สยามเซ็นเตอร์ จับมือ ลาซาด้า เปิดตัวแพลตฟอร์มช้อปปิ้งบนนโลกดิจิตัล "Siam Center Virtual Mall" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

สยามเซ็นเตอร์ จับมือ ลาซาด้า เปิดตัวแพลตฟอร์มช้อปปิ้งบนนโลกดิจิตัล "Siam Center Virtual Mall"


สยามเซ็นเตอร์ จับมือ ลาซาด้า เปิดตัวแพลตฟอร์มช้อปปิ้งบนนโลกดิจิตัล "Siam Center Virtual Mall" ยกสยามเซ็นเตอร์สู่โลกออนไลน์   รวมสินค้าแบรนด์ดังครบทุกไลฟ์สไตล์ ดีลพิเศษ สินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ โกลบอลเดสติเนชั่นที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก ซึ่งบริหารโดย บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด รุกตลาดออนไลน์ตอบรับกระแสพฤติกรรมผู้บริโภคยุค New Normal สร้างปรากฏการณ์ Co-Creation จับมือ Lazada ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวแพลตฟอร์มช้อปปิ้งบนโลกดิจิตัล “Siam Center Virtual Mall” ยกสยาม-       เซ็นเตอร์สู่โลกออนไลน์ รวมแบรนด์ชั้นนำมากมายพร้อมเปิดตัวให้ช้อปตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถช้อปและรับแรงบันดาลใจจากสยามเซ็นเตอร์ได้ทุกเมื่อเพราะการใช้ชีวิตในยุคดิจิตัล  ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยเปิดให้บริการผ่าน www.lazada.co.th และแอพพลิเคชัน Lazada นับเป็นนวัตกรรมการตลาดในแบบ Omni Channel ที่สยามพิวรรธน์สร้างปรากฏการณ์ให้แก่ธุรกิจค้าปลีกอีกครั้ง ตอกย้ำการเป็น The Icon of Innovative Lifestyle

ชนิสา แก้วเรือน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานกิจกรรมการตลาดและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “สยามเซ็นเตอร์ เป็นศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ ไร้ขีดจำกัดในศาสตร์แห่งสุนทรีย์ของศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ เป็นโกลบอลเดสติเนชั่นที่ไม่หยุดนิ่งในการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจและประสบการณ์แปลกใหม่เพื่อตอบสนองตรงใจกลุ่มผู้บริโภคเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์และครอบคลุมทุกเจเนเรชั่น โดยในครั้งนี้ สยามเซ็นเตอร์สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญสู่วงการอีคอมเมิร์ซเปิดตัวสยามเซ็นเตอร์ออนไลน์ โดยผนึกกำลังพันธมิตรและแบรนด์ดังนำทัพบุกตลาดออนไลน์ ครอบคลุมด้วยสินค้าหลากหลายทุกไลฟ์สไตล์จากทั่วทุกมุมโลก ทั้ง แฟชั่น, สปอร์ตแวร์, บิ้วตี้, อีโค่โพรดักส์, สินค้านวัตกรรม, ของใช้ในชีวิตประจำวัน, สินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่น รวมไปถึง Absolute Siam Product สินค้าที่ออกแบบเป็นพิเศษและวางจำหน่ายที่สยามเซ็นเตอร์เพียงที่เดียว”

ชนิสากล่าวเพิ่มเติมว่า ““Siam Center Virtual Mall” เรียกได้ว่าเป็นสยามเซ็นเตอร์ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และยังคงโพซิชั่นนิ่งในการเป็นศูนย์กลางแห่งการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ทุกคน เมื่อก้าวสู่สยามเซ็นเตอร์เสมือนจริงบนโลกดิจิตอล จึงได้เพิ่มคอนเทนท์พิเศษด้วยผู้ช่วยส่วนตัวที่จะมาช่วยแนะนำเทรนด์ฮอตให้ลูกค้าได้อัพเดทก่อนการตัดสินใจซื้อ ทั้งเรื่องเทรนด์แฟชั่น บิวตี้ และไลฟ์สไตล์ พ่วงด้วยดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษยิ่งกว่าคุ้มได้ของถูกใจเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของสยามเซ็นเตอร์ได้เลือกซื้อสินค้าได้อย่างต่อเนื่องโดยผ่านบริการออนไลน์อย่างครบครันตอบรับพฤติกรรม New Normal บทบาทใหม่ของผู้บริโภคนับจากนี้ อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้ลูกค้าได้ทดลองค้นหาข้อมูลสินค้าที่ต้องการทางออนไลน์ และสามารถมาสัมผัสของจริงที่สยามเซ็นเตอร์โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินหาได้อีกด้วย”

สยามเซ็นเตอร์ จับมือ ลาซาด้า เปิดตัว “Siam Center Virtual Mall” พบกับสยามเซ็นเตอร์ออนไลน์ได้แล้ววันนี้

ธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การจับมือกับสยามเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่ยืนยืนว่าธุรกิจอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในไทย สามารถช่วยเหลือเกื้อกูลกัน และเติบโตไปพร้อมกันได้ท่ามกลางวิกฤติไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ซึ่งนอกจากจะมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ผสมผสานในรูปแบบออฟไลน์สู่ออนไลน์ ยังช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมนำเสนอสินค้าราคาสุดคุ้มจากหลากหลาย แบรนด์ชั้นนำ เพื่อช่วยนักช้อปลดภาระค่าใช้จ่ายในช่วงนี้อีกด้วย”

“นอกจากนี้ สยามเซ็นเตอร์ยังเดินหน้าผลักดันอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยอย่างเต็มกำลัง รวมแบรนด์ไทยดีไซเนอร์มากที่สุดที่นี่ที่เดียว! โดยร่วมกับแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำภายในศูนย์ฯ นำโดย Kloset Etcetera, Milin, Greyhound Original, Smileyhound, Theatre, Tango, Painkiller, Shaka,    Q Design And Play, Flynow, Ake Ake, TandT และ Taktai ร่วมด้วย Bangkok Fashion Society (BFS) หรือ สมาคมแฟชั่นดีไซน์เนอร์กรุงเทพฯ รวบรวมแฟชั่นจากไทยดีไซน์เนอร์ชั้นนำ สู่ Siam Center Virtual Mall พร้อมการการันตีสินค้าของแท้ถูกลิขสิทธิ์ 100% จะส่งมือถึงลูกค้าจากแบรนด์โดยตรง” ชนิสา กล่าวสรุป

3 ขั้นตอนง่ายๆ ตอบโจทย์ทุกการช้อปที่สยามเซ็นเตอร์ออนไลน์
1. ช้อปกับสยามเซ็นเตอร์ เพียงค้นหา ‘Siam Center’ ผ่านแอพพลิเคชั่น Lazada
หรือ คลิก bit.ly/2YAPtBs
2. เข้าสู่หน้าหลัก Siam Center Virtual Mall ทันที
3. คลิกช้อปแบรนด์โปรด แล้วรอรับสินค้าได้เลย

การเปิดตัวแพลตฟอร์มช้อปปิ้งบนโลกดิจิตัล “Siam Center Virtual Mall” ที่สยามพิวรรธน์ โดยสยามเซ็นเตอร์ จับมือกับพันธมิตรผู้นำแห่งโลกช้อปปิ้งออนไลน์ในครั้งนี้ นับเป็นปรากฏการณ์ผสานศักยภาพของการช้อปปิ้ง Offline และ Online ผสานเป็นหนึ่งเดียวมุ่งตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคในยุค New Normal

----------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad