รพส.ทองหล่อ เปิดสาขาใหม่ จ.ระยอง พร้อมบริการ 24 ชม. เน้นการรักษาที่มีประสิทธิภาพ บริการตอบโจทย์คนรักสัตว์ในพื้นที่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

รพส.ทองหล่อ เปิดสาขาใหม่ จ.ระยอง พร้อมบริการ 24 ชม. เน้นการรักษาที่มีประสิทธิภาพ บริการตอบโจทย์คนรักสัตว์ในพื้นที่

รพส.ทองหล่อ

 เปิดสาขาใหม่ จ.ระยอง พร้อมบริการ 24 ชม. เน้นการรักษาที่มีประสิทธิภาพ บริการตอบโจทย์คนรักสัตว์ในพื้นที่

รพส.ทองหล่อ เปิดสาขาใหม่ จ.ระยอง พร้อมบริการ 24 ชม. เน้นการรักษาที่มีประสิทธิภาพ บริการตอบโจทย์คนรักสัตว์ในพื้นที่

สัตวแพทย์หญิง กฤติกา ชัยสุพัฒนากุล ประธานกรรมการบริหาร โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อhttps://thonglorpet.com/  กล่าวว่า  โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ได้เปิดสาขาใหม่ที่จังหวัดระยอง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการเจ้าของสัตว์เลี้ยงในจังหวัดระยองและพื้นที่ใกล้เคียง ที่เลี้ยงสัตว์เสมือนเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว  และให้สัตว์เลี้ยงได้รับการดูแลรักษาอย่างมีประสิทธิภาพ ตามมาตรฐานของโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ รวมถึงเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าของและสัตว์เลี้ยงในการใช้บริการอื่น ๆ ของทางโรงพยาบาล ไม่ว่าจะเป็น  บริการตรวจสุขภาพ ฉีดวัคซีน อาบน้ำ-ตัดขน ฝากเลี้ยง ห้องพักสำหรับสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงการจำหน่ายสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง เป็นต้น


“การเปิดสาขาในจังหวัดระยองดังกล่าว เป็นเพราะเล็งเห็นศักยภาพของพื้นที่ ซึ่งมีเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่ใส่ใจในการดูแลสัตว์เลี้ยงเป็นจำนวนมาก และต้องการโรงพยาบาลสัตว์ที่มีการรักษาแบบครบวงจรและเป็นไปตามมาตรฐาน ขอให้เจ้าของมั่นใจได้ว่าสัตว์เลี้ยงแสนรักจะได้รับการรักษาที่ดีที่สุด ด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่มีความทันสมัย สามารถวินิจฉัยได้อย่างแม่นยำ เพื่อดูแลสัตว์เลี้ยงได้ดีมากยิ่งขึ้น” สัตวแพทย์หญิง กฤติกา กล่าว
ปัจจุบันโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อhttps://thonglorpet.com/  เปิดให้บริการทั้งหมด 15 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ได้แก่ สาขาเพ็ทเวลเนส เซนเตอร์ Central Eastville, พระราม 9, สุขุมวิท, สิรินธร-ปิ่นเกล้า, ศรีนครินทร์, รังสิต, รามอินทรา, CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา,ประดิษฐ์มนูธรรม, ติวานนท์, พระราม 2, พัทยา, เชียงใหม่, ภูเก็ต และ ระยอง  โดยสาขาจังหวัดระยองนับเป็นสาขาที่ 4 ในต่างจังหวัด และเป็นสาขาที่ 15 ของสาขาทั้งหมดที่เปิดให้บริการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad