เอเอเอสฯ ขยายช่องทางรับข่าวสารและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเหล่าคนรักปอร์เช่ผ่าน Line Official Account - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เอเอเอสฯ ขยายช่องทางรับข่าวสารและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเหล่าคนรักปอร์เช่ผ่าน Line Official Account


เอเอเอสฯ ขยายช่องทางรับข่าวสารและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเหล่าคนรักปอร์เช่ผ่าน Line Official Account 

กรุงเทพฯ. บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมให้บริการออนไลน์ ขยายอีกหนึ่งช่องทางการติดต่อสื่อสารใหม่ผ่าน Line Official Account เพื่อให้ลูกค้าและผู้ชื่นชอบรถยนต์ปอร์เช่ สามารถเข้าถึงข้อมูลรถยนต์ปอร์เช่และข่าวสารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูลรถยนต์ปอร์เช่รุ่นใหม่, รถยนต์ปอร์เช่ที่พร้อมส่งมอบ, รถยนต์ปอร์เช่ผู้บริหารราคาพิเศษ, ช่องทางติดต่อ ศูนย์บริการและโชว์รูมปอร์เช่, การนัดหมายทดลองขับ, อัพเดทข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นก่อนใคร, สิทธิพิเศษ และช่องทางติดต่อกรณีฉุกเฉินสำหรับลูกค้าเอเอเอสฯ ผ่าน Line Official Account ชื่อบัญชี @PorscheAAS ซึ่งพร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้



เอเอเอสฯ ขยายช่องทางรับข่าวสารและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเหล่าคนรักปอร์เช่ผ่าน Line Official Ac-count

เกาะติดทุกความสปอร์ต เพียงคลิก: https://lin.ee/12AWyRsPe

เกี่ยวกับ AAS Auto Service
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่าง เป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์บริปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655
Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911
Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 โทร 02-288-0911

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad