกม MMORPG แนวแฟนตาซี เตรียมเปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะให้บริการในประเทศไทยและอินโดนีเซียอีกด้วย ซึ่งผู้ให้บริการคราวนี้ก็เป็นทางผู้พัฒนาเกม ArcheAge อย่าง XLGAMES นั่นเอง

หลังประสบความสำเร็จอย่างสวยงามในการให้บริการในประเทศเกาหลีใต้, อเมริกาเหนือ, ยุโรป, รัสเซีย, จีน, ญี่ปุ่น และไต้หวัน ตอนนี้ ArcheAge ก็พร้อมจะเข้าสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อต่อยอดความนิยมและฐานเกมที่มีชื่อเสียงระดับโลกต่อไป
XLGAMES จะให้บริการ ArcheAge เซิร์ฟเวอร์ SEA โดยตรงผ่าน “LINE POD” แพลตฟอร์มเกม PC ใหม่จาก LINE ผู้ให้บริการแอปแชทระดับโลก ผู้เล่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็ได้แสดงความตื่นเต้นและความคาดหวังในการให้บริการเกมกันอย่างล้นหลามผ่านทางหน้าแฟนเพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของ ArcheAge เซิร์ฟเวอร์ SEA
กิจกรรมสร้างตัวละครล่วงหน้าของ ArcheAge เซิร์ฟเวอร์ SEA จะจัดขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ และเปิดให้บริการพร้อมกันในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ โดยเกมจะให้บริการภาษาไทย, อินโดนีเซีย และภาษาอังกฤษ
“เรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่จะได้นำเสนอเอกลักษณ์และการเล่นเกมแบบอิสระของ ArcheAge” Jake Song, CEO ของ XLGAMES ได้กล่าวไว้ “ครั้งนี้ถือเป็นการให้บริการเกมระดับสากล โดยพวกเราเองเป็นครั้งแรก เราจะทำให้ดีที่สุดในการให้บริการเกม เพื่อให้ผู้เล่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้สนุกและเพลิดเพลินกับ ArcheAge ด้วยราคาที่เหมาะสมและของรางวัลต่างๆ อีกมากมาย”
กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าของ LINE POD (https://linepodth.com/) ได้เริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา และกิจกรรมต่อไปเป็นกิจกรรมสร้างตัวละคร ArcheAge ล่วงหน้าในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ ผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับแพ็คเกจสุดพิเศษรวมถึงไอเทมสัตว์ขี่และปีกที่จะช่วยให้พัฒนาตัวละครให้เหนือกว่าไปอีกขั้นได้
ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับ ArcheAge เซิร์ฟเวอร์ SEA ได้ในแฟนเพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของเรา (https://www.facebook.com/ArcheAge.TH.SEA.XLGAMES/)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad