อัปเดตสุดพิเศษ ‘เวิลด์บอส’ ในเกม MMORPG สุดมันส์ Blade&Soul Revolution - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

อัปเดตสุดพิเศษ ‘เวิลด์บอส’ ในเกม MMORPG สุดมันส์ Blade&Soul Revolution


วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตสุดพิเศษของเกม Blade&Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต การอัปเดตสุดพิเศษในครั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์ 'เวิลด์บอส’ และกิจกรรมสุดพิเศษพร้อมมอบของรางวัลมากมายที่คุณไม่ควรพลาด!

การอัปเดตสุดพิเศษในครั้งนี้จะมีการเปิดตัว 'เวิลด์บอส’ สุดโหดทั้งหมด 4 ตัวด้วยกัน ซึ่งได้แก่ ฮวีบีจอก, นักฆ่า กระดูกสังหาร, จ้าวหมาป่าเพลิงครามทมิฬ, และ กาบูจา โดยเวิลด์บอสจะปรากฏกาย 2 ครั้งต่อวัน ในเวลา 11:30 และ 21:30 ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าร่วมสนุกในเวิลด์บอสองก์ที่ 1 ได้โดยขึ้นอยู่กับเลเวลของพวกเขา
ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมใน 'เวิลด์บอส’ ได้สูงสุดถึงแชนแนลละ 50 คน และสามารถรับรางวัลตามคะแนนที่ผู้เล่นได้รับ โดยหากสามารถเอาชนะเวิลด์บอสได้ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง กล่องสมบัติ และอาวุธ ไปเลย!
และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตสุดพิเศษในครั้งนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลผู้เป็นเจ้าภาพกิจกรรม 'เวิลด์บอส’ พร้อมแจกของรางวัลมากมาย อาทิเช่น ยาชูกำลัง และ น้ำยาภูต ให้แก่ผู้เล่นนานเป็นเวลา 4 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังมี 'กิจกรรมหลักสูตรเพิ่มความแข็งแกร่ง’ ซึ่งจะมอบ ชิ้นส่วนหินเสริมพลังส่องแสง ให้แก่ผู้เล่นเป็นของรางวัลอีกด้วย
สองกิจกรรมสุดพิเศษที่รอให้ผู้เล่นได้มาร่วมสนุกได้แก่ 'กิจกรรมผู้พิชิตสมรภูมิ’ ซึ่งจะมอบ 'ผลึก’ ให้แก่ผู้เล่นที่ทำภารกิจได้สำเร็จเป็นของรางวัล และอีกหนึ่งกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง 'กิจกรรมบรรลุระดับเหล่าทัพ’ ซึ่งจะมอบของรางวัลสุดพิเศษสูงสุดถึง 1,000,000 เหรียญเงิน ให้กับผู้ที่ทำกิจกรรมสำเร็จ โดยการจะทำภารกิจบรรลุระดับเหล่าทัพให้สำเร็จนั้น ผู้เล่นจะต้องเข้าร่วมสงครามเหล่าทัพและสะสมแต้มเพื่อเพิ่มระดับเหล่าทัพ
เกม Blade&Soul Revolution นำเสนอภาพมุมมองสมจริงด้วยกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงเต็มรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริง! โดยคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติ ทั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อให้เกมสามารถ ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น!
เกม Blade&Soul Revolution เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมาใน 24 ประเทศทั่วเอเชียซึ่งรวมถึงประเทศไทย สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามรับฟังข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!
เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad