วีเอ็มแวร์เปิดตัว “Second-Gen VMware Cloud on Dell EMC” รองรับโครงสร้างพื้นฐานยุคใหม่ และการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

วีเอ็มแวร์เปิดตัว “Second-Gen VMware Cloud on Dell EMC” รองรับโครงสร้างพื้นฐานยุคใหม่ และการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

วีเอ็มแวร์เปิดตัว

วีเอ็มแวร์ (NYSE: VMW) เปิดตัว Generation ที่สองของ VMware Cloud บน Dell EMC บริการคลาวด์ที่รวมความง่าย และความคล่องตัวของพับบลิคคลาวด์ที่มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัย และการควบคุมโครงสร้างในระดับองค์กรแบบ on-premise โดยได้พัฒนาร่วมกับ Dell Technologies เพื่อให้บริการคลาวด์ของวีเอ็มแวร์ออกมาในรูปแบบที่ง่ายขึ้น ปลอดภัยมากขึ้น และรองรับการขยายโครงสร้างพื้นฐานแบบ as-a-service ในดาต้าเซ็นเตอร์สำหรับลูกค้าแบบ on-premises และ Edge location

“ทุกวันนี้ฝ่ายไอทีล้วนตกอยู่ภายใต้แรงกดดันในการนำระบบปฏิบัติการรูปแบบคลาวด์มาใช้ให้เกิดประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความเร็ว และความคล่องตัว ในขณะที่ต้องให้ความสำคัญกับการรักษาความปลอดภัย และการปฏิบัติตามกฎระเบียบต่างๆ ด้วย” ฟิเดลมา รัสโซ, รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ของ VMware Cloud on Dell EMC กล่าว “VMware Cloud on Dell EMC ช่วยให้ฝ่ายไอทีสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินงาน การจัดการ และปกป้องโครงสร้างพื้นฐานตามแบบของคลาวด์ที่เป็น on-premise ได้  โดยองค์กรสามารถย้าย VMware-based workloads ที่มีอยู่ไปยังบริการคลาวด์ได้ทันที อันจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการพัฒนาระบบเอง ลดการปรับโครงสร้างภายใน หรือการปรับปรุงสถาปัตยกรรมต่างๆ รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ นอกจากนี้ ยังช่วยเพิ่มมูลค่าการลงทุนด้านไอทีที่มีอยู่ โดยลดความจำเป็นของการใช้เครื่องมือไอที และกระบวนการทำงานอื่นๆ”
VMware Cloud Service เปิดตัวพร้อมความสามารถ VDI รองรับการใช้งานระดับ Large-scale และมีการปกป้องข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ

VMware Cloud บน Dell EMC และฟีเจอร์การประมวลผลที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมระบบจัดเก็บข้อมูลและสมรรถนะของระบบเครือข่าย ทั้งหมดนี้มาจากองค์ประกอบที่ทรงพลังของ VMware vSphere, VMware vSAN และ VMware NSX ที่วิ่งอยู่บน Dell EMC VxRail อันเป็นเทคโนโลยีชั้นนำของ Dell Technologies และเป็นอันดับหนึ่งด้านระบบ hyperconverged บริการนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยลดความซับซ้อนในการปฏิบัติงานไอทีในองค์กร และเร่งความเร็วในการสร้างนวัตกรรม VMware Cloud on Dell EMC รองรับโมเดลแบบไฮบริดคลาวด์สำหรับฝ่ายไอที เพื่อให้สามารถบริการแบบ infrastructure as-a-service (IaaS) ในดาต้าเซ็นเตอร์ และ edge locations ด้วยโครงสร้างพื้นฐานและการดำเนินงานที่สอดคล้องกัน บริการคลาวด์นี้ช่วยให้ผู้ดูแลระบบสามารถบริหารจัดการระบบ และให้ visibility แก่ระบบทั้งหมดแบบ on-premise ได้ดีขึ้น ความสามารถทั้งหมดนี้ขับเคลื่อนโดย VMware Cloud Foundation.
ความสามารถหลักใหม่ ๆ หลายประการของ Second-Gen VMware Cloud on Dell EMC:
รองรับความต่อเนื่องทางธุรกิจผ่าน VDI: ปัจจุบันเวอร์ชวลเดสก์ท็อปกลายเป็นความจำเป็นหลักที่ช่วยให้การดำเนินธุรกิจมีความต่อเนื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ที่คนส่วนใหญ่ต้องทำงานจากบ้าน VMware Horizon ช่วยให้พนักงานที่ทำงานทางไกล (Remote Workforce) สามารถเข้าถึงเดสก์ท็อปและแอปพลิเคชันอย่างปลอดภัยยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งองค์กรที่ต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบข้อบังคับอย่างเคร่งครัด เช่น องค์กรที่ทำธุรกิจด้านการเงิน และองค์กรที่ให้บริการด้านสุขภาพ VMware Cloud on Dell EMC ได้รับการรับรองอย่างสมบูรณ์สำหรับ VMware Horizon เพื่อส่งเวอร์ชวลเดสก์ท็อปในดาต้าเซ็นเตอร์ และ Edge location
ทางเลือกสำหรับการ deploy ในระดับองค์กร: ความสามาถใหม่ รองรับการใช้งานดาต้าเซ็นเตอร์ในระดับองค์กรแบบ full rack และการ deploy โคโลเคชั่น VMware Cloud on Dell EMC เพิ่มความสามารถขึ้นเป็นสองเท่าในการประมวลผล สตอเรจ และระบบเครือข่าย เพื่อรองรับแอปพลิเคชันทั้งแบบดั้งเดิม และแบบสมัยใหม่ เพิ่มเติมด้วยศักยภาพใหม่ของ 42RU R2 rack สามารถใช้งานได้นอกเหนือจาก R1 rack ที่ให้บริการก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ การให้บริการคลาวด์ยังมีการขยายความสามารถอัตโนมัติเพื่อลดความยืดหยุ่นที่เกิดจากการเพิ่มโหนดใหม่ในอนาคต
การปกป้องข้อมูลและการทำงานอย่างโปร่งใส: VMware Cloud on Dell EMC ยังมีความสามารถในการสำรอง และกู้คืนข้อมูลด้วยการรับรองจาก Dell EMC PowerProtect Data Manager เพื่อปกป้องเวิร์คโหลดของลูกค้า นอกจากนี้บริการดังกล่าวยังรองรับโซลูชันชั้นนำในการสำรองและกู้คืนอื่นๆ อีกด้วย และเพื่อให้เกิดการดำเนินงานที่โปร่งใส และเป็นไปตามกฎระเบียบข้อบังคับ บริการนี้ยังมีการสนับสนุนที่สมบูรณ์แบบสำหรับ VMware vRealize Log Insight รวมถึงความสามารถในการทำงานร่วมกับโซลูชั่น Log ที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบัน
VMware Cloud on Dell EMC ดึงศักยภาพและความสามารถของ VMware Software Defined Data Center ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ที่ได้รับการพิสูจน์ และเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรม โดยใช้เพื่อสนับสนุนการทำงานของแอปพลิเคชันธุรกิจจากดาต้าเซ็นเตอร์ทั่วโลก VMware Cloud on Dell EMC ได้บุกเบิกโมเดลใหม่สำหรับไอทีในการสร้าง VMware’s SDDC stack on-premises as-a-service ที่ดำเนินการและพัฒนาโดย VMware end-to-end VMware Cloud on Dell EMC เป็นหัวใจสำคัญของโซลูชันดาต้าเซ็นเตอร์ (DCaas) ของ Dell Technologies Cloud
คำกล่าวสนับสนุน
ริชาร์ด วิลลาร์, รองประธานกลุ่ม Worldwide Research ของ International Data Corporation กล่าวว่า “ปัจจุบันรูปแบบการทำงาน และการดำรงชีวิตเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วกว่าที่ผ่านมา สร้างให้เกิดนวัตกรรมใหม่ๆ และยกระดับธุรกิจให้สามารถดำเนินงานได้อย่างต่อเนื่องได้จากทุกที่ขึ้นอยู่กับการใช้ Local Cloud as a Services และโซลูชั่น VDI ที่ช่วยให้การปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐานให้ง่ายต่อการ deploy และบริหารจัดการทรัพยากรได้อย่างมีประสิทธิภาพ VMC on Dell EMC รุ่นที่สองนี้ ทำให้เห็นว่าวีเอ็มแวร์สามารถนำเสนอแพลตฟอร์มที่ทำงานได้อย่างมีเสถียรภาพ ปลอดภัย และบริหารจัดการได้จากส่วนกลาง ซึ่งเป็นสิ่งที่องค์กรต้องการเพื่อตอบสนองความเปลี่ยนแปลงในปัจจุบันที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว”
ดีภัค พาทิล, รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายแพลตฟอร์มคลาวด์และโซลูชั่น ที่ Dell Technologies กล่าวว่า “ลูกค้าของเรามีความคาดหวังในการใช้เทคโนโลยีคลาวด์ที่ยืดหยุ่น และมีความเสถียรตั้งแต่ศูนย์กลางไปจนถึงอุปกรณ์ปลายทาง พวกเขาคาดว่าระบบคลาวด์จะเป็นเครื่องมือที่ทำงานได้อย่างราบรื่น และต่อเนื่องในทุกสภาพแวดล้อม VMware Cloud on Dell EMC รุ่นที่สองนี้ช่วยให้เราขยายขีดความสามารถในการให้บริการคลาวด์ไปยังกลุ่มลูกค้าองค์กรที่หลากหลายมากขึ้น การทำงานร่วมกันของ Dell EMC VxRail และ VMware ทำให้เราสามารถบริการลูกค้าได้ดีขึ้น รวมถึงการให้บริการในรูปแบบ as a service ที่มีประสิทธิภาพผ่านดาต้าเซ็นเตอร์ Edge locations และพับลิคคลาวด์”
บ๊อบ โอลวิ๊ก, รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด ที่ World Wide Technology กล่าวว่า “เราได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ VMware ตั้งแต่วันแรกที่ VMware Cloud on Dell EMC เปิดให้บริการในรูปแบบ cloud service WWT ตระหนักถึงความสำคัญ และความกระหายในโซลูชันนวัตกรรมใหม่ ๆ เราจึงทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่กับ VMware เพื่อให้ลูกค้าพวกเราได้ใช้บริการนี้ ล่าสุดได้ประกาศ VMware Cloud on Dell EMC next-generation ที่ขยายโซลูชันขึ้นไปอีกระดับหนึ่งด้วยความสามารถในการรองรับการขยายเพิ่ม และการทำงานร่วมกับโซลูชั่น back-up ชั้นนำจาก Dell EMC PowerProtect Data Manager – ด้วยเหตุนี้เราจึงเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับลูกค้า”
ราคาและการวางจำหน่าย
VMware Cloud บน Dell EMC second generation เปิดบริการแล้วในประเทศสหรัฐฯ พร้อมให้บริการแบบ subscription-based ที่สามารถใช้งานได้อย่างยืดหยุ่นเหมือนใช้งานคลาวด์ รวมถึงทางเลือกในการชำระเงิน
ข้อมูลเพิ่มเติม
Read the Introducing the 2nd Generation of VMware Cloud on Dell EMC blog post

Register today for the VMware Cloud on Dell EMC digital event on May 21, 2020 at 8:00am PDT

Learn more about VMware Cloud on Dell EMC

Read the Dell Technologies Cloud and Google Cloud Launch Hybrid Storage Solution press release

ติดตาม VMware ทางโซเชียลมีเดียได้ที่ Twitter และ Facebook
เกี่ยวกับ VMware Cloud
VMware Cloud(TM) ให้ความยืดหยุ่นสูงเพื่อลูกค้าในการเลือกสภาพแวดล้อมคลาวด์ที่ดีที่สุดในการปรับใช้และเรียกใช้แอปพลิเคชันบนอุปกรณ์ต่าง ๆ ด้วยความสามารถในการยกระดับการพัฒนาแพลตฟอร์มและการสร้างบล็อกสำหรับแอปพลิเคชันใหม่ในขณะที่ยังคงการทำงานที่สอดคล้องซึ่งจะช่วยให้เกิดความสมบูรณ์ของพอร์ตโฟลิโอไอทีทั้งหมด VMware Cloud นำเสนอรากฐานซอฟต์แวร์ที่จำเป็นผ่านสภาพแวดล้อมการทำงานทั่วไปซึ่งประกอบไปด้วยดาต้าเซ็นเตอร์ในองค์กรและการจัดการคลาวด์สาธารณะหรือพับบลิคคลาวด์ชั้นนำ VMware Cloud มอบสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแอปพลิเคชัน:แอพที่สร้างขึ้นเอง แพ็กเกจของแอป เวอร์ชวลไลซ์ รูปแบบของการพัฒนาแอปพลิเคชันยุคใหม่ (cloud-native) และ SaaS VMware Cloud สร้างสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสร้าง การทดสอบและกระบวนการพัฒนาแอปพลิเคชันและการได้รับการสนับสนุนจากเหล่าพันธมิตรในวงกว้าง
เกี่ยวกับวีเอ็มแวร์
วีเอ็มแวร์เป็นผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่มีความซับซ้อน บริการคลาวด์, เน็ตเวิร์กกิ้ง, ระบบซีเคียวริตี้และดิจิทัลเวิร์คเพลสของวีเอ็มแวร์พร้อมมอบรากฐานดิจิทัลแบบไดนามิกและมีประสิทธิภาพให้กับลูกค้าทั่วโลก ภายใต้ความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์มากมาย โดยสำนักงานใหญ่วีเอ็มแวร์ตั้งอยู่ที่เมืองพาโล อัลโต รัฐแคลิฟอร์เนีย วีเอ็มแวร์ยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นพลังสนับสนุนที่ดี จากแนวโน้มและผลกระทบการจัดการนวัตกรรมเชิงพื้นที่ในระดับโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ https://www.vmware.com/company.html
VMware, vSphere, NSX, Horizon, vRealize, vRealize Log Insight, และ VMware vSAN เป็นเครื่องหมายทางการค้าของวีเอ็มแวร์ อิงค์ หรือ บริษัทในเครือในประเทศสหรัฐอเมริกาและเขตอื่นๆ บทความนี้อาจเพิ่มไฮเปอร์ลิงค์เพื่อนำไปสู่เว็บไซต์ที่ไม่ใช่ของ VMware โดยเว็บไซต์นั้นๆ ถูกสร้างและดูแลโดยบุคคลที่สามซึ่งจะเป็นผู้รับผิดชอบเนื้อหาในเว็บไซต์นั้นๆ แต่เพียงผู้เดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad