Kaidee จับมือ Socialgiver ชวนคนไทย #สู้ด้วยกัน #รอดไปด้วยกัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Kaidee จับมือ Socialgiver ชวนคนไทย #สู้ด้วยกัน #รอดไปด้วยกัน



Kaidee จับมือ Socialgiver ชวนคนไทย #สู้ด้วยกัน #รอดไปด้วยกัน

กรุงเทพฯ : Kaidee แหล่งซื้อ-ขายของออนไลน์ที่หลากหลายที่สุดในประเทศ จับมือกับ Socialgiverช่วยเหลือคนไทยในช่วง COVID-19 ผ่านมูลนิธิยุวพัฒน์ ในโครงการ Covid Relief โดยการนำรายได้จากการรับบริจาคเปลี่ยนเป็นถุงยังชีพ ที่บรรจุสินค้าอุปโภค บริโภคที่จำเป็น มอบให้กับพี่น้องชาวไทยในชุมชนเปราะบางทั่วกรุงเทพฯ
โดยผู้สนใจสามารถร่วมบริจาคได้ 3 ช่องทางดังนี้
1.      สำหรับผู้ใช้งาน Kaidee สามารถร่วมบริจาคผ่านบริการ ‘เลื่อนประกาศ’ โดย Kaidee จะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการ ‘เลื่อนประกาศ’ นี้ สมทบทุนโครงการ Covid Relief เพื่อช่วยพี่น้องคนไทยที่ได้รับผลกระทบ
2.      บริจาคสิ่งของจำเป็นที่ชุมชนเปราะบางขาดแคลน อาทิ ข้าวสาร ปลากระป๋อง นมถั่วเหลือง สบู่แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ หน้ากากอนามัย ที่จุดรับสิ่งของบริจาคโดยดูรายละเอียดได้จากCovid Relief
3.      บริจาคเงินโดยตรงได้ที่ Socialgiver ซึ่งจะเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัย รวมถึงอาหารสําเร็จรูป เพื่อแจกจ่ายให้แก่ผู้ที่มีรายได้น้อยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 โดยใช้ข้อมูลทางประชากรศาสตร์เพื่อระบุและค้นหาแหล่งที่อยู่ของชุมชน ที่มีความขาดแคลนมากที่สุดโดยประเมินจากอายุและรายได้เป็นหลัก
ซึ่งทุกท่านสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้คนในชุมชนฝ่าวิกฤตในครั้งนี้ได้ ผ่านช่องทางที่ท่านสะดวก และหากต้องการร่วมบริจาคผ่านการ ‘เลื่อนประกาศ’ ก็สามารถทำได้จนถึงวันที่ 20 พ.ค. 63

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad