“ลูม่า” นำเสนอแผนประกันสุขภาพระดับสากล เน้นบริการลูกค้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

“ลูม่า” นำเสนอแผนประกันสุขภาพระดับสากล เน้นบริการลูกค้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว

ไลฟ์สไตล์คนเมือง นับเป็นการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน ด้วยสภาวะสิ่งแวดล้อม เทคโนโลยี และบริบทของสังคมที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ทำให้คนส่วนใหญ่จึงหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ ของตัวเอง ครอบครัว และคนภายในองค์กร เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ลงตัว “ลูม่า” นายหน้าประกันวินาศภัยและผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพ ที่มุ่งความสำคัญสุขภาพของลูกค้ามาก่อนเสมอ พร้อมอำนวยความสะดวกต่อการใช้บริการ เพื่อสร้างประสบการณ์ด้านประกันที่ดีที่สุด    
“ลูม่า” มาพร้อมกับแผนประกันสุขภาพที่หลากหลายจากบริษัทประกันชั้นนำ ภายใต้พันธกิจ “สุขภาพของคุณคือเรื่องสำคัญที่สุดของเรา” พร้อมเผย 3 จุดแข็ง ได้แก่
  1. บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (ทั่วโลก) ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
    ลูม่า พร้อมให้บริการความช่วยเหลือฉุกเฉินสำหรับลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยผู้เชี่ยวชาญหลายภาษา อาทิ ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ไทย, พม่า, เวียดนาม, อังกฤษเพื่อการบริการที่สะดวกต่อลูกค้ามากยิ่งขึ้น
  2. มีแผนประกันสุขภาพที่หลากหลาย รวมไปถึงแผนประกันสำหรับชาวต่างชาติ
    นอกจากจะมีแผนประกันสุขภาพสำหรับคนไทยแล้ว “ลูม่า” ลูม่ายังมีแผนประกันสุขภาพที่ออกแบบมาให้ชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในไทย เวียดนาม พม่า และ กัมพูชา โดยเฉพาะ
    โดยแผนประกันที่กล่าวไปเบื้องต้นนั้นมีจุดแข็งดังนี้
    - ลูกค้าสามารถเบิกสินไหมจากการเข้ารับการรักษาจากโรงพยาบาลทั่วโลก
    - มีทีมบริการที่พูดได้หลากหลายภาษา ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
    - บริการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์
    - ลูกค้าสามารถใช้ประกันได้ทันทีตั้งแต่วันแรกของ “วันเริ่มกรมธรรม์”
  3. มีทีมที่คอยให้คำแนะนำและคำปรึกษาด้านประกันให้กับคุณ
    เนื่องจากลูม่า เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพ ทางบริษัทจึงมีความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็น ลูกค้ารายเดี่ยว หรือ รายกลุ่ม ทำให้ ลูม่า สามารถแนะนำแผนประกันที่เหมาะสมที่สุดให้กับคุณได้ไม่ว่าคุณจะเป็น คนที่กำลังมองหาประกันให้ตัวเอง ครอบครัว ลูก บริษัท ฯลฯ ซึ่งการให้คำแนะนำของลูม่า ไม่มีค่าบริการใดๆ
โดย “ลูม่า” มีแผนประกันที่ครอบคลุมไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในสังคมเมืองอย่างแท้จริง ทั้งกลุ่มครอบครัว บริษัทหรือองค์กร อาทิ ชาวไทยที่พำนักอาศัยอยู่ในประเทศไทย, ชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศอื่นที่ไม่ใช่ประเทศต้นกำเนิด 
“ลูม่า” นำเสนอแผนประกันสุขภาพระดับสากล เน้นบริการลูกค้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว
และ ชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในองค์กรต่างชาติในไทย เป็นต้น ซึ่ง “ลูม่า” มีแผนประกันที่ให้บริการอย่างครอบคลุม ได้แก่ ประกันสุขภาพส่วนบุคคล, ประกันสุขภาพแบบกลุ่ม และประกันเดินทาง
  1. ประกันสุขภาพส่วนบุคคล สบายใจได้ว่าแผนประกันสุขภาพของคุณคือแผนระดับพรีเมียม โซลูชันการประกันส่วนบุคคลของลูม่าให้ความคุ้มครองทั้งครอบครัวและบุคคลที่อาศัยอยู่ในเอเชียและภาคอื่นๆ จึงมั่นใจได้ว่าคุณมีความคุ้มครองเสมอ ไม่ว่าคุณจะต้องการเฉพาะการดูแลผู้ป่วยแบบจำเป็น หรือแผนความคุ้มครองระดับสูง
  2. ประกันสุขภาพแบบกลุ่ม “ลูม่า” ยังมากับแบบแผนและคำแนะนำประกันสุขภาพแบบกลุ่มที่ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลทั่วโลกสำหรับคุณและเพื่อนร่วมงาน สามารถเลือกจากโซลูชันแบบกลุ่มที่หลากหลายซึ่งออกแบบมาเพื่อกลุ่มขนาดเล็กด้วย สำหรับกลุ่มใหญ่ เราก็มีตัวเลือกมากมายที่คัดสรรเป็นพิเศษให้ผลประโยชน์ตรงกับความต้องการและงบประมาณของคุณโดยเฉพาะ
  3. ประกันเดินทาง หมดห่วงทุกการเดินทางด้วยประกันเดินทางจากลูม่า ที่มาพร้อมแผนประกันที่ครอบคลุม ตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ทำให้มั่นใจได้ว่า ทุกการเดินทางจะได้รับประสบการณ์ที่คุ้มค่าและปลอดภัย
ทั้งนี้ “ลูม่า” นับเป็นผู้ให้บริการด้านประกันภัยที่ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้รับบริการจำนวนมาก และมุ่งบริการลูกค้า ให้ได้รับความสะดวกสบาย ดูแลอย่างพรีเมียม ดั่งพันธกิจของบริษัทอย่างดีทีสุด สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-665 3600 หรือ https://www.lumahealth.com/th/
บริษัท ลูม่า แคร์ จำกัด ได้รับอณุญาตในการนำเสนอแผนประกันภัยจาก คปภ. ภายใต้ใบอนุญาตนายหน้านิติบุคคลเลขที่ ว00008/2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad