JKN’ จับมือ ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล ในเครือสหพัฒน์รุกโฮมช้อปปิ้งในไทย ปั้น JKN Shopping ดีเดย์ออกอากาศ 18 พ.ค.นี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

JKN’ จับมือ ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล ในเครือสหพัฒน์รุกโฮมช้อปปิ้งในไทย ปั้น JKN Shopping ดีเดย์ออกอากาศ 18 พ.ค.นี้

JKN’ จับมือ ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล ในเครือสหพัฒน์รุกโฮมช้อปปิ้งในไทย ปั้น JKN Shopping ดีเดย์ออกอากาศ 18 พ.ค.นี้

'คุณจักรพงษ์ ผู้บริหาร JKN’ จับมือ ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล ในเครือสหพัฒน์ รุกโฮมช้อปปิ้งในไทย ปั้น JKN Shopping ดีเดย์ออกอากาศ 18 พ.ค.นี้ ทางช่อง JKN Dramax และ JKN-CNBC

'คุณแอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ผู้บริหาร บมจ.เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย หรือ JKN’ จับมือ บมจ. ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล ในเครือสหพัฒน์ รุกธุรกิจโฮมช้อปปิ้ง ปั้น JKN Shopping ออกอากาศทาง JKN Dramax  และเว็บไซต์ JKN-CNBC ขนทัพสินค้าอุปโภคบริโภคส่งตรงถึงนักช้อปปิ้ง หนุนรายได้จากการขายสื่อโฆษณาได้เพิ่มขึ้น
คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เปิดเผยว่า ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ บมจ.ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล ในเครือสหพัฒน์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคระดับแนวหน้าของเมืองไทย ร่วมมือกันรุกตลาดโฮมช้อปปิ้งในไทยผลิตรายการ JKN Shopping ออกอากาศทางช่อง JKN Dramax ที่ปัจจุบันเผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์มทีวีดาวเทียมและแพลตฟอร์มออนไลน์ ได้แก่ ช่อง PSI 159, กล่อง GMMZ ช่อง 116, กล่องทีโอทีไอพีทีวี ช่อง 41, กล่องทรูไอดี, กล่องเอไอเอสเพลย์บ็อค และแอพพลิเคชั่นทรูไอดี, เอไอเอสเพลย์ และเอชทีวี เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคจากแบรนด์ดังของ บมจ.ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล ในเครือสหพัฒน์ มากกว่า 50 แบรนด์ในราคาสุดพิเศษ ที่ทาง บมจ.ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล ได้คัดสรรมาจำหน่ายใน JKN Shopping เช่น แบรนด์ Arrow, Wacoal, BSC เป็นต้น
สำหรับรูปแบบรายการ JKN Shopping นั้น จะนำเสนอสินค้าที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายทั้งชายและหญิง อายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป ที่มีพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านโฮมช้อปปิ้ง โทร. 02-123-4747 โดยจะออกอากาศตั้งแต่ 08.00-18.00 น. ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป นอกจากนี้ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล ยังให้ความสนใจซื้อพื้นที่สื่อโฆษณาเพื่อประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ www.JKNCNBC.com ซึ่งจะเป็นหนึ่งในช่องทางที่สามารถสร้างรายได้แก่ธุรกิจในเครือของ JKN ที่มาจากการขายสื่อโฆษณาให้กับลูกค้าเพิ่มขึ้นอีกทางหนึ่งด้วย
“ความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล ในกลุ่มเครือสหพัฒน์ครั้งนี้ จะเป็นมิติใหม่แห่งวงการโฮมช้อปปิ้งในเมืองไทย โดยนำเสนอสินค้าจากแบรนด์ดังที่ได้รับความนิยมมาให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรผ่านจอโทรทัศน์ในราคาพิเศษ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยสร้างยอดขายสินค้าเพิ่มขึ้น และในอนาคต ตนเองจะมีแผนต่อยอดจากการนำเสนอสินค้าที่ผลิตเอง เข้ามาเป็นสินค้าที่มาจำหน่ายในช่องทางนี้ด้วยเช่นกัน เพื่อสร้างรายได้แก่ธุรกิจอีกด้วย” คุณแอน จักรพงษ์ กล่าว
คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า ครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสทางธุรกิจของบริษัทฯ ในการนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพจากแบรนด์ดังที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายผ่านทางช่อง JKN Dramax และเว็บไซต์ www.JKNCNBC.com ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าอีกกลุ่มที่มีกำลังซื้อ และยังเป็นการขยายฐานกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้าจากบริษัทฯเพิ่มเติม ซึ่งจากเดิมมีการจำหน่ายผ่านทางช่องทีวีโฮมช้อปปิ้งของบริษัทฯ นอกจากนี้ ยังมองว่าการซื้อสื่อโฆษณาผ่านบริษัทในเครือของ JKN จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางสร้างการรับรู้ในตัวสินค้าและช่วยกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad