JOOX ร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังสนับสนุนให้ทุกคน ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

JOOX ร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังสนับสนุนให้ทุกคน ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน



JOOX ร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังสนับสนุนให้ทุกคน ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน
เดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เพื่อคุณ เพื่อศิลปิน เพื่อสังคม
ภายใต้แคมเปญ “Tencent #Together We Can”

[กรุงเทพฯ – 20 พฤษภาคม 2563] – เราจะก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน #togetherwecan JOOXแอปมิวสิคคอมมูนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลง อันดับ 1 ของไทย ตระหนักถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นจากสถานการณ์การ    แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในหลากหลายด้าน ทั้งด้านสุขภาพกาย และใจ ธุรกิจ เศรษฐกิจ และสังคม จึงขอร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนให้คนไทย ศิลปินไทย และสังคมไทยให้ก้าวต่อไป ด้วยการเป็นสื่อกลางในสร้างสรรค์ 3 กิจกรรมดีๆ ภายใต้แคมเปญ Tencent#Together We Can” ของบริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำจุดยืนของการเป็นมิวสิคสตรีมมิ่งแอปที่ร่วมขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเพลงไทยมากว่า ปี ที่จะพร้อมร่วมสร้างความสุข และให้กำลังใจทุกคน โดยล่าสุดได้มอบเงินบริจาคจากการจัดกิจกรรมในแคมเปญให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี รวมถึงเดินหน้าสนับสนุนศิลปินและคนเบื้องหลังวงการดนตรีอย่างเต็มที่

นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหาร JOOXประเทศไทย กล่าวว่า “ท่ามกลางวิกฤติโควิด-19 ที่กำลังสร้างผลกระทบไปทั่วโลก เราได้เห็นการผสานความร่วมมือของทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน ที่ต่างพร้อมใจกันร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรับมือ และเดินหน้าฝ่าวิกฤตินี้ไปด้วยกัน JOOX ในฐานะมิวสิคแอปพลิเคชัน อันดับ ของไทย จึงนำแพลตฟอร์ม และจุดแข็งด้านคอมมูนิตี้ มาเป็นสื่อกลางในการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม ภายใต้แคมเปญ “Tencent #Together We Can” พร้อมนำทัพศิลปินไทยจากหลากหลายค่ายเข้ามามีส่วนร่วม เพื่อสร้างความพิเศษให้กับกิจกรรมดังกล่าว เพื่อสร้างความสุข มอบความห่วงใย และส่งกำลังใจไปให้คนไทยทุกคน ตลอดจนร่วมสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ เหล่าศิลปิน และผู้อยู่เบื้องหลังวงการดนตรีอีกด้วย”

โดยที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน JOOX ได้จัดกิจกรรมต่างๆ ดังนี้
  • JOOX HOME ROOM CHARITY : WFH Fest. ออนไลน์เฟสติวัล ที่ยกกองทัพศิลปินมากกว่า50 ชีวิต มาไลฟ์สดส่งตรงความสุข ทั้งร้องเพลง พูดคุย และนำเสนอคอนเทนต์สนุกๆ ให้แฟนเพลงถึงบ้าน พร้อมร่วมแชร์ความสุขต่อไปยังมูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี ด้วยการส่งของขวัญให้กับศิลปินคนโปรดด้วยฟีเจอร์ให้ของขวัญบน JOOX โดย 2 Gifts มีค่าเท่ากับ 1 บาท ซึ่งล่าสุดได้นำเงินบริจาครวมมูลค่า 447,947 บาท ไปมอบให้แก่มูลนิธิฯ เพื่อนำไปช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์รับมือกับไวรัสโควิด-19
  • JOOX for Artists ตอกย้ำการเป็นแอปมิวสิคคอมมูนิตี้ที่ขับเคลื่อนวงการเพลงให้เดินหน้า ด้วยการสร้าง 100 เพลย์ลิสต์พิเศษ เและเปลี่ยนยอดการฟังกลับไปเป็นเงินโบนัสให้แก่ศิลปิน และค่ายเพลง รวมถึงมอบเงินสนับสนุนผู้อยู่เบื้องหลังผ่านบริษัท ลิขสิทธิ์ดนตรี (ประเทศไทย) จำกัด หรือ MCT
  • Daily Check In ส่งกำลังใจ และมอบความสุขให้ทุกคนในช่วงวิกฤตินี้ ด้วยเสียงเพลง เพียงเข้ามาเช็คอินในแอปทุกวันรับ VIP ฟรี เพื่อให้ทุกคนฟังเพลงเพลินๆ แบบไม่จำกัดช่วงเวลา

ด้าน นายณฐพล ศรีจอมขวัญ ประธานกรรมการ บริษัท ลิขสิทธิ์ดนตรี (ประเทศไทย) จำกัด หรือMCT และโปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินคุณภาพมากมาย กล่าวถึงการสนับสนุนของ JOOX ว่า “การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นั้นส่งผลกระทบไปทั่วโลก รวมถึงอุตสาหกรรมเพลงไทย เพราะสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ศิลปินไม่สามารถจัดคอนเสิร์ต ร่วมงานอีเว้นท์ หรือเล่นดนตรีในสถานบันเทิงต่างๆ ขณะเดียวกันค่ายเพลงต่างๆ ได้ชะลอการปล่อยเพลงใหม่ ทำให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบนี้ไม่ได้มีแค่ศิลปิน และค่ายเพลง แต่ยังส่งผลไปถึงนักแต่งเพลงด้วย เพราะรายได้ส่วนใหญ่จะมาจากการที่ศิลปินนำเพลงที่ตนเองแต่งไปแสดงในสถานที่สาธารณะ รวมถึงเมื่อไหร่ก็ตามที่มีคนเปิดเพลงของพวกเขาฟัง ผมในฐานะศิลปิน และโปรดิวเซอร์ จึงอยากขอบคุณ JOOX ที่มองเห็นถึงผลกระทบนี้ และให้ความสำคัญกับผู้อยู่เบื้องหลัง ตลอดจนเข้ามาช่วยสนับสนุนนักแต่งเพลงผ่านMCT ซึ่งเป็นองค์กรที่ดูแลนักแต่งเพลงไทย รวมถึงต้องขอขอบคุณ JOOX ที่เป็นสื่อกลาง และเป็นช่องทางสำคัญในการนำเพลงของเหล่านักแต่งเพลงไปมอบความสุขให้แก่ผู้ฟังมาโดยตลอด”เวลา
 ทุกกิจกรรมภายใต้แคมเปญนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความร่วมมือของทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็น JOOX เหล่าศิลปินค่ายเพลงต่างๆ รวมถึงผู้บริโภค ที่ร่วมแรงร่วมใจเคียงข้างกันฝ่าวิกฤตินี้ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งเราหวังว่ากิจกรรมเหล่านี้จะช่วยบรรเทาความกังวล ความเครียด และสร้างความสุข ให้กับทุกคน” นายกฤตธี กล่าวทิ้งท้าย










JOOX มอบบริจาคจากแคมเปญ  JOOX HOME ROOM CHARITY : WFH Fest.’ ให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี โดยมีนายแพทย์สมเกียรติ ลลิตวงศา ประธานกรรมการมูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี และผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชวิถี และ นายแพทย์อุดม เชาวรินทร์ กรรมการผู้จัดการมูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี เป็นตัวแทนรับมอบ

####

About JOOX
JOOX คือ แอปพลิเคชันฟังเพลงออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เทนเซ็นต์ โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดใช้งานเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกงเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 การเปิดตัว JOOX ในเมืองไทย เกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม 2016 โดยบริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ปัจจุบัน JOOX ถือเป็นแอปพลิเคชั่นฟังเพลงชั้นนำของประเทศไทย ที่รวบรวมเพลงจากทั่วโลก
JOOX เชื่อมโยงคุณเข้ากับประสบการณ์ดนตรีที่คุณโปรดปราน ทั้งศิลปิน เพลง อัลบั้ม และเพลย์ลิสต์ส่วนตัว ผู้ใช้จะได้เปิดโลกแห่งเสียงเพลงเพื่อพบกับผลงานใหม่ๆ ที่เหมาะกับรสนิยมและอารมณ์ความรู้สึก ไม่เพียงแต่นำเสนอเพลงที่ยอดเยี่ยมและหลากหลาย JOOX ยังนำประสบการณ์ทางดนตรีทุกรูปแบบมารวบรวมไว้ในแอปพลิเคชั่นเดียว ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างวิดีโอคาราโอเกะ, P2P, ไลฟ์คอนเสิร์ต และกิจกรรมด้านดนตรีต่างๆ ที่เราจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์ทางด้านดนตรีที่แตกต่างให้กับผู้ใช้ของเรา
ปัจจุบัน JOOX สามารถใช้งานได้บนระบบปฏิบัติการ iOS, Android และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล (Windows/Mac)  รวมถึงเว็บไซต์ https://www.joox.com/th ผู้ใชัจึงเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เพลงคุณภาพสูงทุกที่ทุกเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad