Rabbit LINE Pay จับมือ Frank.co.th เปิดระบบการซื้อประกันออนไลน์แบบง่ายๆ พร้อมมอบโปรโมชั่นส่วนลดสุดพิเศษ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Rabbit LINE Pay จับมือ Frank.co.th เปิดระบบการซื้อประกันออนไลน์แบบง่ายๆ พร้อมมอบโปรโมชั่นส่วนลดสุดพิเศษ


Frank.co.th (“Frank”) ผนึกกำลังกับ Rabbit LINE Pay ผู้นำด้านบริการโมบาย เพย์เมนท์ เปิดตัวช่องทางซื้อประกันออนไลน์ อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อประกันออนไลน์ด้วยตัวเองผ่านแอปพลิเคชั่น LINE (“LINE”) และชำระเงินด้วยกระเป๋าเงิน e-wallet หรือบัตรเครดิต บัตรเดบิต ผ่าน Rabbit LINE Pay ได้ง่าย สะดวก และรวดเร็วยิ่งกว่าเดิม เพราะมีขั้นตอนการซื้อและชำระเงินที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อน อีกทั้งยังมีแบบประกันให้เลือกหลากหลาย พร้อมด้วยโปรโมชั่น ส่วนลดสูงสุดถึง 15%    

จากความร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงไปอีกขั้นสำหรับอุตสาหกรรมประกันออนไลน์ ด้วยแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งและความนิยมของ LINE ที่มีผู้ใช้งานในประเทศไทยกว่า 45 ล้านคน ซึ่ง Rabbit LINE Pay นั้นเป็นช่องทางการชำระเงินที่อยู่บน LINE    
โบรกเกอร์ประกันออนไลน์ชั้นนำอย่าง Frank เล็งเห็นโอกาสในการเพิ่มทางเลือกและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการซื้อประกันภัยออนไลน์มากขึ้นในยุค 4.0 จึงได้ร่วมมือกับ Rabbit LINE Pay เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ใช้งาน LINE  สามารถซื้อประกันออนไลน์และชำระเงินด้วยกระเป๋าเงิน e-wallet  หรือบัตรเครดิต บัตรเดบิต ผ่าน Rabbit LINE Pay เป็นครั้งแรกของประเทศไทย ถืออีกขั้นของการมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้า โดยหลังจากที่ลูกค้าชำระเงินเสร็จแล้ว ลูกค้าก็จะได้รับกรมธรรม์ทางอีเมล์ทันที (ยกเว้นประกันรถยนต์และประกันบ้าน)    
Frank เป็นโบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดในประเทศไทย การันตีความพึงพอใจจากคะแนนรีวิวบน Facebook ที่ได้รับ 4.9/5 คะแนน โดย Frank มุ่งมั่นให้บริการด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจกับลูกค้าเสมอ     คุณฮัรเปรม ดูวา Managing Director ของบริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัดกล่าวว่า “ทางเรายินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ทำงานร่วมกับ Rabbit LINE Pay เพราะเราอยากให้ระบบของ Frank เข้าถึงคนนับล้าน ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะระบบของเรา มีประกันหลากหลายประเภทจากบริษัทประกันที่ดีที่สุดในประเทศไทยให้กับลูกค้า นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเพราะเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบของเราให้ดียิ่งขึ้น รวดเร็วยิ่งขึ้น และ ใช้งานง่ายมากขึ้น สำหรับลูกค้า”    
Frank มีรูปแบบประกันมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ครอบคลุมที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ ประกันรถจักรยานยนต์ พ.ร.บ รถยนต์และรถจักรยานยนต์ ประกันเดินทางต่างประเทศและในประเทศ ประกันสุขภาพ ประกันโรคร้ายแรงและมะเร็ง ประกันบ้านและทรัพย์สิน ประกันอุบัติเหตุ รวมถึงประกันกลุ่ม
นายวิทยา โตโพธิ์ยศสกุล ประธานบริหาร (CEO) บริษัท Rabbit LINE Pay กล่าวว่า “ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการนำจุดแข็งของกันและกันมาขยายฐานลูกค้าและเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านบริการโมบาย เพย์เมนท์ ด้วยการมอบความสะดวกสบายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลของผู้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น การเพิ่มบริการที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถซื้อสินค้าและบริการทางออนไลน์ได้อย่างง่าย รวดเร็ว ถือเป็นเป้าหมายของเราที่มุ่งเน้นสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้งาน Rabbit LINE Pay”
ปัจจุบัน Rabbit LINE Pay มีผู้ใช้บริการประมาณ 7.5 ล้านคนและมีจำนวนร้านค้าที่รับชำระด้วยRabbit LINE Pay ทั้งออนไลน์และออฟไลน์มากกว่า 60,000 แห่งทั่วประเทศ    
ทั้งนี้ Rabbit LINE Pay มีแผนที่จะขยายการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม    
พิเศษสุด Frank.co.th มอบส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อประกันและชำระเงินผ่าน Rabbit LINE Pay สูงสุด 15% กับประกันทุกประเภท(ยกเว้นประกันไวรัสโคโรน่า และ พ.ร.บ)  ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. 63 เป็นต้นไป
วิธีการซื้อประกันออนไลน์ Frank.co.th ผ่าน Rabbit LINE Pay

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad