หัวเว่ยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อออฟฟิศอัจฉริยะ รองรับแผนการทำงานจากระยะไกล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

หัวเว่ยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อออฟฟิศอัจฉริยะ รองรับแผนการทำงานจากระยะไกล

หัวเว่ยเปิดตัวสายผลิตภัณฑ์ Huawei IdeaHub อุปกรณ์อัจริยะรุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อตอบโจทย์อีโคซิสเต็มของสำนักงานอัจฉริยะที่รองรับการทำงานในทุกสถานการณ์ มุ่งเป้ายกระดับประสิทธิภาพการทำงานขององค์กร โดยเฉพาะการทำงานร่วมกันจากระยะไกลในสถานการณ์ที่ต้องเว้นระยะห่างทางสังคม (social distancing)

Huawei IdeaHub เป็นอุปกรณ์เครื่องมือใหม่ล่าสุดสำหรับการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ที่หัวเว่ยพัฒนาขึ้นเพื่อสร้าง “สำนักงานอัจฉริยะ” ที่รองรับการทำงานทุกสถานการณ์ในยุคแห่งเทคโนโลยี อุปกรณ์อัจฉริยะของคลาวด์นี้ ได้มีการผสมผสานหลากหลายฟังก์ชันเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์การใช้งานหลายหน้าจอร่วมกัน (multi-screen collaboration) ระหว่างโทรศัพท์มือถือและแล็ปท็อป ใช้เป็นกระดานไวท์บอร์ดแบบอินเตอร์แอคทีฟ (Interactive) จอที่สามารถเขียนใช้การโต้ตอบกันได้ รองรับการทำงานร่วมกันจากการคุยงานทางไกล ใช้ประชุมทางไกลผ่านจอภาพที่แสดงผลภาพคมชัดด้วยความละเอียดระดับ Full HD และมี Huawei AppGallery ที่ติดตั้งมาให้พร้อมดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเพิ่มเติม
Huawei IdeaHub สามารถติดตั้งบนขาตั้งแบบเคลื่อนที่ หรือติดตั้งตามผนังของสถานที่ได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่า

จะเป็นห้องประชุมในบริษัท ในพื้นที่ออฟฟิศแบบเปิดโล่ง หรือแม้แต่ในโฮมออฟฟิศ ด้วยประสิทธิภาพอันเยี่ยมยอดและความยืดหยุ่นในการติดตั้ง Huawei IdeaHub จึงสามารถเป็นได้ทั้งออฟฟิศอัจฉริยะและเป็นตัวประสานการทำงานของทีม ซึ่งรองรับการทำงานในสำนักงานทุกรูปแบบ
ผลิตภัณฑ์และโซลูชันแบบเดียวกันนี้ได้รับการนำไปใช้ประโยชน์ในอีกหลากหลายสถานการณ์ เช่น การประชุมทางไกลผ่านจอภาพ และระบบ telemedicine หรือระบบสื่อสารทางไกลเพื่อการแพทย์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับ

การสื่อสารและการทำงานร่วมกันในระหว่างที่ยังมีโรคระบาดโควิด-19 และเพื่อปกป้องเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานอยู่ในแนวหน้าจากความเสี่ยงในการติดเชื้อ
Huawei IdeaHub ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัยอีกมากมายที่เพิ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรก เช่น หน้าจออัจฉริยะ, ระบบจดจำลายมืออัจฉริยะ, การดูดซับเสียง (acoustic baffle) และระบบตรวจจับเสียงผู้พูดอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังรองรับทั้ง

การประชุมแบบผ่านคลาวด์และการประชุมในสถานที่จริง รวมถึงยังติดตั้ง AppGallery สำหรับใช้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเพิ่มเติมมาให้ในตัว
ผลิตภัณฑ์ Huawei IdeaHub ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุดนี้มีประโยชน์ที่ครอบคลุมหลากหลาย ประการแรก เทคโนโลยีที่มากับ Huawei IdeaHub ทำให้สามารถสื่อสารและทำงานร่วมกันได้แบบข้ามภูมิภาคและข้ามองค์กร ประการที่สอง ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้รับการออกแบบมาให้รองรับรูปแบบการใช้งานต่างๆ ในองค์กรไว้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในสำนักงานหรือในสายการผลิต ประการที่สาม ผลิตภัณฑ์นี้จะช่วยเสริมสร้างบรรยากาศการทำงานร่วมกันในองค์กร ในฝ่ายการวิจัยและพัฒนา หรือแม้แต่ในสายการผลิต และประการสุดท้าย ผลิตภัณฑ์นี้ใช้งานง่าย และราคาประหยัด ทั้งยังสะดวกในการติดตั้งอีกด้วย
หัวเว่ยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อออฟฟิศอัจฉริยะ รองรับแผนการทำงานจากระยะไกล
นายพาน หย่ง รองประธานฝ่ายขายเชิงเทคนิค Intelligent Vision และ Intelligent Collaboration

กลุ่มธุรกิจคลาวด์และปัญญาประดิษฐ์ (AI) ของหัวเว่ย
นายพาน หย่ง รองประธานฝ่ายขายเชิงเทคนิค Intelligent Vision และ Intelligent Collaboration กลุ่มธุรกิจคลาวด์และปัญญาประดิษฐ์ (AI) ของหัวเว่ย เปิดเผยถึงกลยุทธ์ออฟฟิศอัจฉริยะที่รองรับการทำงานทุกสถานการณ์ โดยมีรายละเอียดดังนี้
กลยุทธ์ 1+3+X จะมอบเครื่องมือการทำงานที่มีประสิทธิภาพแบบใหม่ในยุคแห่งเทคโนโลยี Cloud ให้กับผู้ใช้งานในระดับธุรกิจองค์กร รวมถึงการทำงานร่วมกันระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ และเทคโนโลยี Cloud เพื่อให้เกิดเป็นออฟฟิศอัจฉริยะที่รองรับการทำงานได้ทุกสถานการณ์
ทั้งนี้ เลข 1 หมายถึงการเปลี่ยนออฟฟิศสู่ระบบดิจิทัลและการปรับปรุงโครงสร้างองค์กรบนบริการ Huawei Cloud Meeting ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการทำงานด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ให้บริการโดย Huawei Cloud
เลข 3 หมายถึงอุปกรณ์ปลายทาง 3 ประเภทที่ทำงานร่วมกันแบบอัจฉริยะ ประเภทแรกคืออุปกรณ์สำหรับประชุมทางไกลผ่านจอภาพ และหัวเว่ยก็มีบทบาท หลักในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประเภทที่สองคือชุดอุปกรณ์ IdeaHub ที่เพิ่งเปิดตัวนี้ ซึ่งออกแบบมาเพื่อการทำงานร่วมกันเป็นทีม ประเภทที่สามคือชุดอุปกรณ์เดสก์ท็อปอัจฉริยะ (Intelligent Desktop) ที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ส่วน X หมายถึงการร่วมมือแบบเปิดกว้างและการสร้างอีโคซิสเต็มให้ทั้งด้านซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ โดยหัวเว่ยกำลังทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ด้านอีโคซิสเต็มเพื่อยกระดับการบริการไปอีกขั้น ให้กับผู้ใช้ในกลุ่มธุรกิจองค์กร
เกี่ยวกับหัวเว่ย

หัวเว่ย (Huawei) เป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกในด้านโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) และอุปกรณ์อัจฉริยะ ด้วยโซลูชันแบบครบวงจรใน 4 เรื่องหลัก ได้แก่ เครือข่ายโทรคมนาคม ไอที สมาร์ทดีไวซ์และบริการคลาวด์

เรามุ่งมั่นที่จะนำระบบดิจิทัลไปสู่ทุกคน ทุกบ้านและทุกองค์กรเพื่อเชื่อมต่อกับโลกแห่งความล้ำสมัยด้านสติปัญญา
ผลิตภัณฑ์ โซลูชัน และบริการที่ครบวงจรของหัวเว่ยมีศักยภาพด้านการแข่งขันทั้งยังมีความปลอดภัย จากการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในระบบเครือข่าย ทำให้หัวเว่ยสามารถสร้างสรรค์คุณค่าในระยะยาวให้แก่ลูกค้า เสริมประสิทธิภาพให้กับผู้คน ช่วยให้ชีวิต

ความเป็นอยู่ที่บ้านมีความสะดวกสบาย รวมทั้งสร้างแรงบันดาลให้เกิดนวัตกรรมในองค์กรทุกรูปแบบ
หัวเว่ยยังให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก โดยเราได้ทุ่มงบประมาณให้กับการวิจัยและพัฒนา เพื่อค้นหาเทคโนโลยีที่ช่วยขับเคลื่อนโลกไปข้างหน้า หัวเว่ยมีจำนวนพนักงานมากกว่า 194,000 คน ดำเนินธุรกิจใน 170 ประเทศทั่วโลก โดยบริษัทก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1987 และเป็นบริษัทเอกชนที่มีพนักงานเป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมด
สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของหัวเว่ย www.huawei.com หรือติดตามเราได้ที่ช่องทางดังต่อไปนี้

http://www.linkedin.com/company/Huawei

http://www.twitter.com/Huawei

http://www.facebook.com/Huawei

http://www.youtube.com/Huawei

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad